Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tin nóng nội bộ từ Ba Đình!


Phu lục lộ  

                 
    Thì tao cũng Éo cần cái biện chứng khách quan của mày làm gì

Sáng nay 13/03/2013 Trọng lú vừa điện thoại nói chuyện với Hùng hói

Trọng lú: A lô, chú Hùng đấy hử, tình hình vụ sửa HP 1992 tôi giao chú làm xong chưa ? chú đã bẩu với chúng nó là sẽ tiếp tục lấy ý kiến đóng góp nhân dân sau ngày 31/03/2013 rồi phải không?

Hùng hói: Vâng, công việc anh giao em làm rất tốt ạ, em đã triển khai đúng quy trình, nhưng còn việc này rất hệ trọng em phải xin ý kiến chỉ đạo của anh trước ạ,

Trọng lú: Việc gì quan trọng chú cứ nói,

Hùng hói: Em vừa nhận được thư đề nghị tiếp công dân của bọn trí thức phản động đây này, chúng nó đòi gặp em vì vụ hôm trước em hùa theo anh bẩu phải nghiêm trị bọn nào tuyên truyền chống đảng, cái bọn đòi bỏ điều 4 Hiến Pháp ấy.

Trọng lú: Thôi bỏ mẹ rồi, anh cũng nhận được một lá thư y như chú đây này.

Hùng hói: Nguy to rồi anh ơi, bây giờ mình phải làm sao bây giờ ?

Trọng lú: Chú cứ bình tĩnh, Anh không lú như chúng nó vẫn gọi đâu, anh đằng nào cũng là giáo sư, tiến sĩ về lý luận mác lê nin cơ mà, còn nói về tư tưởng hồ chí minh thì chẳng có thằng nào qua nổi anh chú đâu, Chú quên cả rồi sao anh nhắc lại cho chú nhớ nhé: “…Việc nắm vững những nội dung cơ bản của thế giới quan và phương pháp luận triết học của chủ nghĩa Mác lê nin chẳng những là điều kiện tiên quyết để nghiên cứu toàn bộ hệ thống lý luận của chủ nghĩa mác lê nin mà còn là để vận dụng một cách sáng tạo trong hoạt động nhận thức khoa học, giải quyết những vấn đề cấp bách của thực tiễn đất nước và thời đại. Vận dụng các kiến thức về chủ nghĩa duy vật biện chứng trong việc xử lý các tình huống của hoạt động thực tiễn tránh quan điểm chủ quan duy ý chí….”

Hùng hói: Em nói thật với anh nhé, ba cái mớ lý luận Mác lê nin anh em mình học lâu nay là đồ rởm, cả cái bằng Tiến sĩ nữa, chỉ để lòe thiên hạ, bây giờ chúng nó chả thèm nghe đâu, anh có cách gì khách quan và biện chứng hơn không ?

Trọng lú: Đấy là khách quan và biện chứng nhất rồi, chú còn đòi hỏi gì nữa ?

Hùng hói: Em thì chịu với cách làm của anh, thôi để em cáo ốm không tiếp bọn chúng, để cho anh nói chuyện với chúng cho khách quan và biện chứng đi nhé.

Trọng lú: Nổi nóng, ĐM, chúng nó đòi gặp trực tiếp cả tao và mày, mày đánh bài chuồn như vậy thì ĐÉO biện chứng và khách quan tí nào cả.

Hùng hói: Thì tao cũng Éo cần cái biện chứng khách quan của mày làm gì, Mày có giỏi thì đi gặp bọn chúng mà Biện chứng với cả khách quan lú ạ. Cúp máy.

2 nhận xét:

  1. TRỌNG LÚ NHẬP VIỆN RỒI. CÔNG DÂN NÀO MUỐN GẶP THÌ CHỜ TỚI NGÀY ĐI... PHÚNG ĐIẾU

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là câu chuyện hay để thư giản. Rất cảm ơn

    Trả lờiXóa