Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Tín nhiệm hay không tín nhiệm đều giống nhau. Vui thật!

Đảng viên quèn

            

Là một đảng viên lâu năm, tôi xin đóng góp ý kiến về việc bỏ phiếu tín nhiệm vừa qua cùng nhân dân. Trước hết, xin cảm ơn ngài Tổng Lú đã khéo bày trò nầy, đây là chiêu thức rất hay để vạch mặt chỉ tên những đồng chí chơi bẩn, ăn tham, có biểu hiện suy thoái. 

Như chúng ta biết, đảng ta là "đỉnh cao của trí tuệ loài người" thì trong việc lèo lái con thuyền đất nước, dù cho có bị bao phen "lộn lèo "đi nữa, cũng vẫn định hướng chủ nghĩa xã hội mà chìm xuống tới đáy mục đích cuối cùng (như con tàu Vinashines chẳng hạn). Cho nên suốt 80 năm cầm quyền, đảng ta đã mang đến biết bao thảm trạng cho dân tộc hưởng thụ, nếm mùi thiên đường xã nghĩa nó ngon như mùi trứng ung như thế nào. Vì vậy, xét về tài năng lãnh đạo của đảng ta, không cần phải bàn, muốn biết thêm thì đi hỏi mấy triệu em bé bán vé số dạo trong giờ hành chánh, hay các mẹ, các chị buôn gánh bán bưng, còng lưng một nắng hai sương ngoài ruộng nương ghềnh bãi thì biết cái tài của đảng ta.

Một nền "kinh tế" xuống dốc, thua lỗ, lụn bại, nợ nần chồng chất một cách thê thảm chưa từng thấy từ trước đến nay ! Vật giá thì thi đua nhau leo thang vùn vụt như hoả tiễn ! Người dân đi tìm đỏ mắt không có việc làm, ốm đau không có đủ bệnh viện điều trị ... !

Một nền "quốc phòng" hèn nhát, nhu nhược, không dám đương đầu với giặc ngoại xâm, không gìn giữ được giang sơn bờ cõi nước nhà, không bảo vệ được cho ngư dân hành nghề ngay tại hải phận của tổ quốc ... !

Một nền "chính trị" mục nát, thối rữa đến tận xương tủy, vô phương cứu chữa, nhưng vẫn cố bám vào lý thuyết cộng sản hoang tưởng, dùng công an, an ninh, côn đồ và bạo lực để cai trị dân ! 

Nhìn sang Miến Điện: Bà Aung San Suu Kyi và ông Shwe Mann vừa mới tuyên bố ý định tranh cử Tổng Thống. Kể cả Tổng Thống đương nhiệm, tôi thấy những người có tham vọng lãnh đạo đất nước này đều có lời lẽ ôn hòa, chừng mực, vừa phải, không "nói thách", "nói gân", phóng to, phóng đại. Họ chẳng cần bày trò tín nhiệm gì cả; và cũng chẳng cần phải tốn kém thời gian và tiền bạc làm màu. Những gì họ đang làm cho đất nước họ hiện nay cũng đủ phần nào nói lên tấm lòng yêu nước của họ.

Nhìn lại mình, chúng ta đã từ lâu nói nhiều, nói dài, nói dai, nói bậy, chẳng có ai chịu trách nhiệm trực tiếp cho những gì đã và đang xảy ra cho đất nước, cho người dân ! Tất tần tật từ cái gọi là "cuốc hội" cho đến "nhà cầm quyền", từ ông chủ tịch nước, ông thủ tướng, chủ tịch quốc hội, các tổng bộ trưởng ... đều vẫn cứ hội đủ "phiếu tín nhiệm" để tiếp tục công việc điều hành nhà nước, cai trị nhân dân !!! Có khá nhiều "quan ngài" còn được rất bỏ cho nhiều "phiếu tín nhiệm cao" nữa cơ chứ . Một vỡ tuồng che mắt người dân! Tiền thuế của dân nuôi mấy ông gian hùng là đây. Tín nhiệm hay không tín nhiệm đều giống nhau. Vui thật XHCNVN (Xuống Hố Cả Nước Vì Ngu)




1 nhận xét:

  1. Khong hieu cai bon duoc goi la DBQH an cai gi ma chung no ngu the. La nguoi dai dien cho dan de noi len tieng noi cua dan ma cu de may thang cong san bo lao no giat day nhu con roi ay.

    Trả lờiXóa