Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Đau và nhục cho đảng CS VN quá, hai cháu Phương Uyên và Nguyên Kha ơi !


Hợp Lân

                      

 Nguyễn Phương Uyên: "Tôi là sinh viên yêu nước, nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi, thì những người trẻ khác sẽ sợ hãi và không còn dám bảo vệ chủ quyền của đất nước. Nếu một sinh viên, tuổi trẻ như tôi mà bị kết án tù vì yêu nước thì thật sự tôi không cam tâm".

Đinh Nguyên Kha: "Tôi trước sau vẫn là một người yêu nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không hề chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản. Mà chống đảng thì không phải là tội". 




Một đất nước mà bộ máy lãnh đạo lại tàn độc với đồng bào của mình khi họ thể hiện lòng yêu nước. Một đất nước mà nỗi đau của đồng bào mình không thấy một lãnh đạo nào lên tiếng chia sẽ. Một đất nước mà đất đai Tổ tiên, Cha ông đổ biết bao xương máu gầy dựng, trao truyền..bị cướp dần mà lãnh đạo không một chút xót than.. Chao ôi! chỉ có một nguyên nhân duy nhất để giải thích cho những điều này: Bộ máy lãnh đạo đó, không cùng giòng máu với dân tộc.. Tôi tin tưởng tuyện đối và chính xác rằng: Bộ máy cao cấp nhất của đảng csvn hiện nay, bản chất là gián điệp hoặc tay sai gián điệp của trung nam hải.. Không một giòng máu thuần Việt nào ở trong họ. Chính vì vậy, mọi lời nói, mọi hành động, mọi biểu hiện kình chống lại trung cộng của nhân dân Việt Nam, đều bị bọn họ chỉ đạo đàn áp không thương tiếc.. Ước mong sao, những người trí, nông, công, thương, binh.. còn trong mình giòng máu Việt, hãy liên mình lại để vực dậy giòng giống Tiên Rồng; để mai này khi chết đi, mình và con cháu không hổ thẹn với Tiền nhân và bao vong linh chiến sỉ.

Đau và nhục cho đảng CS VN quá, hai cháu Phương Uyên và Nguyên Kha ơi ! Hai mươi năm tập kết ra Bắc, chú không hề biết gì về "cải cách ruộng đất", chỉ nghe nói về "anh hùng" Lê Văn Tám, Phan đình Giót. Nay mới biết đó là những anh hùng tưởng tượng. Cho đến khi về hưu năm 2005.  Nhờ Internet, vài năm nay chú mới thấy rõ bộ mặt thật của các đ/c "4 tốt, 16 chữ vàng". Chú mới thấy cảnh công an đàn áp người biểu tình chống TQ và chống cướp đất. Rồi lại thấy cảnh Nguyễn Hoàng Vi và gia đình bị đánh đập, biết việc Phương Uyên bị hành hạ trong tù mà tinh thần vẫn kiên cường bất khuất. Đây mới thực sự là những nữ nhi và anh hùng VN. Các cháu khó tưởng tượng sự xấu hổ và hối hận của chú, cũng khó biết sự oán hận của chú đối với ông HCM và đảng CS đã lừa dối cả một thế hệ của chú suốt một thời tuổi trẻ. Cái tội của chú là đã "góp phần" đưa đất nước và nhân dân đến thảm cảnh hôm nay. Chú chỉ còn biết hàng ngày lên Mạng để nghe những lời căm thù, chửi bới, của đồng bào mình. Chú ước mong sao con đường của các cháu sẽ thành công để đất nước VN sớm thoát khỏi ách cai trị của đảng CS. Sự tạ lỗi của chú với nhân nhân cũng bằng thừa, chỉ càng làm tăng sự phẫn uất của đồng bào mà thôi. Chú sẵn sàng chịu mọi hình phạt mà chế độ mới và nhân dân dành cho mình, không một lời oán trách. Hẵn bố mẹ các cháu rất hãnh diện có những đứa con như các cháu, trong khi đó thì các "bà mẹ VN anh hùng" mà đảng CS vinh danh thì đang ngậm đắng nuốt cay vì thấy sự hi sinh của chồng con mình là hoàn toàn vô ích. Chúc các cháu sức khỏe và kiên cường.

1 nhận xét:

  1. Quá đúng rồi! Yêu nước là có tội, còn bán nước là vô tội. Vậy thì Trọng lú báo nước cho TÀO (Thác Bản giốc đâu? Ải Nam quan đâu? Biển Đông đâu?) quá rõ rồi, Đảng CSVN bán nước là yêu nước.

    Trả lờiXóa