Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

“Cờ bí, thí tốt”!

Nguyễn-Phú-Bình
                       

 Đây là bài học cảnh giác cho những kẻ đã từng được Nguyễn Tấn Dũng ban ơn để xử dụng mục tiêu gây nhiễu nhương, loạn lạc đất nước trong suốt gần hai nhiệm kì làm thủ tướng.Nhà nước CSVn với chính sách độc tài thì tự nó đã đẻ ra tham nhũng. Nhưng, từ khi Nguyễn Tấn Dũng lên nắm quyền thủ tướng thì y đã biến cả XH Việt nam thành một XH chỉ có đồng tiền và bất chấp mọi luân thường, đạo lí. Mọi quyết định, mọi việc làm của Nguyễn Tấn Dũng chỉ nhằm một mục đích duy nhất là: Củng cố địa vị thống trị của y càng lâu ,càng tốt để có thể tận cùng vơ vét làm giàu cho chính bản thân hắn. Chúng ta hãy nhìn vào hai hình ảnh: Hai nhà băng tư nhân của gia đình Dũng và gã chăn vịt bạn của hắn”. Thì chúng ta sẽ thấy rõ cái bắt đầu của y và hệ quả củ sự vơ vét của y.


Để thực hiện được tham muốn của bản thân, Nguyễn Tấn Dũng dùng mọi thủ đoạn để leo cho được tới vị trí cần thiết là thủ tướng. Khi đã là thủ tướng, y dùng chính sách dễ dãi, thả lỏng cho cả hệ thống CSVN trở lên đồi bại và tham nhũng bằng cách bênh vực và hậu thuẫn cho tham nhũng, đồi truỵ hoành hành trong cả Xh Việt nam. Nguyễn Tấn Dũng còn phong tướng, ban ơn cho hàng loạt sĩ quan quân đội và công an nhằm nắm gọn hai lực lượng “Chuyên chính” này của Đảng. Như vậy chúng ta thấy rõ hơn là Nguyễn Tấn Dũng đã tự tạo ra cả một hệ thống tham nhũng ngày nay để khống chế bịt miệng bất kể cán bộ Đảng viên nào có tư tửng chống lại y. Bằng đồng tiền và thủ đoạn, Nguyễn Tấn dũng đã thực sự trở thành một “Ông vua độc tài” ngay cả trong nội bộ Đảng CSVN ngày nay. Ngay cả Nguyễn Phú Trọng cũng đã từng bị Nguyễn Tấn Dũng làm cho bẽ mặt. Nguyễn Tấn dũng đã xử dụng những kẽ hở của hệ thống để tự mình quyết định và gây ra hậu quả nghiêm trọng cho nền kinh tế của đất nước.Mà không phải chịu bất kể trách nhiệm gì cả. Trước quốc hội, y vẫn lớn tiếng là: “Tôi không xin, không cho ai và Đảng cử, dân bầu thì làm và làm mãi không thôi”. Thoạt đầu cả nhà nước CSVN ngày nay cho y là thủ tướng “Tốt” ,dễ dãi và làm cho cuộc sống của họ phát triển, giàu có hơn ( Nhưng chỉ có cán bộ CS giàu có, còn dân thì vẫn đói khổ”. Nhưng nay thì y đã có thể ngồi trên cả một hệ thống chính trị mà ỉa xuống. Mà không kẻ nào làm gì được.Vì mọi cán bộ CS chủ chốt đều đã nhúng chàm đen kịt rồi, chỉ còn biết tự làm nô lệ và nghe theo Nguyễn Tấn Dũng mà thôi.

Với dân và những tiếng nói đòi tự do, dân chủ thì Nguyễn Tấn Dũng đàn áp thẳng tay và không cần phải chú ý tới sự oan ức của dân, không cần nghĩ tới công lao của những bậc tiền bối cách mạng lão thành, không cần luật pháp, đúng sai. Những kẻ đã từng được ban ơn trong các ngành hành pháp cứ tự bịt mắt mình lại mà làm theo chỉ thị của Nguyễn Tấn Dũng. Bắt oan, giết oan cũng đã trở thành quốc nạn tại Xã hội Việt nam ngày nay. Nguyễn Tấn Dũng là thủ phạm của cả dân tộc Việt nam ngày nay, một đất nước Việt nam kinh tế suy đồi và lầm than ,oan ức đã bốc cháy ngút trời. Chỉ còn lại bộ mặt đểu cáng, bóng mượt của Nguyễn Tấn Dũng mà chúng ta phải coi trên TIVI hàng ngày. Bản chất của những kẻ như Nguyễn Tấn Dũng là bản chất phản bội và cái án tử hình của Dương Chí Dũng là một minh chứng về sự phản bội này. Ở một chừng mực nào đó, Nguyễn Tấn Dũng cũng sẽ sẵn sàng bán rẻ cả dân tộc Việt nam như bán rẻ Dương Chí Dũng ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét