Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

TỪ HIỆN TƯỢNG GỌI HỒN LIỆT SĨ QUA TRUNG GIAN NHỮNG NHÀ NGOẠI CẢM ĐẾN SỰ PHÁT HIỆN LINH HỒN ÔNG HỒ-CHÍ-MINH ĐANG BỊ ĐỌA DƯỚI ĐỊA-NGỤC A-TỲ

 Minh-Đạo          

        


Gởi đến Bộ Chính Trị và Toàn Bộ Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam

Riêng gởi tặng Ông Võ Văn Kiệt và Ông Võ Nguyên Giáp đọc để suy gẫm

Riêng gởi tặng từng đảng viên Đảng Cộng Sản Viêt Nam đọc để kiểm chứng.

Thiền giả: Minh-Đạo

Hiện nay ở VN có hiện tượng bất thường xuất hiện nhiều nhà ngoại cảm và nhiều gia đình đi tìm mộ thân nhân chết mất tích, trong đó có rất nhiều liệt sĩ hy sinh trong hai cuộc chiến tranh vừa qua, nhờ sự hướng dẫn tâm linh của các nhà ngoại cảm. Theo yêu cầu của những thân nhân, những nhà ngoại cảm gọi hồn người chết, nói chuyện với họ, yêu cầu họ cho biết thi hài mình hiện chôn ở đâu. Báo chí, và những nhân chứng trong cuộc có tường thuật sự kiện này; cũng như công tác tìm kiếm đạt được xác suất cao. Đài Á Châu Tự Do có phỏng vấn tường thuật một trường hợp điển hình cách chỉ dẫn tìm kiếm này qua nhân chứng là một bí thư đảng ủy cộng sản tại một xã ở miền Bắc.

Hiện tượng này chứng minh một cách hùng hồn chết không phải là hết và mỗi con người có hai thực thể: thể xác và linh hồn. Sau khi chết, thân xác trở về với cát bụi, nhưng linh hồn vẫn còn và ở trong một thế giới khác, thế giới mà mắt phàm không thể thấy được. Từ đó, có thể khẳng định học thuyết duy vật vô thần là sai lầm, là tà thuyết. Thật ra những người có đời sống tâm linh cao và đức tin tôn giáo đều hiểu rõ chân lý này, cho nên họ mới chọn lối sống tu thân tích đức, không nhúng tay vào chuyện ác, bày mưu lập kế hãm hại đồng bào, đồng loại, ngay cả không dám sát sanh thú cầm. Bởi lẽ họ sợ luật nhân quả trừng trị ngay khi họ đang sống ở thế gian, cũng như sợ linh hồn bị đọa nơi các cõi địa ngục sau khi chấm dứt cuộc sống trần gian.

Cũng qua hiện tượng những nhà ngoại cảm giúp tìm kiếm thu nhặt hài cốt người thân, tôi nghĩ rằng vì hiếu kỳ, biết đâu họ cũng đã tiếp xúc với linh hồn ông Hồ Chí Minh. Chắc chắn họ cũng muốn biết hiện linh hồn ông ở đâu; đồng thời họ cũng hỏi ông về công và tội của ông cũng như đảng ông đối với đất nước và dân tộc. Thế nhưng cho đến nay chưa thấy họ công khai nói cho toàn dân biết, đặc biệt là cho đảng CSVN. Tôi không tin họ không dám tiết lộ vì bí mật Thiên cơ, vì ông HCM cũng chỉ là một con người như trăm nghìn người khác, cũng như một liệt sĩ mà thôi. Theo tôi nghĩ họ sợ đảng bắt bỏ tù, hay ra lệnh cho công an thủ tiêu họ. Do đó, tôi muốn nhân dịp này thay mặt cho những nhà ngoại cảm đã tiếp xúc với ông HCM, biết rõ linh hồn ông ở đâu, công khai tiết lộ cho toàn dân, đặc biệt cho các đảng viên đảng CSVN biết sự thật về hiện trạng ông đang ở cõi giới nào, Địa Ngục hay Thiên Đường; hay đã đầu thai làm người trở lại hoặc tái sinh làm ngạ quỷ, súc sinh hay thú cầm.



Riêng cá nhân tôi, tôi không phải là một nhà ngoại cảm mà là một thiền giả tu tại gia đã trên 20 năm nay. Năm 1996, tôi có cơ hội quen một người cũng tu thiền tại gia như tôi cho tôi biết về trường hợp ông HCM. Ông này là đệ tử của một Đạo sĩ, hay nói đúng hơn, một Minh sư, đã tu hành đắc đạo. Sư phụ ông nói cho ông biết Sư thường xuất hồn xuống cứu độ các linh hồn dưới các cõi địa ngục và có gặp ông HCM dưới ấy. Có một điều đáng suy gẫm ở đây là ông HCM không phải bị giam tại một nơi dành cho những tội hồn có án nhẹ, mà ông thuộc tội hồn bị đọa ở Địa Ngục A Tỳ. Ngày đêm ông thọ lãnh những hình phạt vô cùng đau đớn, kêu la rên xiết thật thê thảm. Ông van lạy, khóc lóc xin Sư cứu ông ra khỏi địa ngục này. Ông nói ông đã thức tâm, thấy hết tất cả tội lỗi ông đã gây ra cho dân tộc đất nước. Ông xin ân giảm. Dĩ nhiên vị Sư du hành địa ngục này với tâm cứu độ vô cùng thương xót tội hồn bất hạnh HCM đã biết ăn năn sám hối, nhưng Thiên Luật đã định, không ai có thể gia giảm được. Đó là luật công bằng hằng hữu trong vũ trụ: gây nhân thì phải nhận quả.

Ngược dòng lịch sử 62 năm về trước, đảng CSVN mà ông HCM là đảng trưởng, đã lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân, khai thác khát vọng độc lập tự do dân chủ, nhân quyền ấp ủ trong mỗi con tim người dân Việt rồi giành được chính quyền về tay mình. Nhưng thay vì thiết lập một chế độ chính trị thực sự xuất phát tự lòng dân, do dân và vì dân, trên nền tảng Độc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc mà chính ông đã đề ra, thì ông lại vọng ngoại du nhập chủ nghĩa duy vật cộng sản vô thần từ Liên xô về, rồi thiết lập nền cai trị chuyên chính độc tôn. Đứng trên nền tảng ý thức hệ chuyên chính mù lòa này, ông và đảng ông đã thủ tiêu tất cả sinh hoạt dân chủ chính trị và chà đạp quyền sống thiêng liêng của toàn dân. Ông và đảng ông biến đất nước thành một trại tù tập trung, toàn dân trở thành bầy nô lệ phục vụ cho tham vọng thống trị của lãnh tụ và quyền lợi bất chính của đảng cho đến ngày hôm nay. Chính từ chính sách cai trị bá đạo này mà tất cả những cá nhân, đảng phái yêu nước bất đồng chính kiến với đảng ông đều bị đàn áp tiêu diệt.

Ngoài ra vì nô lệ ý thức hệ ngoại lai, ông và đảng ông đã thực hiện đường lối đấu tranh giai cấp man rợ, giết hàng vạn người dân trong những cuộc cải cách ruộng đất theo lệnh của Mao Trạch Đông nhằm xây thiên đường cộng sản bánh vẽ “Tôi đưa năm châu đến đại đồng”. Đó là chưa kể ông và đảng ông đã phát động một cuộc nội chiến Nam Bắc với tham vọng nhuộm đỏ miền Nam, đồng thời tự nguyện làm tên xung kích trên trận tuyến bành trướng chủ nghỉa Mác-Lê ở Đông Nam Á châu. Hậu quả gây nên cảnh xương chất thành núi, máu chảy thành sông, biến hai miền đất nước thành bãi chiến trường hoang tàn đổ nát, nhân dân phải chịu cảnh chết chóc, sống trong lầm than đói khổ không sao tả xiết.

Thế mà sau khi ông HCM mất, đảng CSVN biến ông thành một thần tượng, một bậc Thánh, bắt toàn dân học tập, noi gương “Bác”, đặt chân dung ông trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình. Thậm chí, theo tôi được biết, hiện ở quê nhà, đảng CSVN lệnh cho giáo hội Phật giáo quốc doanh, đúc tượng ông rồi đưa vào đặt trên những bệ thờ trang nghiêm trong một số ngôi chùa ngang với các tượng Phật. Nói tóm lại đảng phong ông HCM thành một vị Phật chết bắt toàn dân phải tôn thờ, gián tiếp xem ông là giáo chủ đạo tổ tiên. Thật ngông cuồng hết chỗ nói.

Đã đến lúc cần phải giải ảo huyền thoại về vị Phật-giả, Thánh-giả HCM mà đảng CSVN đã dày công dàn dựng lên để mê hoặc những đảng viên trí óc còn thấp kém, cũng như một bộ phận dân chúng miền Bắc còn tối tăm vì không có điều kiện tiếp cận được những nguồn thông tin phản ánh sự thật khách quan, chính xác về con người thực của ông, như nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã mô tả trong một bài viết gần đây. Do đó, đưa ra ánh sáng về trường hợp HCM trước toàn dân là điều cần thiết, sau khi ông mất năm 1969. Tuy xác ông được đảng ướp và trưng bày trong hòm kính ở lăng ông tại vườn hoa Ba đình để tuyên dương vị lãnh tụ đảng mình trước quần chúng như là một nhân cách tuyệt vời của đất nước. Nhưng đảng đâu có biết rằng vì phạm trọng tội giết chết hàng vạn, triệu người mà linh hồn ông đã thực sự bị đọa xuống Địa Ngục A Tỳ, một cực hình linh hồn ông phải thọ nhận vì quả báo theo luật bất di bất dịch của Thiên Địa: đó là Luật Nhân Quả, gây Nhân nào thì phải chịu Quả đó (Nhân Quả do ác nghiệp tạo nên gồm có: ý nghiệp, khẩu nghiệp và thân nghiệp).

Trong cõi giới tối tăm nặng nề các cõi địa ngục thì Địa Ngục A Tỳ là một hình ngục dành cho những tội hồn lúc sống ở thế gian đã có những ý nghĩ, hành động tàn ác giết hại quá nhiều sinh linh và triệt phá giềng mối đạo lý của các tôn giáo. Tội hồn thọ hình án ở đây phải chịu những cực hình suốt ngày đêm vô cùng đau đớn, kêu la gào thét thật thảm thương. Tại sao thế? Họ gặt những gì mà họ đã gieo khi họ còn sống trên thế gian. Đây là thiên luật công bằng hằng hữu vận hành trong vũ trụ ở thế giới vật chất cũng như thế giới vô hình. Do đó, Luật Trời tuyệt đối công minh, không thiên vị ai.

Là một thiền giả lấy việc tu thân làm ý nghĩa đời mình, không màng tiền bạc, quyền tước cao sang. Tôi yêu thương tất cả muôn loài vạn vật, thương xót cả những người cộng sản VN đang sống trong vô minh. Vì thế mà từ lâu, trên mười năm nay, tôi đã hai lần viết kiến nghị và thư ngõ khuyến cáo đảng CSVN sám hối, khuyên họ từ bỏ chế độ độc tài toàn trị phản quốc đạo dân tộc để quay về đường ngay, nẻo thiện. Thế nhưng vì động cơ tham dục dẫn đến tư tưởng và hành động nô lệ bám quyền, tiền bạc, mà họ đi ngược Ý Trời, tức Ý Dân, không từ bỏ thủ đoạn đàn áp dân chủ nhân quyền, tự do tín ngưỡng của toàn dân. Họ viện dẫn ra những lý lẽ rất ấu trỉ, dối trá mà một người có chút lương tri tối thiểu cũng cảm thấy hổ thẹn. Tôi đơn cử một ví dụ điển hình: Đọc báo, tôi được biết bà Tôn Nữ Thị Ninh, một cán bộ ngoại giao của đảng CSVN được cử ra nước ngoài giải độc dư luận cho đảng. Bà có những lập luận thực ấu trỉ, thấp kém, thiếu lương thiện của một con người trí thức có nhân cách và tự trọng. Làm sao bà lại bào chữa cho đảng của bà khi đảng thối nát, tham nhũng và có những lối hành xử vô cùng thô bạo, tước đoạt quyền sống của nhân dân. Tôi hỏi bà thế thì dân VN phải chờ đến bao giờ đảng bà mới ban phát quyền sống tự do dân chủ, dân quyền cho dân., khi nhân loại đã bước qua thế kỷ 21? Bà vốn xuất thân là một nhà giáo, mà lại thiếu hẳn phong cách của một nhà giáo dục chân chính. Vì miếng đỉnh chung mà bà đã đứng về phía những kẻ làm ác, phản dân, phản đạo lý truyền thống của dân tộc... Bà nên học nhân cách của Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy và Lê Thị Công Nhân. Họ là những phụ nữ tuyệt vời về mặt nhân cách, có Tâm và có Tầm, vượt xa bà nhiều quá.

Với tư cách là một người học Đạo, sống theo những chuẩn mực Thánh Hiền đề ra, nên tôi luôn luôn nói sự thật, không bịa đặt, không nói điều gian dối. Dĩ nhiên, tôi cũng không sợ bạo quyền mà không tố cáo tội ác xuất phát từ các thế lực vô minh nào đang gây tai họa cho nhân loại và dân tộc. Không phải bây giờ tôi mới làm, mà cả trong quá khứ trước năm 1975. Trong tinh thần này, tôi công khai nói cho toàn dân biết về trường hợp ông HCM đang là một tội đồ thọ án dưới Địa Ngục A Tỳ vì quả báo theo Luật Trời. Tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ thiêng liêng trước Hồn Thiêng Sông Núi, trước Anh Linh Tổ Tiên Lạc-Hồng giải ảo huyền thoại ông HCM là một bậc Thánh, một vị Phật do đảng CSVN tự phong mà từ lâu tôi giữ im lặng không nói ra một cách công khai. Đây là một sự thật, tôi có chứng cớ vững chắc.

Thiên Cơ đang biến chuyển dồn dập qua thiên tai, dịch họa xuất hiện dưới nhiều dạng thái ở VN chính là những chỉ dấu siêu hình cảnh cáo đảng CSVN phải gấp rút từ bỏ Bá Đạo. Đây là lối thoát cho những người CSVN còn say ngủ trên quyền lợi, miếng đỉnh chung. Sự kiện nhiều nhà ngoại cảm xuất hiện không phải là chuyện ngẩu nhiên, mà cũng là chỉ dấu của Thiên Cơ. Họ lãnh sứ mệnh Trời Phật giao phó gián tiếp cảnh cáo đảng CSVN trước ngưỡng cửa thời Thượng Ngươn Thánh Đức sắp khai mở trong một tương lai cận kề, theo sự vận hành của guồng máy Dịch Lý đưa dân tộc VN và toàn thể nhân loại bước vào Kỷ Nguyên Đạo Học Tâm Linh. Hồn Thiêng Sông Núi Dân Tộc và Anh Linh Vua Hùng gián tiếp cảnh cáo đảng CSVN; họ phải mau mau thức tỉnh từ bỏ tà thuyết duy vật và nền cai trị bá đạo độc tôn. Phải thay đổi tận gốc cơ chế chính trị, chứ không phải vá víu cải cách kinh tế với mưu đồ đen tối tiếp tục duy trì cai trị Bá Đạo đi ngược lại xu thế mới dọn đường cho Ngươn Thánh Đức. Đảng CSVN phải chấm dứt ngay tham vọng duy trì quyền lực để có cơ hội thu tóm tiền bạc phân phối cho nhau trong nội bộ đảng, chà đạp lên lợi ích tối thượng của toàn dân tộc, như được phản ảnh trong một câu hát bài Quốc Tế Ca, một tiếng kèn xung trận của phong trào cộng sản quốc tế trong đó có đảng CSVN:

            Trận đấu tranh này là trận cuối cùng

            Bao nhiêu lợi quyền tất qua tay mình.

Các Ngài đang réo gọi những con cái tội lỗi của Ngài, những đảng viên CSVN đang say ngủ trên núi Quyền và Lợi hãy thức tỉnh quay về Nguồn Cội Dân Tộc, trong tinh thần thực thi Đại Kết Toàn Dân. Người cộng sản phải ý thức rằng đảng CSVN chỉ là một thành phần vô cùng bé nhỏ, không có tư cách gì mà đại diện cho 84 triệu dân.

Để kết thúc bài này, sự kiện tôi tiết lộ về linh hồn ông HCM đang là một tội hồn nơi Địa Ngục A Tỳ thay cho những nhà ngoại cảm xuất phát từ lòng từ bi yêu thương của tôi đến đảng CSVN, chứ không có dụng ý nào khác hơn. Tôi hy vọng qua bài này, một số đảng viên CSVN sẽ soi ngắm lại mình và tìm gấp cho mình một con đường mới xán lạn hòa nhập vào đại khối dân tộc để tự cứu mình và góp phần tái kiến quốc.

Tác giả Minh-Đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét