Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

KẾ HOẠCH ĐỔI TIỀN CHI TIẾT có thể được làm trong vòng 2 tuần lễ


Tổng Hợp

                            
      
Hiện đang có khoảng 4 triệu tỉ đồng đang lưu hành, nếu đổi 1000 đồng cũ lấy 1 đồng mới, thì cần 4 ngàn tỉ đồng mới. Tờ lớn nhất 1000 đồng thì cần 4 tỉ tờ, tức 4 triệu kg, 4 ngàn tấn. Nếu mỗi chuyến bay đặc biệt chở 40 tấn, thì chỉ cần 100 chuyến. Vả lại không cần đổi hết 1 lần, mà vì muốn có HẠN ĐỊNH nên chỉ đổi 1/5, 1/10 số đang lưu hành mà thôi (số còn lại VC quỵt hết). Nếu chỉ đổi 1 triệu tỉ đồng trong số 4 triệu tỉ đang lưu hành, thì chỉ cần 1/4 số trên đây, tức 25 chuyến bay chở tiền. Mỗi ngày 5 chuyến thì chỉ trong 5 ngày là đủ.


Đúng thế, toàn bộ KẾ HOẠCH ĐỔI TIỀN CHI TIẾT có thể được làm trong vòng 2 tuần lễ, sau đó ký kết hợp đồng in, chờ in 3-4 tuần và hoàn tất nhận tiền mới trong vòng 1 tuần. Nghĩa là sau khi có quyết định ĐỔI TIỀN từ đầu nậu Việt Cộng khoảng 6-7 tuần, chúng đã hoàn toàn sẵn sàng cho đổi tiền bất kỳ lúc nào. Chỉ cần thấy thuận lợi cho việc ăn cướp là ban bố lệnh ngay.

Theo như những gì Việt Cộng lộ ra thì chúng ĐANG IN TIỀN MỚI, và hiện giờ đang được giải thích một cách lờ mờ là "in bộ tiền mới" để bổ sung vào bộ tiền đang lưu hành. Các bác hãy nhớ rằng "tiền giấy là tiền quy ước"; cho nên "bộ tiền mới" có thể được dùng để bổ sung bộ tiền cũ mà cũng có thể là "bộ tiền mới hoàn toàn với tỷ lệ đổi do Việt Cộng quy định khi đổi tiền".



Nếu chúng để cho ta biết được CHÍNH XÁC NGÀY NÀO chúng ban hành lệnh đổi tiền thì chúng đâu phải.... Việt Cộng. Tuy nhiên có vài điểm sau đây có thể giúp chúng ta đoán được là ngày đó còn không xa:

- Những công ty vừa sụt giá chứng khoán rất mạnh hay thanh lý tài sản đều ít nhiều có quan hệ tới những thằng Việt Cộng đầu sỏ (Masan, VinaCapital,...) nên chúng ta đoán được chúng nó có nguồn tin cấp tối cao (về đổi tiền) từ các tên này & khả năng cao những thằng Việt Cộng chóp bu kia là tác giả kế hoạch lần này.


- Kế hoạch đổi tiền hiện chỉ trong nội bộ giới chóp bu biết nên chưa xảy ra cảnh tháo chạy hỗn loạn trong giới doanh nhân tầm trung và thấp. Tuy nhiên, việc này sẽ phải "trình Trung Ương thảo luận" trong tháng 5 nên số người biết sẽ tăng lên. Các UV BCH TW đều có đệ tử, sân sau nên sẽ lộ tin này ra để đàn em tẩu tán và bản thân chúng cũng tẩu tán. Vậy nếu sau Hội Nghị Trung Ương 7 mà làn sóng tháo chạy gia tăng & giá USD lên cao thì chắc chắn có đổi tiền rất sớm sau đó.


- Gần đến NGÀY ĐỔI TIỀN sẽ có 2 sự việc xảy ra: ngân hàng sẽ không cho vay hoặc đảo nợ nữa (ta dễ nhầm là ngân hàng bị cụt vốn) và sẽ có lệnh xuống ban tuyên giáo tuyên truyền không có đổi tiền.


- Hãy quan sát động thái của các cty có liên quan đến những người vừa "biến mất bí ẩn" trong thời gian qua (khả năng là được mời họp bàn "kế hoạch" và đang bị nhốt để bảo đảm bí mật, sau HN TW 7 sẽ thả).



Đây là những gì đã diễn ra thời năm 1985:

- Những tờ giấy tiền mệnh giá lớn LẬP TỨC mất giá trị lưu hành trong hệ thống thanh toán quốc gia, chỉ còn giá trị đem đổi tiền mới tại các nơi đổi tiền mà thôi. Thời hạn đổi tiền có vài ngày và phải đem sổ hộ khẩu, CMND,.... mới đổi được theo hạn mức quy định. Nhiều người tích trữ tiền Hồ phải đốt trong nước mắt vì không kịp nhờ người khác đổi những lượng tiền quá lớn.

- Những tờ mệnh giá nhỏ vẫn còn giá trị trong khoảng vài tháng sau đó. Việt cộng đưa ra lời giải thích là "chưa có tiền lẻ về kịp nên nhà nước vẫn chấp nhận tiền tiền cũ, nhân dân đừng sợ". Mà đúng thế thật, Việt Cộng giữ lời hứa trong vụ "tiền cũ mệnh giá nhỏ". Tại sao vậy ? Vì nếu không cho phép như thế thì sẽ loạn ngay, hoạt động kinh tế (mặc dù chưa xóa bao cấp, nhưng thị trường tự do rất sôi động) sẽ tê liệt ngay. Hơn nữa, giá in tiền mệnh giá lớn và mệnh giá nhỏ ngang ngang nhau, đổi tiền mệnh giá lớn sẽ thuận lợi hơn vì người dân ít cảm thấy mình bị ăn cướp hơn. Vài tháng sau, lạm phát phi mã làm cho những tờ tiền cũ mệnh giá nhỏ trở thành rác, nên chẳng ai buồn đem đi đổi làm gì.

(Giờ ngồi gõ những dòng chữ này mới rõ hơn tại sao tiền lẻ vô cùng hiếm hoi trong thời gian đầu sau khi đổi tiền và tại sao những thằng cướp lại cho phép tiền cũ mệnh giá nhỏ lưu hành một thời gian ngắn sau đó)

Thậm chí, số lượng tiền mới cần in ra còn nhỏ hơn số tính toán ở trên nữa, bởi vài nguyên nhân sau:

- Một số người sau khi đổi tiền mới xong sẽ gửi lại hệ thống ngân hàng. Ngân hàng nhà nước sẽ dùng chính những tờ tiền mới đó đổi cho người khác.

- Thời gian đầu sẽ chỉ phát hành ra những tờ tiền mới mệnh giá lớn tương đương cỡ 50,000 - 100,000 - 200,000 - 500,000 - 1,000,000 - 2,000,000 tiền Hồ bây giờ. Những tờ tiền tương ứng đó LẬP TỨC mất giá trị. Những tờ mệnh giá nhỏ hơn tiếp tục được phép lưu hành trong khoảng 3 tháng sau, trong khi chờ tiền lẻ về kịp (kịch bản của Việt Cộng).

Còn một "nghiệp vụ ăn cướp" rất nhanh nữa là hệ thống ngân hàng tự động chuyển đổi tài khoản tiền mặt của dân từ tiền cũ sang tiền mới theo ĐỊNH MỨC. Số lượng vượt định mức bị xóa thành "không". Tuy nhiên, chiêu này thì QUÁ LỘ LIỄU, nên khả năng áp dụng thấp. Có lẽ chúng sẽ cho người dân được phép rút toàn bộ tiền mặt (tiền cũ) ở ngân hàng về, không quỵt đồng nào cả. Chuyện này thì quá dễ, chỉ tốn vài cent Mỹ in mỗi tờ thôi. Nhưng dân rút được tiền cũ về thì lại vướng ĐỊNH MỨC đổi nên có rút về được cũng như không.

Dân càng thấp cổ bé miệng thì càng chậm đổi được tiền mới. Tất nhiên, bầy quan chức cấp cao sẽ nhanh chóng đổi được toàn bộ tiền mới không hạn mức nên chúng sẽ gom mua hàng hoá, khuynh đảo thị trường. Thời năm 1985 còn khó, chứ bây giờ quan chức Việt Cộng có hàng loạt công ty sân sau nên chúng dễ dàng thao túng một cách hợp pháp.

Quan trọng nhất là Việt Cộng cướp thông qua ĐỊNH MỨC ĐỔI TIỀN.

Chắn chắn sau đổi tiền sẽ là LẠM PHÁT PHI MÃ.

Lạm phát phi mã vừa là nguyên nhân vừa là kết quả của việc người dân mất lòng tin, nền sản xuất sụp đổ nên ai cũng đổ xô nhau mua hàng hóa về tích trữ. Chắc chắc khi đó bộ máy tuyên truyền của Việt Cộng sẽ hoạt động hết công suất tố cáo "thế lực thù địch chống phá công cuộc cải cách tiền tệ cua Việt Nam",.....

Hãy nhớ rõ rằng ĐỔI TIỀN kiểu Việt Cộng  là cướp tài sản của dân chứ chẳng giải quyết được vấn đề kinh tế gì cả.

1 nhận xét:

  1. Nên nhớ đã 3 lần đổi tiền rồi.Thằng dân đen ngày nay hổng có ngu đâu nhen!!
    Sự bất quá tam

    Trả lờiXóa