Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hãy hành động, thời gian không chờ đợi, dân tộc không còn ta sống cũng bằng không.


   
              
                                  Vượt lên số phận vuot+len+so+phan Vượt lên số phận (vuot-len-so-phan)
  Các bạn nghĩ sao về bức ảnh “Vượt lên số phận” này ???

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN - Đã là người Việt Nam, dù đi đâu ở đâu cũng là người Việt Nam. Đã là người Việt Nam làm gì làm cũng phải lo cho cội nguồn dân tộc. Đảng cộng sản hay bất cứ đảng phái, tổ chức nào khác, muốn nắm giữ quyền lãnh đạo dân tộc và đất nước Việt Nam cũng phải lo lắng cho vận mệnh của dân tộc và đất nước.

Chín mươi triệu người Việt Nam là đồng bào, cùng chung dòng máu Lạc Việt, cùng chung một niềm khát khao: quyết tâm dựng xây nước mạnh dân giàu.

Nào cùng hăng say chung sức xây đời tươi mới!

Nào cùng hăng hái quyết tâm dẹp tan sai lầm!

Mầm xanh tươi thắm sẽ tô điểm đời say đắm.

Và lời ca đó thiết tha, vang xa: Việt Nam muôn năm thái bình, Việt Nam đất nước phồn vinh!

Đảng chẳng qua là một tập hợp những người cùng chung lý tưởng, đảng Cộng sản là tập hợp những người cùng chung lý tưởng cộng sản. Nay lý tưởng cộng sản đã thể hiện rõ sự mơ hồ và ảo tưởng, nếu không muốn đất nước bị hủy diệt, dân tộc phải lưu vong thì phải nhanh chóng:




" ý kiến của  Đoàn Trọng Hiếu: OK  dẹp thì dẹp !
Tác giả viết
"Nay lý tưởng cộng sản đã thể hiện rõ sự mơ hồ và ảo tưởng, nếu không muốn đất nước bị hủy diệt, dân tộc phải lưu vong thì phải nhanh chóng:

1/ Đổi tên đảng Cộng sản thành một tên khác."
Tại sao với cái đảng đang làm đất nước bị hủy diệt không dẹp nó đi mà lại đổi tên nó để rồi cũng những cái thằng" làm nghèo đất nước làm khổ nhân dân ấy" vẫn là những thằng đè đầu cỡi cổ nhân dân, chúng lại bắt đầu mở một trang sử tham nhũng bóc lột mới không cấp số cộng nữa mà là cấp số nhân cho nó nhanh."


1/ Dẹp Bỏ Đảng Cộng sản


2/ Chọn một hệ lý luận khác tốt đẹp hơn cho dân tộc và đất nước.

3/ Tổ chức lại mô hình nhà nước.

Dân tộc Việt Nam nhất định được trường tồn!

Đất nước Việt Nam nhất định cường thịnh!

Muốn vậy, toàn thể người dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, thành phần, tôn giáo, trong hay ngoài nước, là đảng viên hay không đảng viên hãy cùng chung sức chung lòng đấu tranh bắt buộc đảng Cộng sản phải chia sẻ quyền lực. Chỉ có chia sẻ quyền lãnh đạo mới chống được độc tài, độc quyền, tham nhũng, quan liêu, lãng phí, vô cảm và vô trách nhiệm.

Hãy tập hợp thành từng nhóm, suy nghĩ cách thành lập một đảng đối lập với đảng Cộng Sản. Hãy giúp đỡ đảng đối lập đó công khai hoạt động. Hãy hành động, thời gian không chờ đợi, dân tộc không còn ta sống cũng bằng không. Cho dù chết, xin một lần được chết, cho quê hương cho dân tộc đi lên.

2 nhận xét:

  1. Đoàn Trọng Hiếulúc 20:17 30 tháng 3, 2013

    Tác giả viết
    "Nay lý tưởng cộng sản đã thể hiện rõ sự mơ hồ và ảo tưởng, nếu không muốn đất nước bị hủy diệt, dân tộc phải lưu vong thì phải nhanh chóng:

    1/ Đổi tên đảng Cộng sản thành một tên khác."
    Tại sao với cái đảng đang làm đất nước bị hủy diệt không dẹp nó đi mà lại đổi tên nó để rồi cũng những cái thằng" làm nghèo đất nước làm khổ nhân dân ấy" vẫn là những thằng đè đầu cỡi cổ nhân dân, chúng lại bắt đầu mở một trang sử tham nhũng bóc lột mới không cấp số cộng nữa mà là cấp số nhân cho nó nhanh.

    Trả lờiXóa
  2. Neu co thanh lap mot dang nao, thi cuong linh va muc tieu hanh dong chi co the la: xay dung dat nuoc VN: Dan giau, Nuoc manh, Xa hoi cong bang, dan chu. Quyen cong dan duoc so huu tu lieu san xuat de lao dong sang tao ra cua cai vat chat (lam bat ke nhung cai gi co gia tri su dung ma luat phap khong cam) Nhu vay cuong linh va muc tieu hanh dong moi phu hop voi nguyen vong cua nguoi lao dong va phu hop voi qui luat phat trien xa hoi loai nguoi.

    Trả lờiXóa