Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Ba Dũng “dân chơi đất mũi Cà mau ăn vào Rạch Giá” đâu phải tay vừa


Phương Thi

               

Với hai năm nắm quyền thủ tướng còn lại, Ba Dũng có thừa phương tiện ban phát ân huệ, mua chuộc, loại trừ phe cánh Đảng từ trung ương đến địa phương cho mục tiêu nắm trọn đảng quyền, quân quyền và chánh quyền của một người ăn quen mà nhịn không quen như Ba Dũng. Và khi cần nếu Mỹ trả đúng giá, Ba Dũng sẽ đóng vai Gorbachov.


Ba Dũng “dân chơi đất mũi Cà mau ăn vào Rạch Giá” đâu phải tay vừa, có nhiều trò rất “u minh thượng, u minh hạ”, nhiều đòn đen, trắng, xám, vừa đà đao, vừa hồi mã thương của ngươi tay ngang khiến người biết nghề võ cũng không đoán trước được để ra miếng. "

"Một số dấu chỉ khá rõ, Tập cận Bình, người sẽ lên nắm Đảng Nhà Nước TC, quan thầy của CS Bắc Việt, đã gặp Thủ Tướng Dũng ở Nam Ninh bên Tàu rồi, đã xức dầu Nhị Thiên Đường cho Ba Dũng và dán bùa bất khả xâm phạm cho Ba Dũng rồi. "

"Hoàng Yến bị bãi chức dân biểu, tài sản tiêu tan, em đang là dân biểu cũng bị trấn áp mút mùa lệ thuỷ đến đổi phải công khai xin Quốc Hội và Chủ Tịch Nước can thiệp. Nhìn xem Ba Dũng đánh phá trang web Quan Làm Báo của cánh chống Thủ Tướng Dũng như thế nào. Quá nhiều cú giận cá chém thớt của Ba Dũng nữa, Ba Dũng không phải tay vừa, mà là một ngưới rất cộc, rất quạo, thù dai, nhổ cỏ là nhổ tận gốc, tham vọng vô biên.

Tình huống này có thể xảy ra trong những năm tới. Ai cũng thấy Ba Dũng là người mạnh nhứt nước, nhứt đảng. Khi hai người cầm đầu là Nguyễn phú Trọng và Trương tấn Sang mưu mô loại Ba Dũng bằng đại hội Đảng mà cũng không làm nổi. Đại Hội Đảng sợ phạm húy không dám nói tên Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng ra mà chỉ gọi một đồng chí trong Bộ Chánh trị. Toàn đại hội Ban Chấp Hành Trung Ương đảng không đồng ý kỷ luật Ba Dũng.

Thì trong vài năm nữa vi cánh của Ba Dũng phát triển thêm nhiều, thêm mạnh. Trọng và Sang đều lớn tuổi chỉ có Ba Dũng còn sung sức. Ba Dũng mới 62 tuổi mà theo đảng CS 51 năm, tức vào Đảng hồi còn “con nít”, mới 11 tuổi, nên quá rành những mưu mô, trò trống đấu đá của Đảng. Và quá dễ dàng cho Ba Dũng lừa thế cho hai đối thù này “phục viên” và những đối thủ khác co tay.

Còn một mình mạnh nhứt trong Bộ Chánh trị thì Ba Dũng chẳng có khó gì để dàn dựng một biểu quyết đưa Nguyễn tấn Dũng, Chủ tịch Đảng kiêm Chủ tịch Nước, kiêm Chủ Tịch Quân ủy Trung Ương.





3 nhận xét:

  1. Dân MTGPMN sẽ lên như diều....và trả hết "ân tình" cho món nợ sau 30-4...
    Chờ xem

    Trả lờiXóa
  2. khiếp thật, không thể tưởng nổi

    Trả lờiXóa