Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN: THƯ GỞI CÁC CÁN BINH, BỘ ĐỘI QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

 DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN


                            

Các bạn Quân đội Nhân Dân thân mến.

Qua các sự kiện đã từng xãy ra trên cả nước Việt Nam chúng ta. Các bạn đã nhận thấy chúng ta đã bị lừa bỡi lảnh đạo đảng CSVN và lảnh đạo nhà nước Việt Nam. Tuổi trẻ của các bạn là rường cột của Quốc Gia. Các bạn gia nhập Quân đội là nghĩa vụ của người dân bảo vệ Tổ Quốc và sự bình an của nhân dân. Biết bao nhiêu cha chú cũng là đàn anh, niên trưởng trong quân đội đã bỏ mình vì bị đảng lừa đảo trong chiến dịch cưỡng chiếm miền Nam. Hàng triệu thanh niên miền Bắc đã lên đường vào Nam chiến đấu, họ đã bỏ thây khắp nuí rừng Trường Sơn và các nơi khác để cho đảng CS có được ngày hôm nay.

 Đảng viên CS hôm nay đang sống phè phởn trong sự giàu có nhờ cướp được miền Nam. Những thành phần đó đã làm gì cho Tổ Quốc? Họ đang bán đất rừng biên giới, bán biển đảo Việt Nam cho Tàu.


Qua các trận chiến bảo vệ Tổ Quốc năm 1979 tại 6 tỉnh biên giới phía Bắc. Quân đội nhân dân đã hy sinh gần cả trăm ngàn người! Giờ nầy xương cốt họ đang nằm trong rừng sâu núi thẩm, dưới những thung lũng lạnh lẽo đìu hiu! Đảng và nhà nước không dám công khai vì lợi ích chính trị của họ. 

Trong lúc xương cốt của chiến sỉ quân đội nhân dân Việt Nam thì họ dấu nhẹm. Họ lại cho xây nghĩa trang liệt sỉ và mộ phần thật hoành tráng cho lính xâm lược Tàu trên quê hương chúng ta! Còn nhiều sự kiện xãy ra trong các trận chiến bảo vệ biên giới, biển đảo mà quân đội chúng ta đã hy sinh rất nhiều nhưng đảng và nhà nước không dám công khai. Giờ nầy tài nguyên đã hết, khoáng sản cạn kiệt, biển đảo không còn. Đảng viên CS lại kiếm tiền bằng cách lấy tráo đổi xương trâu bò heo chó thay cho xương liệt sỉ hy sinh! Các bạn hãy thức tỉnh ngay bây giờ. Quân đội là bảo vệ lảnh thổ và bảo vệ nhân dân. Các bạn là con em của nhân dân không thể bảo vệ một thiểu số đảng CS. Nhân dân trong cả nước đang sục sôi uất hận đảng CS đã làm cho đất nước nghèo khó tụt hậu, đảng CS đang rắp tâm bán nước cho Tàu. Ngày nhân dân xuống đường nổi dậy lật đổ đng CS bán nước. Ngày đó mong các bạn vì nhân dân, vì đất nước. Các bạn hãy mang vũ khí trở về với Tổ Quốc Nhân Dân. Các bạn hãy khống chế, bắt nhốt những tên chính uỹ, những đảng viên sắt máu trong quân đội bắt chúng phải đền tội bán nước. Mong các bạn suy nghĩ và hãy thể hiện bổn phận trách nhiệm của mình đối vi Tổ Quốc Việt Nam. Công Nhân Việt Nam luôn luôn sát cánh   cùng các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét