Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Trừng trị phản quốc!

Diễn Đàn Công Nhân
                        

Toàn quốc khẩn cấp xúc tiến cuộc cách mạng dân chủ để giải phóng dân tộc khỏi nguy cơ nô lệ trung cộng vĩnh viễn

“Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc.”


Qua câu nói này, Phùng Quang Thanh đã xác nhận thân phận là một tên bán nước và đảng cộng sản của Nó là một đảng bán nước đích thị!

Phùng Quang Thanh là một kẻ phản quốc, phản bội dân tộc!!!

Đảng cộng sản là một đảng bán nước, tay sai của Trung cộng!!!

Từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung quốc…” Không ghét Trung quốc sao được khi Trung quốc chính là kẻ cướp nước Việt Nam của chín mươi triệu người Việt Nam? Trung quốc đang nô lệ 86 triệu người Việt Nam trong nước gồm mọi đảng viên cộng sản ở trong nước; Mọi đảng viên cộng sản đang làm việc ở các cơ quan ngoại giao ở nước ngoài và những kẻ đang hoạt động nằm vùng ở nước ngoài cũng đã hoàn toàn bị mất nước. Tất cả những đảng viên này đang làm tay sai cho cộng sản Tàu mà có thể nhiều người trong số họ hiện còn chưa biết!

Người Việt Nam ghét Trung quốc là căm ghét chế độ cộng sản Tàu chứ họ hoàn toàn không có vấn đề thù nghịch gì với người dân Trung Hoa. Họ thừa biết người dân Trung Hoa ở lục địa là nạn nhân đau khổ của cộng sản Tàu kể từ ngày đảng cộng sản Tàu chính thức thành lập năm 1929!

Nhân dân Việt Nam khắp nước thù ghét chế độ cộng sản Tàu vì cộng sản Tàu chính là cha đẻ của đảng cộng sản Việt, vì chính cộng sản Tàu là thủ phạm đã thúc đẩy cộng sản Việt sát hại người Việt Quốc Gia trên khắp mọi miền đất nước trong 9 năm: 1946 -1 954. Chính cộng sản Tàu đã thúc đẩy và góp sức với cộng sản Việt tổ chức giết đồng bào miền bắc tràn lan để cướp đất mà cả hai kẻ sát nhân này gọi là Cải Cách Ruộng Đất! Chính cộng sản Tàu đã dùng tên tay sai là đảng cộng sản Việt để chiếm phân nửa nước Việt Nam ở miền bắc, nhận chìm hơn ba mươi triệu đồng bào ở miền bắc trong địa ngục trần gian của Trung cộng và Việt cộng, đói khổ, không còn một chút tự do cá nhân.

Cuộc chiến tranh Việt Nam (1954- 1975) diễn ra chẳng bao lâu sau khi chúng chiếm được miền bắc. Mọi người già và trẻ Việt Nam ở miền bắc đều bị cộng sản Tàu và cộng sản Việt thúc ép, đày đọa trong 21 năm dài! Chính cộng sản Tàu đã dùng bàn tay của đảng cộng sản Việt bắt ép, thúc đẩy thanh niên miền bắc, cả nam và nử phải xung vào quân đội…đi bộ hàng đoàn người, đoàn này nối tiếp đoàn khác, năm này tiếp đến năm khác…vào chiến trường miền nam để chém giết người miền nam là đồng bào của họ để rồi chính họ bị cuộc chiến tranh mà cộng sản Tàu cố tình gây ra ở miền nam giết chết họ!

Cộng sản Tàu tổ chức đảng cộng sản Việt (qua bàn tay của Nguyễn Sinh Côn, biệt danh Hồ Chí Minh) và dùng tay đảng công sản Việt thúc đẩy thanh niên miền bắc vào nam chiếm nốt miền nam. Qua trung gian của tên tay sai là đảng cộng sản Việt, cộng sản Tàu thực hiện âm mưu dùng xương, máu của người Việt để chiếm nước Việt Nam và cai trị tất cả mọi người Việt Nam trên hai miền nam, bắc Việt Nam!

Cuộc chiến tranh nam bắc kéo dài trong 21 năm (1954 – 1975) là cuộc chiến tranh giết người lớn lao nhất trong lịch sử dân tộc, hơn ba triệu người Việt Nam trên hai miền nam, bắc đã chết, đau thương, thống khổ chất chồng!

Tất cả tội lổi này do chính bàn tay của cộng sản Tàu gây ra, đảng cộng sản Việt là tay sai thực hiện tội ác! Nay... “người Việt, trẻ và già căm ghét Trung cộng, ai nói tích cực cho Trung quốc..." tức là bênh vực, khen Trung cộng...’”, Phùng Quan Thanh cho là nguy hiểm!

Đối với người Việt, hầu hết ai nấy hiện nay cũng đều biết mọi người VN giờ đây đều đã mất nước, do đấy mà người ta căm ghét Trung cộng. Riêng Phùng Quan Thanh thì lại lo cho Trung quốc, lo cho bản thân và lo lắng cho đảng cộng sản bán nước của nó! Thế thì bản thân của nó, Phùng Quan Thanh và đảng cộng sản của nó…tất cả đều là một lũ bán nước! Những tên bán nước do đó lo lắng cho cộng sản Tàu, tên cướp đã cướp nước của người Việt Nam!

KẾT LUẬN

- Không dứt bỏ, không trừng trị xứng đáng được Phùng Quan Thanh thì quân đội Việt Nam nhất định phải bị đồng hóa và trở thành một đội quân của cộng sản Tàu để quay súng lại đàn áp đồng bào Việt Nam trong đó có cha mẹ, ông bà, anh em, bạn hữu, láng giềng, thân thuộc của mình!

- Không trừng trị xứng đáng những kẻ phản quốc như Phùng Quang Thanh và đồng bọn, không giải tán được đảng cộng sản...nước Việt Nam phải vĩnh viễn trở thành một tỉnh của Trung cộng và người Việt Nam vĩnh viễn phải mất nước, tất cả dân chúng và đảng viên của đảng cộng sản (Việt) trở thành nô lệ cho cộng sản Tàu trên chính đất Việt Nam, quê cha đất tổ của mình!

1 nhận xét: