Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN Gửi các đại biểu Quốc hội nước CHXHCNVN!

Diễn Đàn Công Nhân

Các vị – dù hiện trạng đang ra sao, và, cho dù không do nhân dân Việt nam trực tiếp bầu lên, thì các vị cũng đang mang danh là Đại biểu của Nhân dân, có trách nhiệm thay mặt nhân dân, và PHẢI LÀM VIỆC CHO DÂN, VÌ DÂN! Đơn giản chỉ vì các vị ĐANG SỐNG BẰNG TIỀN THUỄ CỦA DÂN, và buồn thay, người dân cũng tin như vậy!
Một lẽ nữa: khi người dân còng lưng xoay xở để kiếm sống và nộp thuế (ít nhất là thuế VAT – tính 10% khi mua một gói mì!)đẻ các vị cân đai áo mão bàn việc nước, việc dân, các vị phải hiểu mọi điều các vị đang thụ hưởng : từ vật chất tới tinh thần, đều là của dân, từ nhân dân và từ đất nước! Các vị có thể vô liêm sỉ tới mức “bấm nút, thông qua…” hay ‘hoàn toàn nhất trí” theo lệnh của lãnh đạo đảng các vị mà không đoái hoài tới mong muốn và nguyện vọng của nhân dân?

Các vị cũng không có quyền – khi đã nhận trách nhiệm là đại biểu của dân, nói quàng nói xiên rằng “ý đảng là lòng dân”(?)Là đại biểu Quốc hội, các vị phải tổ chức thăm dò ý kiến nhân dân – TOÀN THỂ, CÔNG KHAI, CÓ GIÁM SÁT CỦA LIÊN HỢP QUỐC VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ, về những vấn đề cốt yếu trong Dự thảo Sửa đổi HP 1992, nêu rõ ý đảng ở đâu, ý dân có đồng tình hay không, hay cần một Dự thảo khac…! Tất cả đều phải thông qua THĂM DÒ DÂN Ý – trực tiếp,tự do, minh bạch và có các tổ chức quốc tế giám sát! Nhân dân Việt nam biết rằng hiện nay, đảng cs VN cầm quyền và chính phủ của họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn – cho dù nhỏ nhen, hèn hạ, thâm độc và tàn nhẫn tới đâu, để bịt miệng VÀ KHỦNG BỐ người dân và cố bảo vệ ngai vàng của họ. Tuy nhiên… mọi sự chịu đựng đều có giới hạn!

Các vị đại biểu Quốc hội! Các vị hiện đang có cơ hội bày tỏ tình cảm và thái độ thực sự của mình! Các vị có cơ hội để tạo ra một thay đổi cần thiết cho đất nước và nhân dân trong khi tránh được một cảnh nồi da xáo thịt nhãn tiền! Vì thay đổi là một tất yếu! Nếu chính quyền này ngoan cố đi theo con đường của họ, nhân dân Việt nam đi con đường của riêng mình – chắc chắn, thì tất yếu phải có xung đột vũ lưc! Đây là một kịch bản không ai mong muốn!
Các vị hãy tạo ra một Nghị quyết về việc thực hiện quyền Lập pháp của Nhân dân Việt nam như vốn dĩ nó phải có, và tiến hành những thủ tục cần thiết để thực hiện điều đó!

Các vị phải có trách nhiệm trong tiếng nói của mình trong các vấn đề hệ trọng liên quan tới đất nước và nhân dân! Các vị không được để cho bất cứ một cá nhân hay một nhóm cá nhân nào bán đứng nhân dân và tổ quốc Việt nam, chỉ vì bản thân họ!

Các vị hãy khơi mào cho những quyết sách đúng đắn, hợp lý, hợp tình, rõ ràng, trong sáng với tư cách là Đại biểu Quốc Hội! Các vị hãy nhớ lại việc làm của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng trong Văn kiện tháng 9 năm 1958 (!)Giờ đây tập đoàn bành trướng Trung Hoa dùng chính Văn kiện đó để chiếm đoạt cương vực và nguồn sống của nhân dân Việt nam(!?)

Là đại biểu của dân, các vị hoàn toàn không có quyền bỏ qua ý chí của nhân dân, góp phần chất thêm bất công và đau khổ lên đầu nhân dân!

Quốc hội Việt nam phải tổ chức để TOÀN DÂN VIỆT NAM PHÚC QUYÊT BẤT CỨ BẢN HIẾN PHÁP NÀO CHUẨN BỊ BAN HÀNH bằng cách trưng cầu dân ý!

Quốc hội Việt nam phải tôn trọng và trả lại QUYỀN TƯ HỮU ĐẤT ĐAI CHO MỌI NGƯỜI DÂN, bằng cách TRƯNG CẦU Ý DÂN VỀ QUYỀN SỞ HỮU ĐẤT ĐAI CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VÀ NHÀ NƯỚC!

Quốc hội Việt nam KHÔNG ĐƯỢC NHÂN DANH NHÂN DÂN VIỆT NAM XÁC QUYẾT NHỮNG ĐIỀU CHỐNG LẠI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN VÀ TOÀN VẸN LÃNH THỔ CỦA ĐẤT NƯỚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét