Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Dân tộc anh hùng.

 Trương Nhân Tuấn FB                
                
                 

Người đã dán cái nhãn « một dân tộc anh hùng » cho dân tộc VN thực ra mới là người thâm độc. Cái nhãn đó tương tự cái lá bùa dán trên đỉnh ngọn Ngũ Hành Sơn đè Tề Thiên đại thánh nằm chết dí ở dưới.

Một « dân tộc anh hùng », sống với chuẩn mực đạo đức « anh hùng », ra ngõ là gặp « anh hùng ». Nhưng « anh hùng » là gì ? 

Đọc lịch sử VN thì thấy : anh hùng là những người gan dạ, dám đem thân lấp lỗ châu mai, dám ôm bom cho nổ phanh thây chết cùng với « quân thù ». Anh hùng chống Tây, anh hùng diệt Mỹ…

Anh hùng là đồng nghĩa với việc giết chóc, máu đổ đầu rơi. Sẽ không lạ khi lá cờ của cái « dân tộc anh hùng » này có màu đỏ của máu. 

Chất « anh hùng » của « dân tộc anh hùng » đó được xuất khẩu (rất thành công) sang các xứ hồi giáo chủ nghĩa ngu dân. Các xứ này thay kinh mác bằng kinh Coran ở mặt tối tăm nhất. 

Bọn khủng bố Taliban học « dân tộc anh hùng » từ A đến Z. Chỉ khác cái là tên gọi. « Anh hùng » từ nay đổi thành « thánh nhân ». Ra ngõ là gặp thánh nhân (chứ không gặp anh hùng như VN nữa). 


Vấn đề là trò ngày nay hơn thày ngày trước. Ngọn lửa căm thù được khơi dậy bằng lòng ái quốc xem ra không bằng ngọn lửa thánh chiến của Allha. Cho dầu « anh hùng » ngày xưa và « thánh nhân » ngày nay cùng được đo lường bằng sự chết chóc của người vô tội. 

« Thánh nhân » ngày nay thơi thới ôm bom đi vào chỗ chết, dẫn dắt theo nạn nhân càng nhiều càng tốt. « Công ơn » của họ sẽ được đền đáp với việc « hóa thánh », được hứa hẹn sống trên « thiên đàng ». 

Người ta cũng không quên thêu dệt, trên đó có hàng hàng trinh nữ để ông thánh giải sầu. 

Kinh Coran cực siêu, hơn hẵn thuyết « đấu tranh giai cấp » của Mác. 

Thiên đàng của ông Mác hứa hẹn đi hoài không tới, làm mãi không xong. Thiên đàng ông Mác hứa hẹn là cho người sống. Trong khi « thiên đàng » của Allha là thiên đàng cho người đã chết. Cái siêu là ở đó.

Ai cũng muốn được làm « thánh » làm « anh hùng » ! Càng dốt nát thì càng muốn làm anh hùng. Càng liều thì càng dễ làm anh hùng. Khi « không có gì để mất » thì càng dễ thành « anh hùng » hơn. Cũng như càng dốt thì càng muốn trở thành anh hùng. 

Đau khổ cho dân tộc Việt Nam anh hùng. Chủ nghĩa ngu dân đã áp dụng từ VN từ hơn ½ thế kỷ. 
Đó là lá bùa dán trên ngọn Ngũ Hành Sơn.

 Đó là cái vòng kim cô định hướng XHCN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét