Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

MỌI CHỦ TRƯƠNG ĐÀN ÁP NGƯỜI DÂN CỦA KẺ CẦM QUYỀN CS SẼ CÀNG ĐẨY NHANH TIẾN TRÌNH SỤP ĐỔ KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI

Văn Chung  

                       

Chúng lo sợ, hèn hạ nên liên tục " diễn tập chống bạo loạn lật đổ" để đối phó với dân khi họ đã quá phẫn uất ?

Kẻ cướp thì lúc nào cũng lăm lăm dao kiếm, khí giới đeo giắt quanh người, xắn tay áo lên gân cốt , mặt mũi bặm trợn ra điều ta đây sẵn sàng đâm chém bất kỳ ai dám xông vào bắt giữ-thể hiện sự hung bạo tàn ác của kẻ phi nghĩa, bất lương-thái độ đó thể hiện sự bất an lo sợ hèn hạ của kẻ gian hùm bởi không có được sức mạnh của cái thiện cái chính nghĩa của lòng người.

Người đàng hoàng, có chính nghĩa không bao giờ phải lo dao kiếm mà sức mạnh của họ là ở chính nghĩa, ở lẽ phải, ở nhân cách, mà thu phục được nhân tâm .



Chỉ cần so sánh ngay chính cái chế độ cs này hiện nay so với cách hành xử của nó trong những năm còn đang cần đến xương máu người dân cho cuộc lừa “giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, thực hiện công bằng xã hội…” khi mà những người lãnh đạo cs còn chưa nắm trọn được quyền bính thì sẽ thấy ngay kẻ cầm quyền bất chính đã giở mặt ra sao.

Trước đây trong thời “kháng chiến” cán bộ cs muốn thu phục lòng dân đều không dám ra mặt cướp đoạt tài sản của dân làm của riêng, không dám trắng trợn tham ô hủ hóa. Thời ấy, một số vụ trộm cắp (so với hiện nay) chỉ đáng giá khoảng 1 triệu đồng, tham ô khoảng 1 triệu đồng là đã xử tù vài năm. và trong trừng trị tham nhũng đã từng có vụ Trần Dụ Châu phải xử bắn đã dằn mặt những kẻ tham lam dám làm mất uy tín của chế độ-vì thế nó chiếm được lòng tin của người dân theo đảng, do đó đảng mới đi được đến đích “giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước” mà xưng hùng xưng bá như ngày nay.

Nhưng thời đó đã qua, kể từ khi đảng cs đã cướp được trọn quyền lực thông qua bắn giết đối phương mà không cần phải đến dân bầu chọn, đảng đã không còn cần đến người dân để chống lại ngoại bang “xâm lược” vì không còn đội quân của đế quốc ở VN và đảng chễm chệ ngồi trên ngai vàng “muôn năm” để hưởng thụ lạc khoái do xương máu của người dân mấy thế hệ đã đổ ra mang lại.

Chở thuyền là dân và lật thuyền cũng sẽ là dân-do vậy, chống bạo loạn lật đổ ngày nay của đảng gọi là chống “thế lực thù địch” nhưng thực tế là lo chống dân lật đổ ách cai trị tàn bạo phi nghĩa phi nhân bất chính của đảng cs.

Người dân đã đổ xương máu ra giúp đảng cs nắm quyền thì người dân cũng sẽ dám đổ xương máu ra để hất cái đảng ăn cháo đái bát ấy xuống.

KHÔNG CÓ SỨC MẠNH TÀN BẠO NÀO CÓ THỂ ĐÈ BẸP ĐƯỢC Ý CHÍ CỦA NGƯỜI DÂN- VÌ VẬY MỌI CHỦ TRƯƠNG ĐÀN ÁP NGƯỜI DÂN CỦA KẺ CẦM QUYỀN CS SẼ CÀNG ĐẨY NHANH TIẾN TRÌNH SỤP ĐỔ KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI CỦA CHÚNG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét