Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Cụ Tổng đang dẫn dắt nước ta lao ầm ầm đến Thiên đường XHCN.


Culibason

                     

Thiên đàng XHCN là cái nơi (1) Tất cả của cải, tài sản được sở hữu chung – công hữu. Của cải, tài sản được chia đều sân sấn, không được hơn kém nhau một ly, một lai. Kểt cả vợ, chồng cũng phải sở hữu chung (2) Làm theo năng lực nhưng hưởng theo nhu cầu.



(I) Công hữu. 

Nhờ chế độ công hữu và “chủ trương” này của cụ Tổng, nên tôi cứ thấy cái gì là tôi lấy về nhà dùng mà không thằng nào có thể có ý kiến ý cò gì hết. CÔNG HỮU mà lỵ. Cứ thấy em nào xinh, là tớ lôi về nhà húp hoặc phang cho sướng rồi đuổi ra đường – CÔNG HỮU mà lỵ. Nếu nhà cụ Tổng có 02 cái giường, tôi liền đến nhà cụ Tổng múc lấy một cái đem về nhà dùng, vì tôi chưa có giường. Nếu nhà bác Sinh Hùng có 02 cái đồng hồ quả lắc, tôi đến nhà bác Hùng múc lấy 01 cái về nhà dùng vì tôi chưa có. Nếu bác Tấn Dũng có 02 bộ com-lê đẹp, thì tôi đến nhà bác Dũng trấn lấy 01 bộ để dùng vì tôi chưa có bộ nào … Phải đều sân sấn mà lỵ. Các Bác Hùng, DŨng, Sang, Trọng không thể nhiều của nả hơn tôi được. Đúng không? Chủ nghĩa xã hội thì nó phải thế. Cứ thấy em nào xinh, chân dài là tôi lôi tuột về nhà để húp – Công hữu mà lỵ.

(II) Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu.

Nhờ cái chế độ và chủ trương này của cụ Tổng, tôi đếch làm gì hết vì tôi nói thẳng ra là tôi không có năng lực gì cả. Nhưng tôi vẫn có đầy đủ nhu cầu như: ĂN, NGỦ, ĐỤ, ỈA. Tôi không làm do không có năng lực, nhưng tôi vẫn được hưởng đủ các loại nhu cầu như những kẻ khác – bố thằng nào dám thắc mắc vì cụ Tổng đã chốt thế rồi. Ai thắc mắc – mời lên gặp cụ Tổng. Lải nhải về chủ trương của cụ Tổng, cụ nghiến răng, trợn mắt cho thì chết. Chưa kể, cụ Tổng nổi đáo lên, sai các “lực lượng” múc cho bỏ mẹ. Chớ dại mà càu nhàu cụ Tổng. Tôi đếch làm gì hết, cả ngày chỉ cafe, nhậu và tán gái mà không phải trả tiền – hưởng theo nhu cầu mà lỵ. Đói thì vào shop, nhà hàng ăn, ăn xong nhổm đít đi luôn, khỏi trả tiền – Hưởng theo nhu cầu mà lỵ. Cứ em nào xinh, chân dài là húp tới bến – CÔNG HỮU mà. Thấy quả xe ô-tô đẹp, cứ lấy mà đi – CÔNG HỮU mà.

THƯA CỤ TỔNG, EM NHẤT TRÍ TIẾN NHANH, MẠNH VÀ LAO ẦM ẦM VÀO THIÊN ĐƯỜNG XHCN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét