Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nhân Dân sẽ nói chuyện với các ông thông qua cuộc đổ vỡ không thể cứu vãn này!

Lâm Bá An


Không những Thủ tướng Dũng, cả ekip Chính phủ Việt Nam hiện nay không thể cứu được nền kinh tế Việt Nam lúc này, mà TOÀN BỘ BAN LÃNH ĐẠO CỘNG SẢN VIỆT NAM HIỆN NAY đều không thể làm gì với tình thế này!

                  


Không có gì khó hiểu , và hiện đang có một hiện tình tương tự, với quy mô lớn hơn nhiều Ở PHÍA bẮC là TRUNG QUỐC!

Lãnh đạo CSVN từ hơn 20 năm nay, với đầy đủ thói NGU DỐT, ÍCH KỶ, XẤU XA và ngạo mạn của mình, đã không làm gì hơn là sao chếp mô hình Trung Quốc và đem áp dụng vào Việt Nam! Họ không hề có hoài nghi gì về tính đúng đắn của mô hình Trung Quốc. Và vì rất ngạo mạn, họ xem việc “cặp đôi thế giới Trung – Viêt” liên tục tăng trưởng đều 7-10%/năm trong 30 năm qua là món quà, là chân lý của “CNXH theo tư tưởng Trung Quốc” hoặc “kinh tế Thị trường định hướng XHCN Việt Nam” (!) Thực ra các nhà nghiên cứu địa chính trị thế giới đã phản biện rất nhiều về vấn đề này, đưa ra phỏng đoán mức độ của sự “sụp đổ” hay “hạ cánh cứng” hay “”va chạm vào Tường Thành”, có ý kiến sớm nhất từ 2006!



Với Việt nam bây giờ đã quá muộn, và hơn nữa, lãnh đạo Việt Nam không hề ý thức được nguy cơ to lớn như vậy khi chọn mô hình phát triển, nên bây giờ chỉ có chạy đôn đáo tìm kiếm sự ổn định tạm thời và phần nhiều là “làm cho có làm’, không hề có phương pháp và cũng không muốn có phương pháp để thay đổi toàn diện!

Tuy nhiên Lịch sử có tiếng nói riêng của nó, và tiếng nói đó thuộc về Nhân Dân! Nhân dân hiện đang tím tái vì giá cả, vì bệnh tật, vì tai ương đổ sập trên đầu, vì mất ruộng đất, vì mất công ăn việc làm, vì công lý không được thực thi, vì giáo dục suy đồi, vì người ốm đau bị bỏ chết ngay trong bệnh viện, vì giang sơn tổ quốc bị ngoại bang xâm lấn và đe dọa, dày xéo, thao túng…Vì quá nhiều. Nhân Dân vẫn đang im lặng. Họ đã im lặng và đi theo bè đảng lãnh đạo này từ 80 năm nay. Oái oăm thay , họ cũng không dám thừa nhận chính họ đã đào một cái huyệt cho con cháu của mình để chết dưới tay Trung Quốc ngày hôm nay!

Có lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam nào hiện nay có ý kiến gì không!

Ban thêm vài ba, vài chục Điều luật, Thông tư, Nghị định kiểu như Điều 4, 79. 88, 258, 72 để bóp chết chúng nó!

Nhân Dân sẽ nói chuyện với các ông thông qua cuộc đổ vỡ không thể cứu vãn này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét