Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

“Tau khỏe chứ có chi mô”

Dân Nam

                    Ảnh Thu Nhỏ                 

Theo suy đoán cá nhân, bệnh nhiễm phóng xạ của Nguyễn Bá Thanh đã đến giai đoạn cuối, bệnh viện Mỹ bó tay phải cho xuất viện gấp, tránh ghi vào hồ sơ lưu của bệnh viện Mỹ về cái chết của Nguyễn Bá Thanh. Tuy nhiên, ngay sau khi xuất viện Nguyễn Bá Thanh đột ngột chết, chuyến bay phải đình hoãn (viện cớ thời tiết xấu), lo tẩn liệm, chuyển về Đà nẳng và sau đó đưa vào phòng lạnh. Tạo cơ hội cho một số nhân vật được lựa chọn đến thăm nhằm khủng bố tinh thần phe địch, bỡi vậy không có tên cs tai to mặt lớn nào vào thăm mà dám hé miệng về việc Nguyễn Bá Thanh đã chết. Thay vào đó, chúng dựng màn kịch cho dân lên tiếng là nghe Nguyễn Bá Thanh nói “Tau khỏe chứ có chi mô”, nhằm kéo dài thêm thời gian khủng bố tinh thần Trọng lú, Sang sâu, Phùng Quang Thanh và Nguyễn Xuân Phúc. Chuẫn bị cho quyết định dàn xếp hay khủng bố thanh toán giành quyền mạnh hơn sau đám tang của Nguyễn Bá Thanh.


Sau khi quyết định dàn xếp nội bộ hoặc khủng bố chuẩn bị thanh toán mạnh hơn nữa được hình thành, thì trang CDQL đột ngột ngưng đăng bài mới, cấm đụng đến HCM và đcs,

Màn kế, rất có thể xảy ra như sau:

1. Tang lễ Nguyễn Bá Thanh sẽ được tổ chức rầm rộ như kiểu khóc VN Giáp. Sau đó phe 3x sẽ hoặc thanh toán Nguyễn Xuân Phúc và Phùng Quang Thanh về tội tham nhũng như CDQL nhắm đến để chặt vậy cánh cộng Bắc và Trung. Tóm thâu quyền hành vào tay 3x và phe cánh cộng Nam, kể cả thành phần cộng Bắc lâu nay ăn theo 3x và mong 3x đổi mới kiểu Nga, Cam bốt hay Miến Điện. Để làm được việc này 3x phải nương theo Tập CB, thanh toán 2 tên vừa nói hoặc cho chúng chết, hoặc cho chúng tự động xin về hưu để được phép giữ tài sản. Rất có thể Lê Hồng Anh sẽ nắm Bộ trưởng QP. Trần Đại Quang thoát chết sau khi Quí Ngọ chết thay đã xép vó qui hàng và tận trung với 3X. Tiếp theo là Kim Ngân nắm Quốc Hội. Riêng 3X dĩ nhiên sẽ nắm Chủ tịch nước và TBT.

2. Sau khi quân đội, công an và quốc hội đều nằm gọn trong tay 3x, hắn sẽ sửa đổi HP, lên làm tổng thống kiểu Nga. Đảng đối lập chỉ là bù nhìn.

Thực hiện màn chót này, 3x vừa củng cố quyền lực cho hắn, vừa bảo vệ tài sản và chuẩn bị tương lai cho con hắn. Đám cộng Bắc và Trung dỉ nhiên rất hận, nhưng phải chấp nhận ngậm miệng để được yên thân, giữ được tài sản, con cháu cũng có cơ hội ngoi đầu lên và nhứt là được giữ mạng sống.  Kể cả con của Bá Thanh cũng sẽ được cất nhắc.

Trong lú, Tư sâu vừa run vừa ngậm miệng chịu phép của tên y tá lưu manh. Đám chống cộng hàng hai trong ngoài sẽ vui vì được làm chầu rìa cho 3x lợi dụng, cùng nhau bán nước cho Tàu.

Chỉ có dân Việt gốc Quốc gia trong ngoài là bị lừa.

Đây chỉ là tiên đoán (mò), đúng sai không chắc, chờ coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét