Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

"Con giun xéo lắm cũng quằn! " Hoan hô Anh Hùng ĐẶNG NGỌC VIẾT

Quê Em Thái Bình             

                           
                                                    Di ảnh Đặng Ngọc Viết.



Bao lâu, cái luật đất đai là của ông nhà nước độc quyền quản lý thì những vấn đề bất công về đất đai vẫn xẩy ra dài dài trên toàn cõi Việt Nam.

Ông nhà nước từ cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh và trung ương cấu kết vơi nhau để giải tỏa nhà, ruộng vườn của dân chúng và họ sang nhượng lại những lô đất để huởng chênh lệch gấp trăm lần giá đền bù và tư túi một cách hợp pháp.

Họ ăn của dân một cách ngon lành nên phải nói không tỉnh nào là không xảy ra khiếu kiện của người dân vơi ông nhà nước.

Sự khiếu kiện chỉ là con kiến mà kiện củ khoai : Xã đổ cho huyện, huyện đổ cho tỉnh, tỉnh đổ cho trung ương và vòng quay lại trung ương đổ cho xã.

Người dân như những con rối ở cái đèn cù kéo quân chỉ biết chạy vòng vòng than trời.

Những sự việc người dân rồng rồng rắn rắn đi khiếu kiện nhưng ông nhà nước đã nhắm mắt bịt tai, không thấy và không nghe tiếng rên siết của người dân.

"Tức nước vỡ bờ" hay "Con giun xéo lắm cũng quằn" Nên sự việc xảy ra tại tỉnh Thái Bình cũng không có gì là lạ.


Ở Trung Quốc quan chức nhà nước cũng bị nhân dân giết chết vì tranh giành đất đai. Đáng ra nó phải là một bài học cho Việt Nam để sửa luật đất đai cho công bằng hơn, nhưng ông nhà nước sợ mất mối lợi béo bở nên đảng vẫn cố bám lấy cái luật cũ để quan chức có cớ chấm mút hợp pháp.

Những đỉnh cao trí tuệ của Việt Nam rất ma mãnh và bén nhạy trong cách làm giầu băng luật pháp của cái gọi là Hiến Pháp xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Theo nguồn tin sơ khởi trong nước gọi ra Đặng Ngọc Viết, sinh năm 1971, 42 tuổi, bộ đội phục vụ tại TP Hồ Chí Minh. Khi gia đìng báo tin là cửa bị công an giựp sập và tịch thu, thì Đặng Ngọc Việt liền mua ve xe lửa về tham nhà.

Liệt Sỹ Đặng Ngọc Viết

Khi về nhà anh thấy cảnh gia đình không co chỗ ở, mưa rét và không có cơm ăn, anh bứa xúc qu1a liền chạy đến UBND tỉnh Thái Bình, ban quỹ đất để hỏi tại sao thì các người ngồi đó la lối đuổi anh ra, anh không chịu ra và bắt giải thích. Một trong những người trong ủy ban gọi điện cho cản sát cơ động. Anh liền móc súng bắn chết người gọi điện thoại và tiếp tục bắn tất cả những người tron ủy ban có mạt tại hiện trường.

Đặng Ngọc Viết, ra bải xe ung dung chạy về quê nhà ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình.

Hiện công an đang muốn cướp xác anh. Bà con trong làng tụ lại thắp nhang cho anh và tôn vinh anh là anh hùng liết sỹ, dám hy sinh mạng sống để cứu bà con.

Hoan hô Anh Hùng ĐẶNG NGỌC VIẾT

Anh viết nên lịch sử ngọc ngà
Bằng bằng thân xác anh
Cũng một lần hy sinh
Để cứu lấy muôn người
Anh là ngọn duốc
Soi đường cho chúng em
Tuổi hai mươi khổ ải
Anh dẩn đường, em theo

Thái Bình 12-09-2013

1 nhận xét: