Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Phải đưa xác cụ ra khỏi cái mả nổi vừa đỡ tốn tiền...

Tư thợ nề        
                              

Chế độ CS dựng nên trò sùng bái cá nhân, vừa ngu dân vừa mất dân chủ. Nay họ coi cụ Hồ là cái "phao" cuối cùng để dân tin tưởng thì cần nói ra sự thật để dân biết làm cho "phao" thủng.

Chẳng cần xét việc ông Nguyễn Ái Quốc chuyển từ đi ra nước ngoài kiếm sống rồi chuyển sang con đường cứu nước, vì đó là chuyện bình thường. Cái sai lầm nhất của cụ Hồ đã gây ra nhiều tai nạn cho cả dân tộc là chuyển từ đấu tranh giành độc lập cho đất nước sang chế độ CS đấu tranh giai cấp. Trong một cuộc họp với Quốc tế thứ III, cụ Hồ hùng hồn tuyên bố “Tôi làm cách mạng cho đát nước tôi, cho dân tộc tôi” thì bị Staline tát cho một cái và phê phán là sô vanh, rồi đày đi Sibéri. Trên đường đi thì chính ông Hoàng Văn Hoan đã cứu cụ đưa về Trung quốc và bà vợ Lưu Thiếu Kỳ là Vương Quang Mỹ đã cưu mang che giấu cụ, còn mua cho cụ chiếc áo dài kiểu Trung Quốc. Hồi cụ lên làm chủ tịch nước, vợ chồng ông Lưu Thiếu Kỳ sang thăm Hà Nội vào khoảng những năm sau 1954 khi cụ đã về thủ đô, trước cuộc mít tinh của nhân dân thủ đô chào mứng chuyến thăm nước ta của vợ chông ông Lưu thiếu kỳ thì cụ Hồ nói lời cám ơn bà vợ ông Kỳ và nhắc lại chuyện cũ.

Nay xin kể lại “công lao” của cụ Hồ mà nhiều người đã biết nhưng còn quên, chưa kể cụ phát động hai cuộc chiến tranh để quảng bá CNCS thì là thực hiện CCRĐ, rồi ban hành chế độ hợp tác hóa ở nông thôn và đánh đổ tư sản ở thành phố làm kinh tế ta kiệt quệ. Cái tội to nhất là cụ ban hành sắc lệnh tem phiếu để thực hiện chế độ bao cấp dùng lương thực làm vũ khí đánh dân, ai không đi bộ đội thì cắt gạo, đẩy con người vào tình trạng không chết trân thì chết đói. Biết bao người bị đói dài trong thời kỳ tem phiếu, giống nòi bị thoái hóa về thể xác, lại thoái hóa cả trí tuệ. Đến nay thì đất nước lạc hậu, tệ nạn đủ thứ hoành hành khắp đất nước, đội ngũ cán bộ chóp bu thì thối nát, đấu đá nội bộ lẫn nhau, tham nhũng (ăn cắp) như điên.

Trong tất cả những lãnh tụ thế giới thì có lẽ cụ Hồ là người được ca ngợi nhiều nhất, có biết bao tác phẩm văn học, báo chí lấy đề tài về cụ, rồi lại còn âm nhạc cũng lấy đề tài về cụ, hội họa cũng thế. 


Hcm chỉ là một nhân vật lịch sử được bơm thổi, tô vẽ để làm bình phong hòng lừa bịp dân chúng, che đậy cho những tham vọng bất nhân của một bộ phận người VN.

Chính vì biết hình ảnh của thần tượng bịp này đang có nguy cơ tan biến trong con mắt của người dân, nên csvn đang có những hành động rất lưu manh, ráo riết tăng cường 'công cuộc' thần thánh hóa hcm theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Chúng cho đúc nặn tượng hcm, tô vẽ như thánh thần và mang đặt vào các ngôi chùa mới xây thật lớn, cho ngồi ngang với đức Phật một cách rất láo xược, nhố nhăng, lố bịch, hòng tiếp tục lòe mắt, làm mê muội đầu óc những người dân kém hiểu biết


Chính những cái đó đã in vào tiềm thực người dân về hình tượng HCM. Nay thì cần phải có nhiều bài viết nói ra sự thật để cho nhiều người biết để làm thủng “phao” thì chế độ CS là con đẻ của cụ mới chóng được thay thế. 

Phải đưa xác cụ ra khỏi cái mả nổi gọi là Lăng HCM ở Ba Đình, dành đất để xây công trình khác, vừa đỡ tốn tiền chăm sóc xác cụ mối năm ngốn hàng nghìn tỷ đồng, vừa đỡ tốn đất.

4 nhận xét:

  1. Vì tương lai dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. một bọn rảnh điz , thế mấy bạn đang xài việt nam đồng hay là đồng đô la , tôi nghĩ người viết bài này đang xài việt nam đồng được đỗi từ đồng đô la ,
    bạn nghĩ mấy bạn là ai ăn ko ngồi rồi lừa đảo ai , mấy bạn to mồm thế , thế mấy bạn có dám làm 1 cái vlog nói lên những suy nghĩ ( tưng tửng ) của mình , để cho mọi người biết đến sự dốt nát , mà tỏ ra nguy hiểm của một bộ phận , bị hoang tưởng bởi cái sự u mê ko có thực

    Trả lờiXóa
  3. Lôi cái xác thật thật giả giả đó vứt sang bên kia biên giới. còn cái ba đình kia thì để làm nhà vệ sinh công cộng !

    Trả lờiXóa