Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Nói chuyện với đảng nhà nước CS như “mò dái ngựa” thiệt là chịu hết thấu.


tư điện lạnh

                      

Xảo thuật ngôn ngữ để mưu đồ xảo trá hành động. Đây là chiến thuật quen thuộc của các nhà độc tài,mà trong đó các nhà cầm quyền ta được liệt vào hạng “number one”.Mọi cái đều “giống thiên hạ” nhưng mà rồi “đều khác thiên hạ”. Đó là cái “tài” của các vị nhà ta, mà các vị thường “tự sướng” là “thiên tài”.



Nhân quyền ư?  Các vị nhà ta vẫn cam kết với quốc tế ,đảm bảo 100%.

Dân chủ ư?.  Vẫn 100%. 

Nhiều vị còn hét lên: Dân chủ và nhân quyền gấp trăm ngàn lần các nước tư bản(!). Các vị khôn lõi là ở chỗ các vị thêm “đặc thù mang tính địa phương” : Định hướng XHCN. Với Dân thì các vị trói chặt vào cái đặc thù này, còn đối với quốc tế thì các vị vô tư cắt đi “vô tội vạ”.

 Nếu có ông bạn nào vặt lại thì lúc này các vị mới giơ cái xảo thuật này để cãi chày cãi cối: Dân chủ chúng tôi là dân chủ định hướng XHCN, nhân quyền chúng tôi là nhân quyền định hướng XHCN,..mà XHCN thì là…là đồng nhất với chuyên chính vô sản và đảng CS lãnh đạo (!).Thế là hết ý?. Mọi người đều biết ,nhưng ta phải dùng “gậy ông đạp lưng ông”, phải từ đó lật tẩy “xảo ngôn”,”xảo trá” của mấy vị cầm quyền để nâng cao dân trí vì đây mới là đối thủ quyết định đối với các nhà cầm quyền “lăm mưu, nhiều kế” này


Hôm trước, ông TBT Nguyễn Phú Trọng đọc trong tivi, có đoạn: “Đảng CSVN là lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội; mọi tổ chức của đảng đều phải hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật”. Đấy, chỉ vài chữ này của ông Trọng thôi, nhưng nó đã khuấy và vấy lấm lem nhiều điều sanh tử trong bản dự thảo hiến pháp sửa đổi HP 1992 của quốc hội VN là đủ biết rồi.

 Nó vấy thế nào, đó là việc của đảng CSVN. Nhưng mà cái ý “mọi tổ chức của đảng đều phải hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật” thì nghe chẳng đặn, nuốt chẳng trôi. Đã là “đảng lãnh đạo nhà nước và xã hội”, rồi lại “đảng hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật” do đảng bày ra. Nói thế để cho đảng nghe chứ dân đâu có loại lỗ tai nghe được thứ tiếng độc địa vậy được. Nói thế khác nào người nghiện rượu vừa nốc rượu vừa rủa lên rằng: tau nốc rượu thì tự tau say chớ tau không mượn thằng nào say dùm nghe chưa. 

Dân ta ngày thêm tức tối khi phải nói với đám người chiếm giữ quyền của mình mà họ chỉ hồi âm bằng điều 88 và điều 79 do họ tự phát chế ra và gọi là bộ luật hình sự. Có người nói, nói chuyện với đảng nhà nước CS như “mò dái ngựa” thiệt là chịu hết thấu. 

Bọn khốn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét