Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Văn hóa thời đồ đểu

Hết ý

                     Đánh bài Văn Hóa Play cards Khu Phố Bảng hiệu Bài bạc  hinh vui
                         

Người ta kể chuyện rằng: Đất nước ta là một đất nước “văn hóa”, đi đâu cũng thấy bandrol, khẩu hiệu QUYẾT TÂM XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA. Ở đâu cũng có NHÀ VĂN HÓA, THÔN VĂN HÓA, KHU PHỐ VĂN HÓA, XÃ VĂN HÓA… thậm chí có cả KHU DU LỊCH VĂN HÓA, NHÀ HÀNG ĂN NHẬU VĂN HÓA…

Ở đầu mỗi xóm, ấp, xã… đều có bảng VĂN HÓA, nhưng bên dưới lại treo bảng “ĐỀ PHÒNG TRỘM CẮP TÀI SẢN”, “ĐỀ PHÒNG TRỘM CẮP XE MÁY”, “KHU PHỐ ĐANG TRIỂN KHAI CHUYỂN HÓA TỆ NẠN”… trông đến lạ, cứ như có bọn phản động chơi khăm đảng ta vậy.


Có những ông trưởng Ban Văn hóa hiếp dâm trẻ em. Có những người dân ở thôn Văn hóa này đi bắt trộm chó ở thôn Văn hóa nọ. Người dân ở thôn Văn hóa nọ rượt đuổi thì những người có Văn hóa đi trộm chó dùng dao kiếm và cả dùi cui súng điện gây thương tích cho người mất chó. Thế là những người có Văn hóa mất chó bèn giết những người có Văn hóa trộm chó rồi đốt cả xe lẫn xác những người có Văn hóa trộm chó luôn. Lại có ông cán bộ tuyên giáo có VĂN HÓA HÔ KHẨU HIỆU, trước khi bắt con chuột đem về nhậu mà ông cũng cố hô khẩu hiệu cho bằng được: “ANH EM TA QUYẾT TÂM ĐOÀN KẾT BẮT CHO ĐƯỢC CON CHUỘT”…

Thô bỉ nhất, là việc phát phiếu lấy ý kiến đóng góp Hiến pháp là một việc làm giả dối vô văn hoá đáng ghê tởm bậc nhất ở VN.

                         

Phải nói thẳng đây là một cách rõ ràng nhất thông báo cưỡng bức lừa đảo công khai của đảng cs VN tới toàn dân. Một cách vạch rõ chỉ thẳng bêu xấu công khai nhất sự dối trá của đảng cs. Một cách khinh thường lố bịch nhất của đảng cs đối với toàn dân. Một cách quá hay để công khai với toàn dân, toàn thế giới về sự thối tha của đảng cs VN.

Khó có một cách nào công khai rạch vào mặt đảng cs, cho thấy sự cùng quẫn ngu dốt khốn cùng của đảng khi phải lấy ý kiến "đóng góp" bằng một cách thô bỉ như mất trí vậy.

Tiếc rằng chưa thấy có NHÀ CHÙA VĂN HÓA và NHÀ THỜ VĂN HÓA…

Sao đảng và nhà nước ta không phong tặng danh hiệu VĂN HÓA cho các nhà chùa và nhà thờ nhỉ?

Thật là tréo ngoe cẳng ngỗng ở đất nước mình. Những nơi có VĂN HÓA thì không treo bảng VĂN HÓA, những nơi VÔ VĂN HÓA thì lại treo bảng VĂN HÓA thật hoành tráng.

Than ôi, không thể hiểu được cái “VĂN HÓA” ở những đất nước Cộng sản là như thế nào luôn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét