Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Hãy biến ước muốn của mỗi Chúng Ta thành hiện thực


Culibason


       


Theo Culi tui những thằng đầu sỏ cộng sản trong Bộ Chính trị vẫn biết rất rõ nếu như có những cơn bão như Hoa Lài, Hoa Sen xảy ra đều là do Tuổi Trẻ chứ không phải Tuổi Già. Chính vì vậy chúng bất chấp dư luận trong cũng như ngoài nước phê phán, cho đàn áp thẳng tay Tuổi Trẻ tham gia buổi dã ngoại vừa qua tại Sài Gòn.


Đối với Tuổi Già, chúng không thể đấm thẳng vào mặt cho gãy răng, đá vào bụng, năm tóc lôi kéo quăng lên xe như con heo… mà chúng chỉ có thể ngăn chận từ nhà, lấy lý do lãng xẹt “như hôm nay là ngày nhạy cảm” và bằng mọi cách cưỡng ép phải ở nhà không cho đến được buổi dã ngoại, như trường hợp BS Nguyễn Đan Quế.

Có một điều vô cùng nghịch lý, tại sao cộng sản biết dùng chiêu "Coi mặt đặt tên, chỉ dám dã man đàn áp Tuổi Trẻ", và bất chấp thủ đoạn miễn sao ngăn chận được Tuổi Già đến với buổi Dã Ngoại ngày 5/5 vừa qua, mà chúng ta không nhìn thấy yếu điểm của cộng sản để biến cuộc Dã Ngoại đó thành công hơn?

Nếu như có những ông già, bà cụ, như Bs Nguyễn Đan Quế, Bs Huỳnh Tấn Mẫm, Ls Lê Hiếu Đằng, Ts Hà Sĩ Phu, Ts Nguyễn Thanh Giang, Ts Nguyễn Văn Khải, Ts Nguyễn Quang A, Gs Tương Lai, Gs Nguyễn Huệ Chi, Gs Tiêu Dao Bảo Cự, Gs Nguyễn Thượng Long, Cụ ông Tô Hải, Cụ bà Lê Hiền Đức, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh v.v… đều có mặt tham gia trong buổi dã ngoại ngày 5/5 tại Sài Gòn, và lên tiếng can thiệp khi công an côn đồ đánh đập dã man, bắt bớ các bạn trẻ Hoàng Vy, Vũ Sỹ Hoàng, Quốc Anh, Châu Văn Thi v.v… thì cộng sản không dễ dàng được toại nguyện như vậy? Chẳng lẽ Dã ngoại mang Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền đến cho toàn dân, để toàn dân hiểu được Quyền Làm Người của mình, chưa nên làm lúc này? Phải có tầm nhìn xa, phải có lộ trình dài, nên Ông Già Bà Cụ chưa nên tham gia?

Đây chỉ là nhận xét khách quan trung thực. Những ông già bà cụ kê trên, thích hay không thích Culi tui đều kể tên cho nên ai đó đừng nghĩ rằng Culi này cứ sinh sự rồi chụp cho Culi tui cái mủ gây mất đoàn kết, gây chia rẽ v.v…

Culi tui không biết rõ ai đã tham gia và không tham gia Dã ngoại ngày 5/5? Chỉ biết chắc chắn Nhà văn Phạm Đình Trọng có tham gia buổi Dã Ngoại tại Sài Gòn, tôi rất hoan nghênh Nhà văn Phạm Đình Trọng.

Rất mong những lần "Tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền" sắp tới, nếu có quy tụ tại một chỗ nhất định như cuộc dã ngoại vừa rồi, sẽ có rất nhiều Nhân Sĩ Trí ThứcTuổi Già tham gia. Hãy biến ước muốn thành hiện thực, đau thương thành hành động! Dân tộc ta không hèn, ý chí dân tộc qua thể hiện qua hành động của mỗi  Chúng Ta chắc chắn sẽ thành công! Niềm tin vào đất nước tương lai và ý chí kiên cường bất khuất thì không chế độ nào dù tàn ác đến đâu cưỡng lại được! Hãy vững tin vào ngày mai chiến thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét