Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chết thiệt thân.

Nguyễn Văn Minh ( Báo QĐND )


                           


Chân Dung Quyền Lực đưa một lô, một lóc của cái con họ Phùng. Bán tính, bán nghi, sao nhà này tiền đâu lắm thế.

Phùng Quang Thanh lao động kiếm tiền ” thúi mống tay ” như nào không biết, nhưng gia đình lão có hai cái máy in chạy rất tốt. 1. Đó là Phùng quang Hải, tay này quản lý 319 ( thuộc BQP ) với đủ nhành nghề kinh doanh nhưng nổi nhất và kiếm tiền nhiều nhất là mảng xuất nhập khẩu ( ủy thác)


2. Máy in thứ hai có người đứng vận hành mang tên PBH, điều hành công ty xuất nhập khẩu ( ủy thác) 16 one member limited company, số 6 Thăng Long, Quận tân Bình. Tay này sinh năm 1972, học vị 12/12. Năm 2000 báo chí khui ra công ty này buôn lậu vải, bị hải quan niêm phông 4 kho hàng vải trốn thuế, vụ án rùm beng một thời nhưng rồi cũng tịt ngóm vì nó được chuyễn qua Bộ Quốc Phòng điều tra. Công ty sau đó lại ăn nên làm ra với sự tài tình của lảnh đạo PBH với sự quan tâm đặc biệt của phu nhân Phùng Quang Thanh.

Hiện nay với uy tín của một công ty XNK trực thuộc Bộ Quốc Phòng, rất nhiều mặt hàng, đặc biệt là 80 % hàng vải nhập khẩu trên thị trường TPHCM được nhập ủy thác qua công ty này. Lãnh đạo công ty PBH mới lên chức đại tá, là binh đoàn phó, binh đoàn 16. có 26 căn nhà tại SG. Hàng năm có dịp theo đức lang quân vào SG, phu quân đại tướng đều tới biệt thự khu sân bay của đại tá PBH để nghĩ ngơi, an dưỡng, để ngắm bức ảnh to vật vả, chụp chung Phùng đại tướng và Hiền đại tá treo trang trọng tại phòng khách !……..Nghe lời cụ Tổng, nói tới đây thôi, kẻo càng nói, càng đi sâu càng ……nguy hiểm.

2 nhận xét: