Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Tất cả những “chuyện cổ tích” này chỉ có thể xảy ra ở các nước XHCN


Chính Nghĩa

                

 Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Cả một thế hệ thanh niên đang mù mờ trong định hướng, sa đà vào ăn chơi trác táng. Ngành giáo dục trì trệ, sai phạm lung tung. Ngành y thì mục ruỗng từ trong ý thức, chỉ lo kiếm tiền, bóp cổ bệnh nhân. Hệ thống hành chính thối nát, chỉ lo hành dân hơn là phụng sự nhân dân. Công an quân đội bị mất định hướng không biết đâu là nhiệm vụ chính, cầm súng a dua với quan tham cưỡng bức, đánh đập dân lành. 


Sự lươn lẹo dối trá đã là thói quen của ngành thông tấn của Đảng. Ai tin mới là lạ! 

1/-Trong điều 4: Đảng tự cho phép mình độc quyền lãnh đạo và lấy chủ thuyết Mác-Lê, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng là lỗi thời. Vì cả một hệ thống XHCN đã theo nhau sụp đổ từ những năm 90, và hiện nay Đảng cũng đang rời xa chủ thuyết này bằng việc đi theo con đường Tư bản chủ nghĩa với nền KT thị trường, nhưng mị dân bằng xảo từ “Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN”.

2/- Định hướng XHCN là một xã hội “cào bằng” không có những nhà tư bản giầu kếch xù, nhưng cũng không có những người nghèo đói. Nhìn hiện trạng VN ngày nay thì sao? Khoảng cách giầu nghèo đã phân cấp quá xa giữa những kẻ có quyền thế với gia đình, họ hàng thân quen chúng và những người dân bình thường. Đó có còn là “định hướng XHCN” không?

3/- Quyền tự do ngôn luận, sáng tạo văn học nghệ thuật phải được tôn trọng cho dù đó là sự phỉ báng! Bởi có phản biện mới tìm ra chân lý! Những người ngay thẳng, trong sạch thì dù có bêu riếu họ tới đâu, kết cục họ vẫn là người chiến thắng mà không cần tô vẽ và không cần ngăn cản! Đó mới chính là tự do và công lý!

4/-Tín ngưỡng trong chủ thuyết của Đảng đúng là vô thần, không tin có trời đất, thần linh, vì vậy họ mới dám làm những điều trái đạo trời, không có tình người và không cần công lý mà không sợ bị trừng phạt. Ngày trước họ bắt dân đập phá đền chùa, cấm các lễ hội tín ngưỡng. Nhưng sau nạn chết đói những năm 80 do bị TQ bỏ rơi, dân tình khốn khổ, cùng đường tìm tới tâm linh thành phong trào ngày càng nở rộ. Biết không thể đụng vào và ngăn cản. Đảng đã khôn khéo thả cho “tự do trong khuôn khổ” và “đầu tư” để dân “tín ngưỡng theo con đường của Đảng mà thần phục”, vừa dễ trị, vừa “được tiếng” với thế giới là cho “tự do tín ngưỡng”. Đó là sách lược của Đảng. Nhưng không bao giờ cho tự do tín ngưỡng thực sự!

5/- Việt Nam tôn trọng quyền con người? Chuyện ký vào văn bản để được hội nhập thế giới, tự cứu mình của các nhà lãnh đạo VN nhưng không thực hiện ai cũng rõ. Nói một đằng, làm một nẻo là truyền thống cuả Đảng CS: Bằng chứng là hô hào với những hứa hẹn dân cầy có ruộng, tự do, ấm no HP để dân theo Đảng đánh Pháp, để rồi “Cải cách ruộng đất” đã vu oan xử khống để cướp, giết, phá tan bao nhiêu gia đình khá giả. Phong trào “nhân văn giai phẩm” học theo TQ đã giết chết và bỏ tù bao nhiêu nhà văn hiện thực, ngay thẳng, dám viết lên những điều mắt thấy tai nghe. Rồi sau đó lại lôi kéo dân chúng vào cuộc chiến tranh tương tàn anh em đánh nhau chỉ vì cái bánh vẽ XHCN dân giầu nước mạnh. Để lại lừa dân, sửa đổi HP 54 vào năm 92 với điều khoản “Đất đai thuộc về nhà nước” để Đảng dễ bề ăn cướp công lao của dân bất cứ lúc nào. Và truyền thống từ xưa tới nay là: nếu ai dám tố đúng sự thật những gì Đảng sai trái sẽ bị khoác cho tội “phản động” và dàn trò vu khống để bỏ tù. Thử hỏi Ông Cù Huy Hà Vũ kiện ai và về cái gì? có đúng không? Đúng, điều đó có thực và chính Đảng cũng phải họp khẩn cấp để ra nghị quyết về vụ này (nghi quyết 4 HNTUĐ). Vậy tại sao lại cố tình xử tù người ta? Các Bloger dám viết lên sự thật và đòi dân chủ, quyền thực sự cho công dân là đúng với công ước quốc tế, tại sao lại bỏ tù, đánh đập người ta?

6/- Dưới sự lãnh đạo của Đảng, xã hội bây giờ trở nên hỗn loạn, rối ren. Lòng dân không thuận. Bè phái lung tung, trên dưới thi nhau vơ vét bóp cổ dân lành, hờn oán thấu trời dậy đất. Lòng dân không biết trông vào đâu, đành bấu víu vào thần linh, cầu mong cho được an bình, ích kỷ chỉ biết lo cho mình và thờ ơ với thời cuộc, với tất cả chung quanh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Cả một thế hệ thanh niên đang mù mờ trong định hướng, sa đà vào ăn chơi trác táng. Ngành giáo dục trì trệ, sai phạm lung tung. Ngành y thì mục ruỗng từ trong ý thức, chỉ lo kiếm tiền, bóp cổ bệnh nhân. Hệ thống hành chính thối nát, chỉ lo hành dân hơn là phụng sự nhân dân. Công an quân đội bị mất định hướng không biết đâu là nhiệm vụ chính, cầm súng a dua với quan tham cưỡng bức, đánh đập dân lành. 

Tất cả những “chuyện cổ tích” này chỉ có thể xảy ra ở các nước XHCN còn xót lại như TQ, VN, Cuba và Bắ Triều mà thôi

4 nhận xét:

  1. Ngày nay, chủ nghĩa Mác - Lê-nin cùng với tư tưởng Hồ Chí Minh trở thành nền tảng tư tưởng của Đảng và của dân tộc ta. Bởi vậy, viện cớ “Tổ quốc không mang ý thức hệ” để phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng CSVN nói chung, phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng là không thuyết phục. Đó chính là sự phủ nhận lịch sử đấu tranh cách mạng của cả dân tộc, phủ nhận ý chí, nguyện vọng, niềm tin của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vào tương lai của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. "Công an quân đội bị mất định hướng không biết đâu là nhiệm vụ chính, cầm súng a dua với quan tham cưỡng bức, đánh đập dân lành" . lại là cái giọng điệu chỉ trích lực lượng vũ trang của việt nam , phải chăng các bác là người của bọn phản động, hay là người của bọn cờ màu phân chó. xin thưa công an có được cầm súng tự do đâu

    Trả lờiXóa
  3. Lòng dân không biết trông vào đâu, đành bấu víu vào thần linh, cầu mong cho được an bình, ích kỷ chỉ biết lo cho mình và thờ ơ với thời cuộc, với tất cả chung quanh .. nguyên do là vì ai là vì có những người như bọn chúng mày chuyên bịa đặt những tin tức sai lệch để làm lòng dân hoang mang.

    Trả lờiXóa
  4. ngày xưa, vì bọn bưng đít cho giặc Mỹ không thành những kẻ lãnh đạo của đất nước Việt Nam nên giờ đây bọn chúng phẫn nộ lập ra một bầy đàn có cờ vàng sọc đỏ mang tên là tổ chức Việt Tân. với mục đích muốn mang màu cờ màu phân chó đi khắp Việt Nam nên đã rủ rê lôi kéo hàng loạt tiến sĩ dởm cùng đồng bọn tuyên truyền một cuộc chiến trên mạng

    Trả lờiXóa