Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Không một sự tàn bạo nào có thể khuất phục được cả một dân tộc

  Nguyễn Quang
          
               
Ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu đảng CSVN họp hội nghị 7 chẳng qua là …không biết làm gì hơn nữa. Thực tế đảng CSVN đã chia rẽ thành năm đàn bảy nghé, các cứ theo miền, địa phương và lợi ích thu được từ mấy “cây khế ngọt quốc gia” là tiền thuế, tiền vay/ viện trợ và tài nguyên thiên nhiên.
Bản thân ông Trọng cũng như Bộ Chính trị hiện không có khả năng quyết định một vấn đề nào có tính đột phá, nếu như phe chính phủ không ủng hộ vì nhận thấy không có thể chia sẻ về quyền lợi.

Ngoài ra, phe chính phủ đang ngày càng mạnh lên nhờ sát với thực tế và có khả năng biến chuyển nội tình nhanh hơn.Tuy là đầu sỏ gây ra các quốc nạn, phe này vẫn dễ được chấp nhận hơn phe giáo điều của Tổng Trọng!

Tổng Trọng không còn gì và cũng không có bài gì nữa ở hội nghị 7 này, nên việc ông “nhai lại” những giáo điều cũ rích trong bài phát biểu hôm 2/5/2013 là điều dễ hiểu: Thực ra, ông ta chỉ là người phát ngôn, là tấm bình phong cho tập đoàn tư bản đỏ mang tên đảng cộng sản Việt Nam đục khoét và chia chác mà thôi.

Lần này thêm vào một vị nữa, chắc là Nguyễn bá Thanh. Số ủy viên BCT là lẻ nhằm có kết quả quyết định trong các cuộc bỏ phiếu tín nhiệm…
Tuy vậy không có một thay đổi nào đáng kể được sản xuất theo kiểu “Nghị quyết TƯ”, ngoại trừ bản thân cái “Nghị quyết TƯ’ đã trở thành thương hiệu của đảng cộng sản VN

Tương lai Việt Nam sẽ thuộc về nhân dân Việt Nam, thuộc về thế hệ trẻ Việt Nam. Không một sự tàn bạo nào có thể khuất phục được cả một dân tộc. Có kẻ nào tàn bạo bằng Hít-le? Vậy mà kết cục đến cái xác cũng không còn! Sự tàn bạo chỉ thổi bùng ngọn lửa đấu tranh, sự áp bức, đàn áp, nhục hình chỉ nuôi dưỡng thêm ý chí Quật cường của nhân dân ... Không có bất cứ một Chính quyền nào coi nhân dân là con tin, là cỏ rác, là trâu ngựa mà có thể tồn tại được. Không có sự tham nhũng, trộm cắp của cả dân tộc mà có thể tồn tại mãi được


2 nhận xét:

  1. tai sao admin ko in chu den tren nen trang nhu binh thuong ma lai cho in chu mau hong tren nen mau hong khong the doc noi. that lo bich!

    Trả lờiXóa
  2. TRỤ sở Nhân dân Nhật báo Trung Quốc có hình dạng Dương vật Vua TRỤ
    ****************************************************************

    TRỤ sở Cơ quan thông tin đảng Tàu Cộng

    Giương cao như dương vật cứng đỏ hồng

    Tòa nhà chọc trời kiến trúc tân kỳ hình trụ

    Đúng lũ con cháu Vua TRỤ vươn tới Cầu Vồng

    Chắc tới đáy Võ Tắc Thiên : Giấc mơ Trung Của ! .. ..

    Đúng quả thiên tài thiên tử sao chép chơi ngông

    Cú này chắc mất đầu mất chức kiến trúc sư Chệt

    Mớ ngủ cóp chép từ Hồng Lâu Mộng chim tồng ngồng ! .. ..

    Mới hay tự hào dân tộc tìm lại được sức mạnh

    Chẳng cần thuốc cường dương cũng chọc trời mênh mông ! .. ..

    Nhân dân Nhật báo kiểm soát kiểm duyệt chặt mọi mặt

    Bỗng chốc thành chuyện đàm tếu giữa cõi đời lông bông .. ..

    TỶ LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa