Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Thế nào là địa chủ?


Lương Tâm

                               


Địa chủ theo cách gọi của cộng sản là bọn phong kiến độc ác sử dụng quyền sở hữu đất đai để bóc lột sức lao động của người tá điền (là người không có đất phải đi làm thuê cho địa chủ).


Nay bọn cầm quyền cộng sản sử dụng quyền sở hữu toàn dân về đất đai để cướp đoạt sức lao động của cả xã hội. So với địa chủ, lũ cộng sản tham lam và ác độc hơn gấp nhiều lần.

Thời địa chủ là thời phong kiến, đất đai là của vua nên không là tư hữu (mà vua còn không tự tiện cướp đất của dân).

Hiện nay là thời hiện đại, phải công nghiệp hóa, hiện đại hóa thậm chí phải tự động hóa, công nghệ thông minh hóa, công nghệ sinh học và công nghệ vũ trụ. Cộng sản chỉ lo thu vén cho đầy túi tham nên đẻ ra sở hữu toàn dân (để tự do cướp đấy chứ còn gì nữa).

Muốn dân tộc Việt u mê với con trâu cái cuốc đến bao giờ nữa, hả?!

               

Đất đai là một thứ tài sản (hiểu chưa), đất nông lâm công ngư mới là tư liệu sản xuất (phải phân biệt nhé). Bọn chúng lấy đất nông nghiệp để quy hoạch dự án treo này nọ là cướp đoạt tư liệu sản xuất của xã hội biết chưa.

Là nhà nước thì phải quan tâm đến an dân và phát triển sản xuất, tức phải bảo vệ tài sản của dân và khuyến khích người dân sử dụng có hiệu quả các tư liệu sản xuất.

Nay cộng sản chỉ muốn bòn rút và vơ vét nên chúng mặc xác sự sống chết của người dân, cóc cần quan tâm phát triển sản xuất, bảo vệ môi trường, duy trì truyền thống và chăm lo giáo dục.

        

Chúng chỉ lo cho sự sung sướng của bản thân mà thản nhiên hủy hoại tương lai của dân tộc.
                     
Cộng sản là mị dân hại nước, phải tống cổ bọn chúng khỏi bộ máy nhà nước mới là cách mạng biết chưa, hả?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét