Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lập Pháp, Tư Pháp và Hành Pháp là công cụ của đảng cộng Sản,"đàn két" chỉ biết nhai đi nhai lại

Tam Bang
                  
               

Mấy tờ báo Quân Đội Nhân Dân, Nhân Dân với những "Bồi bút" trung thành của chế độ băng mọi gía ăn cơm Chúa phải múa tối ngày.

Hai tờ báo này bán không thèm ai mua nên những "Bồi bút" phải tận tụy "Nổ"cho chế độ cũng là điều bình thuờng.

Ở Việt Nam bây giờ những tờ báo thuộc lọai dao to búa lớn nhân dân chỉ dùng gói hàng, thế mới biết những ný nuận của đảng không còn ăn khách nữa. Buồn cười nhất các ông bà được mang danh là Giáo Sư ný nuận của đảng làm như bị ngọng ăn nói lũ lẫn có những bài binh luận là cứ nhân danh toàn dân Việt Nam người ta không thích đa đảng, đa đảng chỉ có mà loạn to mà đổ máu. Người dân Việt Nam chỉ thích một đảng. Một đảng dễ tham nhũng ,một đảng dễ đàn áp những người có ý kiến trái chiều, một đảng dễ làm vua với các luật lệ rừng rú như : Nghi định 72, luật đất đai, luật 258.



Và điều sau cùng con bạch tuộc Công Sản với bà cái vòi: Lập Pháp, Tư Pháp và Hành Pháp là công cụ của đảng cộng Sản vừa dễ bề thao túng các luật lệ như cái thòng lọng tròng vào cổ người dân, bóp nghẹt quyền sống của người dân không cho họ quyền được ăn được nói được sống đúng ý nghĩa một con người.

Còn những ông bà đảng viên được cái luật pháp bảo vệ được quyền tham nhũng được quyền cho các bè phái lũng đoạn kinh tế quốc dân và được quyền giải tỏa đất đai vô tội vạ bán ăn chia hoa hồng.

Và điều sau cùng dựng lên các tòa án bất công.

Một ông công an đánh chết người được nhà nước cho 4 năm tù và một bà cắn tay ông công an đường phố bị 3 năm tù.

Mấy ông quan ở Tiên Lãng dùng vũ lực giải tỏa đất đai sai luật thì được tha bổng. Còn nạn nhân bị phá nhà phá tài sản thì bị 5 năm tù giam.

Những bất công ngay tại cái tòa án của xã hội chủ nghĩa Việt Nam mà cũng bị cái con "Bạch tuộc " điều khiển cho thấy các quan chức lớn của đảng đã giẫm đạp lên chính cái luật pháp của minh.

Không lạ gì khi các tổ chức quốc tế lên án nhà nước Việt Nam thì các tay bồi bút văn nô và như mọi khi cái giàn đồng ca dư luận viên cũng lại lên án bọn thù địch chống phá nhà nước Việt Nam và lại lôi vào là cả nhân dân Việt Nam và các ông bà đó còn quàng thêm là bọn đòi dân chủ cho Việt nam là bọn bán nước.

Cái bài tuy cũ xì nhưng cái đàn két bắt buộc phải nhai đi nhai lại vì bổn phận của bon này là bằng mọi gía là ch biết nhai đi nhai lại mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét