Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Cứu nước như cứu lửa!

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN
                          

Chế độ cộng sản, nhân sự lãnh đạo chế độ cộng sản được huấn luyện suy nghĩ trong cách của người cộng sản là nguyên nhân của mọi thảm họa cho mọi người Việt Nam. Muốn thay đổi tình trạng tuyệt vọng của dân chúng, đồng bào Việt Nam cả nước hiện nay, phải thay đổi chế độ công sản bằng một hệ thống chính trị dân chủ với một hệ thống luật pháp dân chủ và thay đổi nhân sự lãnh đạo quốc gia bằng những nhân sự thích hợp. Thay đổi chế độ cộng sản tồi tệ, thối nát hiện nay cần có nhiều điều kiện cụ thể. Việt Nam không thể thay đổi chỉ bằng những lời kêu gọi suông.

Nhân dân bị chế độ thúc đẩy lao vào sát hại lẫn nhau trong chiến tranh, nhiều triệu người đã chết. Hàng triệu gia đình chia lìa nhau, mâu thuẩn nhau trong nội bộ của gia đình trong giai đoạn chuẩn bị chiến tranh, trong chiến tranh, sau chiến tranh cũng do giọng lưởi xúi giục hận thù của chế độ cộng sản! Ngày nay, trong “hòa bình”, hàng triệu gia đình vẫn tiếp tục mâu thuẩn nhau vì chế độ và giọng lưỡi của chế độ cộng sản!

Trong chiến tranh, chế độ cộng sản thức giục người Việt Nam lao vào sát hại nhau! Trong“hòa bình” chế độ cộng sản kiềm hãm, đè nén mọi nhu cầu sống chính đáng của mọi công dân, kể cả đảng viên cộng sản!

Chế độ cộng sản thúc giục con người trong xã hội, đảng viên cộng sản làm những điều trái đạo đức, vô lương tâm để sau cùng mọi người theo nó trở thành những quái vật mang hình dáng con người. Họ là người, nhưng suy nghĩ của họ đã mất đi khả năng suy luận căn cứ trên nền tảng đạo lý, công lý. Họ đã mất đi khả năng phân biệt giữa thiện và ác, giữa một hành động vì lương tri và một hành động vô lương, bất nhân, bất nghĩa!

Khi một người sống không còn luân lý, đạo đức cá nhân nữa thì người này có còn là một con người?

Chế độ cộng sản dùng con người để kiểm soát con người, đè nén, áp bức, sát hại con người chung quanh, kể cả đồng bạn, đồng chí để sau cùng kẻ được lợi hơn cả chính là những tên lưu manh chóp bu của chế độ, những kẻ đang có quyền hành trong tay!


Một chế độ cộng sản hiện tại thối nát, gian ác là như thế; Chế độ đã dám bán nước, đã dám đẩy cả dân tộc vào đại họa mất nước, vào vòng nô lệ và thảm cảnh nguy vong, tan rả của cả một dân tộc, còn hy vọng gì nữa ở chế độ cộng sản?


Về nhân sự đang lèo lái đảng cộng sản thối nát đến hết mực này thì đã như thế. Nhân sự còn lại của đảng cộng sản với tình trạng trí não hãy còn trong tình trạng u u, minh minh như thế thì dân chúng, đồng bào cả nước đang trong tình trạng khốn cùng hiện nay còn hy vọng gì ở người cộng sản để những người này sẽ đưa cuộc sống của hơn tám mươi lăm triệu người Việt Nam (gồm mọi đảng viên cộng sản) ra khỏi bóng đêm mịt mùng hiện tại và hội nhập vào sinh hoạt của thế giới hiện đại?

Sinh hoạt của thế giới hiện đại đang tiến đến một mức quá cao và quá xa so với sự nhận thức của những người cộng sản chủ trương bán nước đang lèo lái Việt Nam theo con địa ngục của Trung cộng và mọi người đang còn đeo bám chế độ hiện tại. Trong tình trạng hiểu biết, nhận thức của cá nhân còn trong tình trạng chưa rõ ràng, chưa dứt khoát, làm sao những con người này có thể lèo lái sinh hoạt của quốc gia, trên dưới chín mươi triệu người, trong môi trường sinh hoạt thế giới ngày này mà chính họ hãy còn hiểu biết quá ít?

Hy vọng thay đổi chế độ cộng sản thối nát hiện nay và những người cộng sản khác sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước là hy vọng không có căn cứ. Người ta không thể lái một chiếc xe hơi, không thể điều khiển một cổ máy điện tử phức tạp nếu chưa được huấn luyện qua và huấn luyện đúng mức, năng lực chuyên môn chưa được chứng nhận.

Tình trạng hổn loạn, bế tắc và cự kỳ nguy hiểm của Việt Nam hiện nay, nếu cả nước không muốn chìm hẳn, chìm hoàn toàn vào gọng kềm cai trị của Trung cộng, cả nước phải mau chóng dứt khoát suy nghĩ của mình và dứt khoát hành động.

Cứu nước như cứu lửa!

Châu Phi, Đông Âu, các nước cựu Liên Bang Xô Viết Tây bắc Á, Armenia, Checnya…, Ả Rập, Campuchea giải quyết tình trạng bế tắc của nước họ, người ta làm được người Việt Nam sao không làm được?

Mấy mươi triệu đồng bào của tất cả mọi tôn giáo, tuổi trẻ yêu nước VN, sinh viên VN toàn quốc, đồng bào Việt Nam toàn quốc hãy mạnh mẽ, quyết liệt bảo nhau để cả nước cùng đứng dậy bắt đầu tiến hành công việc ngay hôm nay. Đừng chần chừ, đừng do dự gì nữa.

Hãy thức tỉnh dân chúng đồng bào, binh sĩ, bộ đội khắp nơi trước. Sau đó cả nước cùng đứng dậy, cách mạng dân chủ của Việt Nam nhất định phải thành công.

Đồng bào cả nước hãy cùng nhau thực hiện:

- Tự Do – Dân Chủ cho Việt Nam

Đồng bào cả nước hay cùng nhau tái lập:

- Hòa Bình – Tự Chủ - Nhân Quyền cho mọi người Việt Nam

những thế hệ hiện tại và mọi thế hệ con, cháu mai đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét