Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đã đến lúc Toàn Dân cần phải làm sáng tỏ vấn đề và cứu các tù nhân lương tâm

   Thạch Bi, Núi Thành  


                             

Rõ là mấy tên công an, quản giáo cộng sản và chóp bu của bọn chúng đã bị khùng điên hết rồi! Điếu Cày chỉ có đi biểu tình chống Trung cộng xâm lược để thể hiện lòng yêu nước của người dân thì hoàn toàn vô tội, cớ sao mà cứ hành hạ Điếu Cày hoài vậy?

Vấn đề ở đây không phải là Điếu Cày vi phạm luật pháp Việt Nam vì cộng sản Việt Nam không có tuân theo Luật Pháp, chỉ xài toàn Luật Rừng hay Luật Khỉ không thôi. Theo Công Ước Quốc Tế về Nhân Quyền thì Điếu Cày hoàn toàn vô tội, có tinh thần yêu nước chống giặc ngoại xâm cao độ, lẽ ra Điếu Cày đáng được vinh danh và tưởng thưởng mới đúng chứ. Đừng để bọn công an côn đồ cộng sản lộng hành, tha hồ đàn áp những người yêu nước trong tù.


Hiện nay trong nội bộ của cái Đảng Cướp cộng sản Việt Nam đang phân hoá và tranh chấp quyền hành dữ dội, tay chân của Nguyễn Tấn Dũng cũng còn rất mạnh, đặc biệt là lực lượng công an. Phe của  Nguyễn Phú Trọng cũng không chịu lép vế. Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết! Chỉ có những người yêu nước như Điếu Cày, Phương Uyên, Nguyên Kha, Paulus Lê Sơn, Cù Huy Hà Vũ, Lê Quốc Quân.... thì bị mấy tên đầu trâu mặt ngựa, công an côn đồ tha hồ đàn áp trong tù mà không sợ ai cả vì chủ của chúng cũng là một bọn cướp không thôi, toàn là tay sai của Tàu cộng xâm lược!

Anh Hải, những người như anh Hải, Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Tạ Phong Tầng, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Việt Khang, Đổ thị Minh Hạnh, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Kha Nguyên, Đinh Nhật Uy, Lê Văn Sơn…đang hy sinh cả cuộc đời và sự sống của họ để cứu lấy sự sống của mọi người dân VN lao động ở thành phố, ở nông thôn, cho người của mọi tôn giáo, mọi tu sĩ, mọi hội thánh, mọi giáo hội…kể cả mọi đảng viên cộng sản, cán bộ, viên chức, công an, dân phòng, dân phố…ngay cả cho tính mệnh và tài sản của các ngài lãnh đạo cộng sản tồi tệ nhất Việt Nam so với mọi thời đại!

 Tình cảm, tình người, tình bạn, tình dân tộc, tình yêu quê hương đất nước sâu thẳm, vời vợi đã làm những người trong ảnh quên hết cả mọi sự thường tình mà đến với nhau trong tình tương thân, tương trợ của người cùng một dân tộc, cùng nghĩa đồng bào.

 Đã đến lúc Toàn Dân cần phải nhảy vào để làm sáng tỏ vấn đề và cứu các tù nhân lương tâm đang nằm trong tù. Chóp bu cộng sản Việt Nam không phải là Chủ của đất nước mà sao lại dám bán nước Việt Nam cho Tàu cộng? Lực lượng công an cũng không phải là Chủ đất nước mà sao lại dám đi cướp đất của dân? Chính là Người Dân Việt Nam là Chủ đất nước Việt Nam, cho nên phải cùng nhau đứng lên, cùng nhau đi dạy cho lũ buôn dân, bán nước một bài học thích đáng thì mới mong cứu được đồng bào và quê hương đất nước của mình.

Chúng ta phải lấy lại tất cả những gì của Việt Nam cho người Việt Nam. Cho chính đồng bào VN chúng ta.

Việt Nam Tự Do hay là chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét