Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

“thế lực thù địch”

Diệu Anh

            

Những người CS vô thần không tin những thứ phi vật chất mà nhiều tôn giáo đưa ra, nhưng họ lại tin vào những thứ không nhìn không thấy, sờ không được, đó là CNXH và thế lực thù địch.



Có một người bạn "tàng tàng" nhưng chẳng bao giờ rượu chè nói với tôi: "Trên đời có mấy cái tôi nghe nhiều mà tìm mãi không thấy, mặc dù tôi đã quá cái tuổi "thất thập cổ lai hi", nhiều mà không bao giờ thấy, đó là ma quỷ, thánh thần, địa ngục, thiên đàng, thế lực thù địch, CNXH. Có lẽ phải sang thế giới bên kia mới biết những thứ ấy cũng nên."

Sau khi đưa ra nhận xét trên, người bạn của tôi lại nhận xét tiếp: " Hóa ra những người CS và những tín đồ của một vài tôn giáo lại giống nhau như đúc, đó là tin vào những thứ không hề có khi con người đang sống". Rồi người bạn tôi kết luận: "Có điều dễ thấy là khi người ta mất lòng tin về những người CS vô thần thì người ta lại tìn và ngày càng nhiều người tin vào thần thánh nhiều hơn." Tôi cũng chẳng biết có nhiều người nghĩ như bạ tôi không, nhưng bản thân tôi và nhiều người trong gia đình nhỏ bé của tôi thì thấy mất lòng tin vào Đảng và chính phủ thì tìm nguồn an ủi khác, đó là tìm niềm tin khác. Còn ông Nguyễn Phú Trọng càng hô hào Đảng lấy lại niềm tin thì Đảng càng làm mất niền tin và nhiều người cũng càng mất niềm tin. Điều thấm thía nhất là mình đã một thời tin vì ngu dốt, đến nay mới nhận ra "thế lực thù địch" thì đau đớn vô cùng. Mình chỉ còn biết oán mình mà thôi. Còn nếu hiểu nghĩa "thế lực thù địch" như các quan chức nhà nước nói thì tôi không hề thấy thế lực thù địch đâu cả, thế nhưng hiểu "thế lực thù địch" là những kẻ làm hại dân ta như cướp của giết người, cướp ruộng đất, dàn áp dân ta và tham nhũng (ăn cắp) làm hại nền kinh tế của nước ta thì tôi có thể chỉ ra "các thế lực thù địch" cụ thể bằng xương bằng thịt.

Trong CCRĐ thì thế lực thù địch  là những kẻ thực hiện bắn giết, đấu tố người vô tội, đó là đội CCRĐ, còn thế lực thù địch trong các vụ cưỡng chế thu hồi đất đai chính là bon công an, quân đội và lưu manh côn đồ, đó chính là loại tay sai của chính quyền CS. Còn thế lực thù địch của đồng bào biểu tình phản đối Trung quốc hay khiếu kiện đất đai cũng là bọn công an và lưu manh côn đồ đàn áp đồng bào. Còn chính bọn tham nhũng là thế lực thù địch của cả nhân đân ta. Ai trả lời hộ tôi câu hỏi sau "Người tham nhũng có phải là người yêu nước không?" Nếu chúng chỉ vì lợi ích cá nhân, làm giàu trên sự bất chính, tác động xấu đến toàn bộ xã hội (trong đó có đời sống của nhân dân) thì chúng là thế lực thù địch rồi. Phải đứng lên tiêu diệt chúng để nước ta tiến lên và đời sống người dân mới dễ thở.


Nói tóm lại kẻ nào gây tội ác cho nhân dân ta thì đó chính là thế lực thù địch. CS gây nhiều tội ác nhất cho dân tộc ta gần một thế kỷ qua chính là thế lực thù địch của dân tộc ta.



6 nhận xét:

  1. Trước lúc đi xa, trong Di chúc, một lần nữa Người khẳng định: “Nhờ đoàn kết chặt chẽ, một lòng, một dạ phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ quốc, cho nên từ ngày thành lập đến nay, Đảng đã đoàn kết, tổ chức và lãnh đạo nhân dân ta hăng hái đấu tranh, tiến từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”. Bác cũng khẳng định, Đảng “là đạo đức, là văn minh”.

    Trả lờiXóa
  2. nhiều khi cứ nhẹ dạ là người đọc bị lừa ngay. báo lá cải thì nhiều vô kể, nhất là báo của bọn phản động thì cứ như nấm mọc sau mưa. Chúng nói gì, xuyên tạc gì đều là điều lừa lọc dối trá đối với người dân . "Tam sao thất bản". Một sự việc qua tay nhiều người nó sẽ trở nên biến đổi khó lường được. Có thể đúng đến 90% nhưng chỉ cần 10% bịa đặt thì câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều. Những kẻ xấu lợi dụng việc này để bịa đặt, xuyên tạc rất nhiều sự thật theo hướng có lợi cho bọn chúng. Người dân khi tiếp nhận thông tin cần lựa chọn những nguồn thông tin đáng tin cậy, nếu không rất dễ mắc bẫy của bọn xấu.

    Trả lờiXóa
  3. thế lực thù địch là bọn công an và quân đôi. nói đi nói lại vẫn là bọn công an ? sao các bác không nói đến mấy thằng chuyên gia đi nói xấu việt nam với tuồn tài liệu phản động ra nước ngoài đi. hay các bác cùng một duộc với mấy tên phản động đấy. công nhận các bác văn chương ngắn óc thật đấy

    Trả lờiXóa
  4. hình ảnh thật thâm thúy đó nhá. tuy nhiên bức ảnh của các ngoài chỉ là cách các ông vu khống cho xã hội và chế độ này mà thôi. thật đáng tiếc là các ông đang có những hành động chế diễu xã hội chủ nghĩa, xem ra các ông cũng chỉ là những tay viết lách cho bọn phản động

    Trả lờiXóa
  5. đúng vậy, bọn diễn đàn công nhân đứng sau là bọn thế lực thù địch giật dây nên bọn này chính là bọn thù địch làm hại quần chúng nhân dân, ảnh hưởng đến lợi ích của quần chúng nhân dân nên thế nào thì bọn này cũng bị trời tru đất diệt mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. nếu em là em thì em nghĩ cái bóng nó không to với méo lệch như thế. cơ mà thấy các bác có những câu chuyện rởm đời thật phong phú và đáng bàn luận. nói thật nhé, kiểu này các bác Xuân Diện với Hữu Vinh áp dụng từ lâu lắm roài các bác dùng chiêu bài này để lừa bọn em xem ra các bác cũng đang muốn đi tù

    Trả lờiXóa