Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

NHÂN DÂN VIỆT NAM CÒN CHỜ ĐỢI GÌ?

Trần Hưng Quốc
           

Kể từ sau Hội Nghị Trung Ương, trước lời 'xin lỗi' chính trị của Thủ Tướng, dù lòng dân vô cùng căm phẫn, song không có lựa chọn nào khác hơn ngoài chấp nhận sự thật cay đắng với hy vọng: Tiếng oán thán của 87 triệu dân cũng khiến ông Thu Tướng chạnh lòng để dốc tâm vào đẩy kinh tế đi lên.

Nhưng thực tế những gì ông Thủ Tướng cùng Thống đốc và cố vấn của ông đã làm thì quả không còn gì để nói và cũng đã đến ngưỡng tột cùng của sự suy đồi, tha hóa, tham lam tiền bạc và quyền lực đến mức bệnh hoạn!

Có thể  điểm một số việc mà đồng chí X đã làm sau Hội nghị TƯ 6:

1/ Bất chấp sự phản ứng của đông đảo dư luận và chuyên gia, vẫn ngang nhiên tiếp tục thực hiện cái công ty Mua bán nợ với việc in tiền để có 100.000 tỷ để cứu các Tập đoàn Nhà nước tham nhũng mà thực chất là để che đậy, xóa dấu vết cho chính mình và tiền mặt hóa các tài sản ăn cướp trong giai đoạn 1 thâu tóm của các Bố già.

2/ Về mặt xã hội: Tiếp tục bắt bớ hàng loạt người vô tội, những người dám biểu tình chống Trung Quốc, những người đấu tranh chống tham nhũng, vạch mặt dòng họ tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng cùng casc bố già từ Nga về được sự chắp cánh của những kẻ an ninh đồ tể dưới trướng Nguyễn Văn Hưởng để  trả công cho quan thầy Trung Quốc đã can thiệp để đồng chí X tiếp tục tồn tại.

3/ Nhưng đại gia như  gia đình Đặng Văn Thành, gia đình bà Diệu Hiền, gia đình bà cựu Nghị  Hoàng Yến là những điển hình đang gánh chịu hậu quả của những kẻ cướp mà đứng sau chính là ngài đồng chí X . Chính đồng chí X thường xuyên gọi điện bức ép các cơ quan Luật pháp phải bắt người để từ đó hợp thức hóa việc ăn cướp của mình một cách êm thấm. Gia đình ông Thành là một nạn nhân tàn khốc của chính các Chỉ đạo của đồng chí X .

4/ Núp bóng dưới trò 'Thanh Tra' để tiếp tục thanh trừng những người đối lập và tiếp tục thực hiện theo kịch bản ăn cướp, lột trần các doanh nghiệp khác. Những nơi cần ông Thống đốc Bình và Phạm Quý Ngọ phải vào cuộc như NH Phương Nam, NH Eximbank, NH Techcombank, NH Kiên Long, NH Vietbank, NH Bản Việt, NH Đại Á là những cái ổ tội phạm thì được ngó lơ để dồn lực lượng phục vụ cho bọn ăn cướp và xóa dấu vết tội phạm của mình.

5/ Việc cậu con trai út vừa 'trúng cử' vào Ban chấp hành Trung Ương Đoàn để làm bàn đạp tiến thân trên con đường chính trị đã thể hiện sự phô trương quyền lực một cách không cần dấu diếm. Bất cứ ai trong làng giải trí, trong Trung Ương Đoàn đều biết một thằng trẻ ranh, vừa từ nước ngoài về, hàng ngày chỉ biết 'gái và xài tiền' bông chốc trở thành nòng cốt của lực lượng kế cận Đảng CS với mưu đồ sẽ đi theo con đường của Hồ Đức Việt - Con đường ngắn nhất để lên đỉnh vinh quang! Chính vì vậy, ai đó hy vọng rằng chính đồng chí X sau khi tham nhũng sẽ đánh sập Đảng Cộng sản thì làm lầm to. Với ngài Thủ Tướng này thì con đường sẽ đi là : BIẾN ĐẢNG CS THÀNH CỦA RIÊNG GIA ĐÌNH ÔNG TA TRỊ VÌ!

Sự độc Đảng đã khiến cả dân tộc không có được những quyền cơ bản của con người thì cái thời của Nguyễn Tấn Dũng sẽ đẩy cả dân tộc vào cảnh lầm than, cảnh tù đầy, bắt bớ, cảnh cướp bóc trắng trợn và cũng là thời kỳ mà sự dối trá trắng trợn trị vì.

Thời phong kiến, các ông Vua còn có các Cận thần người Trung, kẻ gian và ít nhất còn có Trung thần can gián. Thời Nguyễn Tấn Dũng hôm nay, hãy nhìn những tên đồ tể khát máu, khát quyền lực và khát tiền thì liệu nhân dân Việt Nam còn trông đợi vào phép màu nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét