Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Nhà nước CSVN yên tâm ! người dân còn hèn lắm, an phận lắm!

tư điện lạnh

                
                             điều đó khó xảy ra lắm ! 

Nếu ông Dũng không muốn phải xa quê hương chết ở nước ngoài, ông nên chọn cách "tự vẫn" đó là cách để lại ít hậu quả nhất, nhân dân có thể vì "nghĩa tử là nghĩa tận" sẽ tha thứ tội lỗi cho ông.


Viễn cảnh dễ xảy ra nhất trong tình hình hiện nay toàn bộ nền kinh tế của VN đã đổ vỡ hoàn toàn, ngân hàng rỗng tuếch, các cơ sở kinh doanh Quốc Doanh phá sản, đã kéo theo vô số cơ sở kinh doanh tư nhân phá sản, thất nghiệp đầy rẫy, tất nhiên sinh mất ổn định an ninh trật tự, trộm cướp khắp nơi hung tợn, tình trạng nầy không thể kéo dài, nợ nần Quốc tế không trả được, không cần ai tố cáo, những sự việc ấy tuần tự bắt buộc phải diễn ra, đầu tư nước ngoài và du khách nước ngoài có cho họ thêm tiền cũng không bao giờ bước chân vào VN để bị lừa gạt ?

Chuỗi khủng hoảng kinh tế nầy CSVN vô phương chỉnh đốn. Trong đảng đang cầm quyền, cầm súng đánh Tàu bảo vệ đất nước thì anh nào cũng sợ, sẵn sàng cống nhượng Tàu để nó bảo vệ cho ngai vàng, lực lượng yêu nước chống Tàu tuy không nắm chứ vụ quyền hành cao trong đảng, nhưng lực lượng nầy rất đông đảo và có chính nghĩa, chống quân xâm lược bảo vệ đất Tổ, phe bán nước dù được Trung cộng hà hơi tiếp sức, nhưng thiếu hẳn chính nghĩa, xung đột giữa một bên bán nước và một bên bảo vệ đất nước bắt buộc sẽ nổ ra, quân bán nước cầm chắc bao giờ cũng thua, đám quan chức lớn có tiền của đua nhau bỏ chạy trước, số còn lại những con chó săn của chế độ điên cuồng chống lại, nay bị chủ bỏ rơi sẽ lãnh đủ căm hờn của người dân trút lên đầu. Đây chắc chắn sẽ là cuộc tắm máu lớn nhất.

Vậy ngay bây giờ Nguyễn Tấn Dũng hãy tìm cách khai bệnh đi chữa bệnh, từ chức... để tháo cái ngòi nổ. Ông Dũng phải tự thấy rằng bản thân mình bao nhiêu tội ? cái tội chủ quan nhất ông tự tuyên bố : " Không chống được tham nhũng, sẽ tự mình từ chức" duy điều nầy thôi, ông không từ chức, thì chẳng còn uy tín gì đáng mặt làm Thủ Tướng nữa, ông làm lãnh đạo để cho hai tập đoàn lớn là Vinashin và Vinalines thất thoát trên 100 ngàn tỉ đồng, chỉ nhận trách nhiệm và xin lỗi thì hề quá ! 

Một người dân như Nghệ sĩ Kim Chi phát biểu "Không muốn trong nhà có chữ ký của một kẻ làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân", người dân chẳng còn nể ông Thủ Tướng một chút nào nữa, vậy mà ông còn dám vào trường Đại Học tỉnh bơ dạy các em SV phải có lòng tự trọng ? 

Kỹ Sư Kinh tế Lê Anh Hùng tố cáo ông ròng rã hơn 4 năm rồi, ông bị Hoàng Trung Hải gài bẫy uống rượu say hãm hiếp gái vị thành niên, rồi thủ tiêu bịt đầu mối, cũng giống như vừa rồi từ 24.01.2013 đến 05.02.2013 ông cho công an bắt cóc Lê Anh Hùng đưa vào trại giam tâm thần hầu mượn trại tâm thần thủ tiêu Lê Anh Hùng ( đây là lần thứ hai cách nhau hơn hai năm) Trong khi ông nhận Lê Thị Phương Anh vợ của Lê Anh Hùng làm con nuôi ?

Bố nuôi tại sao dở trò lừa đảo ám hại con rể nuôi ?

Thay vì ông chuộc tội hay nhận tội, ông dùng phương pháp khủng bố ? tội của ông bây giờ trở thành tội phản quốc, bán nước chống lại nhân dân, những tội trạng của ông sẽ được kể cho các chính khách Quốc Tế nghe và biết bằng tiếng Anh, liệu cái mặt của ông còn có thể nói chuyện với các nguyên thủ các quốc gia văn minh nữa hay không ? Giờ nầy ông câu giờ đưa ra phương án sửa chữa Hiến Pháp để mị dân, để tiếp tục lừa đảo dân không kịp nữa rồi ! Sửa Hiến Pháp không làm hết nợ ? giống như bệnh ung thư đem thuốc đỏ xoa ngoài da thì chẳng hề hấn gì !? 

Điều trước tiên phải làm ngay : Thả hết tù chính trị, đó là nguyên khí quốc gia, những người con yêu quý của Tổ Quốc sẽ chỉ ra đường lối bế tắc, vượt khó, điều nầy mới có thể làm giảm đi sự căm phẫn của dân. Tiếp tục bắt bớ, đàn áp, bỏ tù người yêu nước, thì chỉ dấu cho một nhà cầm quyền sụp đổ thấy rõ ngay trước mắt.

Nếu ông Dũng không muốn phải xa quê hương chết ở nước ngoài, ông nên chọn cách "tự vẫn" đó là cách để lại ít hậu quả nhất, nhân dân có thể vì "nghĩa tử là nghĩa tận" sẽ tha thứ tội lỗi cho ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét