Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Viễn cảnh đất nước vô cùng khủng khiếp! Chúng ta phải làm gì.?

 Thằng Sáu Đồng Nát

                           

Chúng ta thấy gì qua đại hội trung ương Đảng 6 khóa XI:

- Nếu nó là kết quả từ đại hội BCH/TW6-XI, bằng quyết định “dân chủ” của gần 200 trung ủy viên, qua lá phiếu lương tâm trách nhiệm được định giá theo “thị trường quyền lực”, thì tại sao Bí Trọng lại không bực tức (theo tâm lý) mà lại mếu máo, (như bị áp lực bởi một quyền lực lớn hơn)..?

Nhưng theo nhận xét của một số nhà phân tích độc lập thì sở dĩ TT/Dũng tồn tại là do 2/3 trung ủy viên đều cùng một lũ “dính chàm” như nhau, nên bảo vệ nhau..!?
- Nếu nó là chỉ thị từ “đảng mẹ” qua chuyến cầu cứu ở Nam ninh chiều 20/9/2012 của Nguyễn Tấn Dũng với “Thái tử đảng” Tập Cận Bình. Thì sự bảo vệ đó có phải là một sáng kiến mới nẩy sinh, tiếp thêm vào… nhằm mau chóng làm sụp đổ nền kinh tế đất nước, thực hiện sớm cam kết trong 30 năm… từ hội nghị Thành Đô 1990 như lời đồn thổi..?

Thật khó tin đó là sự thật về Hội nghị Thành Đô ngày 3-4/9/1990 (giữa phía Việt Nam có Tổng BT/ĐCSVN Nguyễn Văn Linh; CT/HĐBT Đỗ Mười; Cố vấn BCH/TW/ĐCSVN Phạm Văn Đồng. Phía Trung quốc có TBT Giang Trạch Dân, TT Lý Bằng, cuộc gặp được cho là theo sự “quân sư” của Đặng Tiểu Bình). Các cam kết không được công bố, nhưng nhiều nguồn tin được tiết lộ là có sự thỏa thuận của hai bên về một “giải pháp đỏ” tôn TQ lên thay LX và việc sát nhập giữa hai đảng và nước Việt Nam như một khu tự trị theo kiểu Nội Mông, Tân Cương hay Tây Tạng, thời gian thực hiện 30 năm từ 1990-2020”(???)

Nhưng với những động thái mà cường quyền CS Hà Nội và tập đoàn CS Bắc Kinh áp dụng trong thời gian qua như:

- Mạnh tay đàn áp những cuộc biểu tình, xử tù người dân yêu nước phản đối Trung cộng cưởng chiếm Hoàng Trường Sa.

- Cơ cấu nhân sự giữa Công an và Quân đội trong BCT và BCH/TW đảng CS có phải nặng về đàn áp nhưng nhẹ về bảo vệ Tổ Quốc, trước…

- Những hành động diễu võ dương oai ngang tàng bạo ngược, khoe khoang sức mạnh như vô địch để đe nẹt, mong khuất phục nhân dân ta của Hải quân Chai-na, hy vọng làm tiêu tan ý chí phản kháng của dân quân Việt.

- Những đường lối ngoại giao thân thiện đến đớn hèn thần phục triều đình phương bắc với 4 tốt 16 chữ vàng của tập đoàn lãnh đạo CSVN.

- Những bài rao giãng của các “giáo sư tiến sĩ đảng” như chuẩn bị cho tâm lý sẵn sàng là công dân của “Quốc tế Cộng sản Tàu”.
Làm chúng ta không thể không nghi ngờ..!?

Nhưng nếu những lời đồn đón đó là sự thật, thì thật vô cùng ghê gớm và nham hiểm thay cho mưu ma chướt quỉ của bọn Chai-na và bè lũ bán nước.

Nguy tai ! Nguy tai..!!!

Hơn lúc nào hết.! Hiện tình đất nước chúng ta hôm nay đang rơi vào cơn kiếp nạn khủng khiếp chưa từng có… Bên ngoài kẻ thù truyền kiếp xâm lấn biên giới đánh cướp biển đảo giết hại đồng bào, bên trong nội bộ Cộng sản xâu xé tranh giành quyền lực, chia bè kết cánh chỉ để tham nhũng, biển thủ của công, đục khoét quốc khố. Từ thượng tầng trung ương đến hạ tầng cơ sở phường xã bộ máy cai trị của cái cơ chế đảng độc tài toàn trị đã đang sách nhiễu áp bức nhân dân ta tàn tệ chưa từng có. Công vụ thì bất lực, đảng viên chỉ quan tâm đến việc đầu tư vào chức vụ nào đó bao lâu thì thu hồi vốn. Người dân bị ép đến mức cùn đời mạt kiếp không kêu được vào đâu, chính quyền tòa án phân xử phải có tiền, người ngay không thể sống chung với quỉ thì bộc phát đấu tranh là dương nhiên là nhu cầu bức thiết, là biện pháp cuối cùng…

Hiện nay tính chính danh của Chính quyền Cộng sản không tồn tại từ trung ương đến địa phương. Do sự bất mãn của nhân dân rộng khắp, do sự bất tài tham nhũng của quan chức mọi nơi, do sự tranh giành quyền lợi đấu đá nhau của cấp lãnh đạo vẫn chưa ngã ngũ (tạm hòa hoãn). Nếu như: “Thượng bất chính, hạ tắc loạn” thì hiện nay trên đã loạn, thì dưới chỉ còn là những phần hoại tử của cái cơ thể gớm ghiếc, mà sáu bảy thập niên qua nhân dân chúng ta bị buộc phải nuôi nấng bảo dưỡng.

Để đối phó với trào lưu đấu tranh đòi dân chủ trên thế giới và áp lực của nhân dân trong nước đòi loại bỏ vai trò lãnh đạo của đảng CS, ghi trong điều 4 Hiến pháp. Vậy CSVN sẽ làm gì, và chúng ta chuẩn bị gì trong 3 trường hợp sẽ dẫn đến 2 nguy cơ sau đây, mà diễn tiến tình hình sắp tới có thể sẽ xảy ra:

Trường hợp thứ nhất: Tình hình còn trong tầm kiểm soát, nội bộ đảng CS còn thống nhất. Nếu buộc quá thì…

- Đảng Cộng sản chuyển quyền lực cho quốc hội và được giới thiệu như một chính thể đại nghị. Hiến pháp được sửa đổi một cách khắt khe có vài đảng “cội” tham gia với le que ít đảng viên. Một chiến thuật đổi màu mà xưa nay được người CS luôn sử dụng. (Chỉ hình thức lừa phỉnh, vì trên thực tế 90% đại biểu Quốc hội là đảng viên CS từ trung đến cao cấp).

Trường hợp thứ hai: Quyền kiểm soát nộ bộ đảng phân hóa không còn trọn vẹn.

- Đảng Cộng sản xung đột quyền lực, quyền lợi dữ dội đi đến thỏa thuận chia hai đảng, hình thành một hình thức dân chủ đối lập “cội”dùng Quốc hội làm sân khấu diễn trò. Nhưng vẫn cấm cửa các thành phần, các khuynh hướng quan điểm đối lập khác, tiếp tục khống chế đàn áp lực lượng dân chủ nhân dân.

Trường hợp thứ ba: Đảng mất quyền kiểm soát hoàn toàn.

- Một số thành phần lãnh đạo kết hợp với một nhóm thế lực trong quân đội làm đảo chính, giành chính quyền, thành lập chính phủ quân phiệp độc tài phản động.

Trường hợp 1 và 2 sẽ dẫn đến nguy cơ 1:

1) Quốc hội và chính quyền Cộng sản tuyên bố quốc gia phá sản đặt đất nước dưới quyền bảo hộ (tự trị) của nhà nước Cộng sản Tàu (Tàu Cộng mua công nợ). Đất nước ta rơi vào thời kỳ đô hộ mới. Như vậy, nguy cơ 1 thỏa mãn cam kết giữa đảng CS mẹ và đảng CS con tại hội nghị Thành đô 1990.

Trường hợp 3 sẽ dẩn đến nguy cơ 2:

2) Đảng Cộng sản rã nát, vơ vét, và bỏ chạy trước gót giày xâm lăng của bọn bành trướng phương bắc. Đất nước ta rơi vào cảnh chân không quyền lực vô chính phủ, tài nguyên bị cướp bóc nhân lực bị đối xử tàn tệ như nô lệ…

Đó là những viễn cảnh vô cùng khủng khiếp mà đất nước ta dân tộc ta có thể sẽ phải gánh chịu.

Vậy chúng ta phải làm gì trước khi các trường hợp, nguy cơ trên sẽ xảy ra.?

1 nhận xét:

  1. CAN ĐẢM – SỰ THẬT – TỰ DO
    Khát vọng được sống tự do như một con người, như mọi con người ở mọi nơi trên thế giới của nhân dân Việt Nam sẽ thành hiện thực khi mỗi người Việt Nam là một Nguyễn Đức Kiên.
    Hãy CAN ĐẢM nói lên SỰ THẬT về điều mình muốn, về mọi điều.
    Ý muốn được toàn dân bày tỏ công khai, dứt khoát… nhất định phải đem Tự Do đến cho mọi người dân Việt Nam.
    - Mỗi người Việt Nam phải nói thẳng SỰ THẬT
    - Mỗi người Việt Nam phải NÓI THẲNG, NÓI THẬT, NÓI TO LÊN điều mình muốn.

    Trả lờiXóa