Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

TIN ĐẶC BIỆT LIÊN QUAN ĐẾN 260 GÓI HEROIN‏‎

Trần Nhân Tâm





Kính thưa Quý vị, 

Tại VN vừa nổ ra một trái bom tấn, ( một vài ngày nữa thì DLB, RFA; BBC... cũng sẽ đưa tin) có liên quan đến 260 gói Heroin bỏ trót lọt qua đường bay phi cảng Tân Sơn Nhất và bị phát hiện tại phi trường ở Đài Loan, vụ nầy vừa hé mở có liên quan đến Hoàng Trung Hải đương kim phó Thủ Tướng phụ trách Bộ Trưởng Bộ Công Nghiệp của Việt Nam. Tên Hoàng Trung Hải nầy là người gốc Tàu hiện là gián điệp cao cấp nhất của Trung Nam Hải, nhân vật chính Hai vợ chồng kỹ sư Kinh tế Lê Anh Hùng tố cáo kéo dài từ hơn 5 năm nay. Xếp theo thứ tự quan trọng Hoàng Trung Hải, Nguyễn Chí Vinh, Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh, Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trong, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng....tất cả BCT đều là tay sai của Tàu cộng, cho nên việc VN ngày càng lún sâu vào con đường lệ thuộc, nô lệ Trung cộng thấy rất rõ. 

Đây là một vụ án chính trị lớn nhất VN, lớn hơn vụ 5 Châu, Sáu Sứ của tổng cục 2 do Ngyễn Chí Vịnh cầm đầu vu oan cho tướng Võ Nguyên Giáp và một số cán bộ cao cấp trong trung ương đảng làm việc cho CIA để loại trừ nhau, trong việc kẻ theo Nga, bên theo Trung cộng. Vụ án nầy đã chìm xuồng sau hơn 20 năm không thể công khai ra ánh sáng, suốt qua 4 đời Tổng Bí Thư. 


Vụ án do hai vợ chồng thường dân Kỹ sư Kinh Tế Lê Anh Hùng và vợ là Lê Thị Phương Anh vừa là nhân chứng duy nhất vừa là đồng phạm và cũng là người tố giác dùng dằng kéo dài hơn 5 năm suốt từ 2008 cho đến nay với hai lần chính quyền bí quá phải bắt Lê Anh Hùng buộc chữa trị giam lỏng ở bệnh viện, bị vu là "Mắc bệnh tâm thần hoang tưởng" cả hai lần đều có sự o ép của an ninh mật vụ bắt cô vợ trẻ viết đơn tố cáo chồng mình có bệnh tâm thần hoang tưởng, lần sau thì do mẹ ruột viết đơn đề nghị đưa con ruột của mình vào bệnh viện tâm thần. và hàng chục lần công an mật vụ khủng bố, bắt cóc, đánh đập, cướp bóc, đánh đập và cả hãm hiếp Lê Thị Phương Anh, chứng tỏ sự việc không thể không có thật, nhà cầm quyền không thể thủ tiêu cả hai vợ chồng nầy, ngay cả Trung Tá Vũ Minh Trí người tố cáo Nguyễn Chí Vịnh làm gián điệp cho Tàu, chỉ bị lột lon kỷ luật xuống binh nhì, chứng tỏ tố cáo sai, nhưng không bắt đi tù và cũng chẳng bị thủ tiêu! thực ra sĩ quan làm việc ngay tại văn phòng tổng cục 2 tố cáo chẳng sai một chút nào) 

Việc tố cáo của hai vợ chồng Anh Hùng và Phương Anh cũng vậy , nếu không có sự đính dáng của ông Nguyễn Minh Triết đứng đằng sau, nhiều Đại sứ quán phương Tậy tại Hà Nội tường tận (Lê Anh Hùng là một dịch giả, do đó anh trực tiếp viết đơn bằng tiếng Anh gởi cho các tòa Đại Sứ về việc anh tố cáo ra sao) nhiều nhân vật tướng tá, báo, đài, các cơ quan ngôn luận trong và ngoài nước ủng hộ, đáng tin tưởng hơn được nữ tướng dân oan Bùi Thị Minh Hằng giúp đỡ lo lắng bênh vực như hai chị em...nên giờ nầy hai vợ chồng còn sống và vẫn tiếp tục tố cáo. 

Tôi mong rằng các cơ quan đoàn thể tranh đấu cho tự do, dân chủ ở Hải ngoại hãy nên tổ chức những buổi khuyên góp giúp đỡ tài chính hỗ trợ cho hai vợ chồng Lê Anh Hùng nuôi 3 cháu rất nhỏ ở quê nhà, an tâm, kiên cường đấu tranh, có thể làm đổ vỡ, giải thể chế độ CSVN, khi Hoàng Trung Hải, Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Chí Vịnh bị thất sủng. Kỹ sư Kinh tế Lê Anh Hùng tôi nhận thấy là người có đường lối chống CSVN triệt để dũng cảm nhất từ trước đến nay, dám phê phán thẳng thừng từ HCM tới đương kim TBT Nguyễn Phú Trọng trong bài "Ông Tổng Trọng như trẻ con" và bài "Hội Chứng vô cảm Lê Văn Luyện", anh đã chỉ ra đích danh tội lỗi chính do HCM tổ chức đấu tố cải cách ruộng đất....tất cả nằm trong Blog của Lê Anh Hùng. 

Mời quý vị vào xem trang Blog riêng của Lê Anh Hùng có đăng Video Clip do đài Viet Live TV ở Hoa Kỳ hội thoại với Luật Sư Nguyễn Văn Đài cùng vợ chồng Lê Anh Hùng & Lê Thị Phương Anh. Mới đây vào ngày 23.12.2013 

www.LeAnhHungBlog.Blogspot.com

1 nhận xét:

  1. có thể 230kg hê rô in này được Hoàng Trung Hải và Trần Đại Quang tổ chức mà vốn của nó là vật chứng của các vụ buôn ma túy bị bắt và tịch thu nhưng không đem hủy công khai.

    Trả lờiXóa