Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Việt Nam, không chỉ muôn năm, mà Việt Nam nô lệ ngàn năm!!!

  NPK              

                             

Chỉ cần lẳng lặng đi theo cs, chỉ cần cs bảo sao làm vậy. Lâu lâu chịu khó khen VC bằng một vài bài báo, Điếu Cày đã có cuộc sống giàu sang, vinh thân phì gia như bao tên VC bán nước khác. Nhưng anh Hải muốn làm người, vì anh yêu nước, yêu đồng bào của anh. Anh không muốn cho đồng bào của anh đắm chìm trong đói khổ, nhục nhả; anh không muốn cho đồng bào của anh chết non, chết yểu vì chế độ cộng sản. Anh đã đứng dậy, đấu tranh vì đồng bào và cho đồng bào của anh. Nhưng đa số đồng bào của anh vì mắt đã mù, tai đã điếc, trí khôn đã mụ mẩm sau ba phần tư thế kỷ bị những tư tưởng cộng sản của Các Mác, của Mao dày vò, đầu độc! Hầu hết mọi người giờ đây chỉ biết có…ăn!


- Có ai khôn ngoan cho bằng người nước Việt? Chính trị là sinh hoạt độc hại, vô bổ, quan tâm mà làm gì cho nhọc sức? Nó đâu có lien quan chi đến cuộc sống đói no hàng ngày của mình? Kiếm ăn cái đã! Ăn, chơi, nói phét là trên…hết!

- Ai yêu nước cho bằng người nước Việt? Ai đè đầu cưỡi cổ mình cũng được, kể cả tên ác quỷ ăn thịt người, Trung cộng!

- Ai điềm đạm, bình tỉnh vô song cho bằng người nước Việt? Ai lãnh đạo đất nước rồi cũng thế thôi! Cứ hãy để cho những tên bán nước muốn làm gì thì làm. Nó bán mình cho ai muốn làm mắm, làm muối chi cũng được, dân tộc Việt Nam là số một, lãnh đạo cộng sản nói vậy, có ai làm gì được mình?

- Ai tài giỏi, thâm trầm cho bằng người nước Việt? Trí thức, kỹ sư, bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, phó tiến sĩ…đầy đường. Cứ hãy để cho những thằng dốt nó lãnh đạo mình, từ từ ta sẽ dạy khôn cho nó biết cách lãnh đạo! Giờ hãy đòi nói phải trả tiền công cao cho mình là được!

Học hành công khó, đóng góp cho xã hội để làm gì nếu đầu vào không cân bằng với đầu ra, tiền lương, quyền lợi?

Nhờ người nước Việt khôn ngoan, thông thái quá mức bình thường nên cả nước mới được làm nô lệ như ngày nay! Nếu người nước Việt chỉ bình thường, nhưng biết trọng danh dự, biết yêu nước trong cách bình thường, biết phản ứng trong cách bình thường, thì cả nước không ai nở để cho một người đang quên thân sống của mình để đấu tranh cho đồng bào, cho sự sống chết của người cả nước Việt Nam như anh Nguyễn Văn Hải. Điếu Cày đang đi vào cơn… hấp hối!

Trước sự kiện Nguyễn Văn Hải, Điếu Cày hiện nay, đối với mọi nước trên thế giới, ngoại trừ nước Việt Nam, người ta đã ầm ầm kéo nhau đến bao vây nhà tù nơi anh đang bị giặc hành hạ. Người ta đã biểu tình đầy đường phố thủ đô ngàn năm văn vật Ha Noi, người ta đã tập trung đen nghịt con người ở Sài Gòn rồi.

Chuyện đau khổ, nguy kịch mất nước của người nước Việt, đến một người Pháp 100% như anh Andre’ Hồ Cương Quyết mà còn chịu không nổi, phải đùng đùng xuống đường phố tham gia các cuộc biểu tình của người Việt bản xứ, lại còn móc CMND/VN tay đưa cao, miệng quát vào mặt tên công an VC. Còn người dân Việt Nam nạn nhân cộng sản chính hiệu thì trốn mất, chỉ một hai ngàn người đã chịu khó tập họp cùng nhau nói lên tiếng nói yêu ớt của mình.

Người nước Việt, khôn ngoan, tài giỏi như thế đấy! Thấy người anh hùng dân tộc đang hấp hối, không ai buồn có hành động gì, chỉ chưởi bới, than vãn, rồi… thôi!!!

Việt Nam, không chỉ muôn năm, mà Việt Nam nô lệ ngàn năm!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét