Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Chó Cắn Chó, Xem qua để biết! Phúc hói đầu niểng "ném gà doạ trâu" để dằn mặt “ứng viên TBT” Phạm Quang Nghị

Hai Xe Ôm

                 




Suốt từ sau HNTW7 đến nay, người ta thấy 3 điều lạ từ Nguyễn Xuân Phúc, đó là ông này bỗng nhiên năng nổ xuất hiện liên tục trên báo chí truyền hình (bất kể chương trình gì, miễn là có xuất hiện), cùng với Thân Đức Nam (Chủ tịch CIENCO5, Tân phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội), ra sức ăn nhậu liên miên với các đại biểu Quốc hội các địa phương và bỗng tỏ ra hết sức nguy hiểm về chính trị.



                                         
               Tên phản trắc số 1 miền Trung Nguyễn Xuân Phúc

Nguyễn Xuân Phúc được mệnh danh là “tên phản trắc số 1 miền Trung”, là người năng lực tối đa chỉ ở tầm một thứ trưởng quèn, nhưng nhờ thủ đoạn chạy chọt gom phiếu và nói xấu để loại hai đối thủ miền Trung là Nguyễn Bá Thanh (Bí thư Đà Nẵng) và (Vũ Ngọc Hoàng - Nguyên Bí thư Quảng Nam, Phó ban Tuyên giáo TW) đã ra khỏi cuộc đua vào BCT năm 2011. Tưởng như vậy là đã thỏa mãn, nhưng từ đó Nguyễn Xuân Phúc lại hoang tưởng cho mình là người “xuất chúng” nên mang tham vọng lớn hơn. Sau 1 năm vào BCT vẫn chưa leo lên được chức Phó Thủ tướng thường trực nên Phúc hói rất hậm hực và tỏ ý oán trách Thủ tướng. Khi vụ Vinashin nổi lên, bên cạnh Trương Tấn Sang là một Nguyễn Xuân Phúc liên thủ vận động tích cực yêu cầu BCT nhất định kỷ luật Thủ tướng. Lý do là Phúc được Trương Tấn Sang hứa nếu Thủ tướng “đổ” thì sẽ giới thiệu Phúc lên làm Thủ tướng. Nhưng cuộc đời không giống ý tiểu nhân, kết quả tại HNTW6 khiến Nguyễn Xuân Phúc rất thất vọng và quay ngoắt 360 độ, tỏ thái độ biết lỗi nhưng sau lưng thì vẫn tiếp tục đi vận động bôi nhọ và nói xấu Thủ tướng. Cũng cần phải biết, trong vụ “ngã ngựa” của Nguyễn Bá Thanh vừa qua tại HNTW7, Nguyễn Xuân Phúc đã một lần nữa liên thủ lật kèo cùng với Trương Tấn Sang để bầu cho Trương Hoà Bình, quyết loại Bá Thanh ra khỏi vũ đài chính trị, nhằm bớt được một đối thủ truyền kiếp, bớt một hậu hoạ về sau.

Nguyễn Xuân Phúc nổi tiếng là một kẻ ăn đậm, ăn dày không có điểm dừng. Chỉ cần cho tiền, cấp gái đẹp Phúc sẽ tham gia ăn nhậu đàn đúm và tạo mọi điều kiện để làm ăn phi pháp, chạy dự án. Dư luận cũng đang đặt vấn đề về nguồn gốc bất minh của căn nhà Nguyễn Xuân Phúc mua cho con ở Mỹ. Theo lời bà Ngọc công ty đường Thành Thành Công, chính Đặng Văn Thành (Sacombank) đã cung cấp tiền cho Xuân Phúc mua nhà và cung cấp tiền cho con Phúc du học ở Mỹ trong nhiều năm. Vì vậy, khi gia đình Đặng Văn Thành bị điều tra thì Phúc lồng lộn tìm cách tấn công Thứ trưởng Bộ CA Phạm Quý Ngọ, tìm cách bôi nhọ, nói xấu đủ điều để cứu Thành khỏi vòng lao lý.

Gần đây, Nguyễn Xuân Phúc chạy chọt để được BCT giới thiệu vào thành phần quy hoạch cho vị trí Thủ tướng (một cái bánh vẽ dành riêng cho Phúc), khi đưa ra TW đạt phiếu cao thì máu làm Thủ tướng của Phúc lại nổi lên. Vì lần này Nguyễn Xuân Phúc cũng nằm trong diện lấy phiếu tín nhiệm ở Quốc hội nên đang ra sức vận động và cố gắng tỏ ra nguy hiểm để ghi điểm với Quốc hội.

Sau nhiều năm làm Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, Nguyễn Xuân Phúc đã đưa Việt Nam thành một trong các quốc gia có nhiều vụ tai nạn và số người chết vì tai nạn giao thông nhất thế giới, từ khi Nguyễn Xuân Phúc làm Chủ tịch UBATGT, tai nạn chỉ có tăng chứ không có giảm. Vậy mà vào ngày 30/05/2013, trong lúc Quốc hội đang họp Nguyễn Xuân Phúc đã “lên đồng” bằng một tuyên bố mang tính đột phá trong phương pháp khoa học quản lý điều hành vĩ mô, đó là thực hiện quản lý nhà nước bằng phương pháp quy chụp: “Nếu Sở GTVT, Công an Hà Nội không xử lý được tình trạng giao thông hiện tại, tôi sẽ kết luận các đồng chí là bảo kê”.

Đồng chí Phúc cũng thể hiện trình độ giải quyết vấn để bằng cách khuyên: “Hà Nội nên học Thanh Hoá áp dụng phương thức sử dụng lưới bùi nhùi để đối phó với đua xe”, với sáng kiến này thì trong lần ngập nước kế tiếp của Hà Nội, người ta sẽ được thấy cảnh sát giao thông “quăng chài” hay bủa lưới trên đường, một quang cảnh hết sức lạ mắt và kỳ thú đối với bạn bè năm châu.

Chưa hết, tiện tay Nguyễn Xuân Phúc quăng luôn một câu “ném gà doạ trâu” nhắm vào đồng chí Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị và đá đểu TBT Nguyễn Phú Trọng: “Tôi thấy không thành phố nào như Hà Nội”.

Ai để ý sẽ thấy Phúc hói đầu niểng thích lò dò đi sau Tổng bí thư "tương lai" Phạm Quang Nghị tìm cơ hội đâm chọt?

Cứ đà vận động liên tục và tỏ ra nguy hiểm thế này thì kiểu gì ông Nguyễn Xuân Phúc chả đạt “tín nhiệm cao” kỳ này! Dĩ nhiên là nếu không có ai là cấp trên của Nguyễn Xuân Phúc áp dụng chính phương pháp quy chụp của Phúc: “Nếu Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia không giải quyết được tình trạng tai nạn giao thông nghiêm trọng như vừa qua, tôi sẽ kết luận là đồng chí Phúc bảo kê”.

Một lời cảnh báo cho Phúc hói đầu niểng, muốn "chơi" đồng chí Nghị thì nên đi gặp đồng chí Hồ Đức Việt trước đi đã.

Nguon: TUSANGNHAMHIEM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét