Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Ngẫm mà thấy tội cho….con bò ! .

Tư Xích Lô
                                      


Mỗi khi lỡ đọc phải vài bài viết của các loại báo “XYZ Nhân dân” ( Nhân dân, Công an Nhân dân, Quân đội nhân dân…v.v), lập tức ai nấy đều mang bò ra để …”phản biện”, khổ thân cho bò ! ( Hôm rồi, thấy có cái hình vui vui, trong đó con bò nó than “Kêu tui ngu sao uống sữa tui để…thông minh !”. Bò trách không sai, nhưng chắc vì Bò chưa biết đến loại người như Nam Việt ( tác giả bài báo Những đòi hỏi phi lý và trịch thượng! in trên báo Nhân dân
http://www.nhandan.org.vn/chinhtri/binh-luan-phe-phan/item/21546002-.html ), thứ ngu dốt, chai lì, hàm hồ đến mức …không biết cả nơi để vắt sửa bò mà uống cho sáng ra ! Bọn như hắn cứ uống nhầm “ sữa” ở mấy bộ phận nằm … sau bầu vú của bò một tí ! Hà hà !)



VN đang dần qua đi cái giai đoạn, khi mà thiên hạ từng phải bỏ công tranh luận một cách vô vọng với mớ “Công cụ tuyên giáo” ngoa ngụy phản động, đầy rẫy tội ác của CSVN ! Người dân VN không còn thời gian nữa, không rãnh để “băn khoăn” về chuyện CSVN các anh nghĩ gì, quan niệm , phản ứng …ra sao nữa. Tổ quốc Việt Nam đang bắt đầu nói thẳng ra sự chối bỏ lịch sử của mình “ Vai trò lịch sữ của CSVN các anh đã chấm dứt, VN này không cần đến sự có mặt của các anh nữa”. Bánh xe lịch sử đang mạnh mẽ lăn tới trước, hòa nhịp với nhân loại tiến bộ….Các anh đừng nên đứng sớ rớ cản đường nó, nguy hiểm ! Ngày nay là thời của các “Tuyên bố”, “Tuyên ngôn” Bất tuân dân sự, là thời của “Dây mà đi”, thời của “ Chúng tôi yêu cầu…” Còn có thể gọi đó là gì khác cái“đêm trước” của cuộc cách mạng Dân chủ- Tự do của Việt Nam.

Này những “Nam Việt” đáng thương ! Hãy đóng cái thứ miệng chồn, lưỡi rắn lại mà mở tấm lòng trung thực, trái tim nhân ái ra, Hãy quăng bỏ những thứ bút nghiên của một lương tâm cong quẹo đi, Hãy tự giũ bụi mà đứng lên gia nhập cùng đồng bào VN đi thôi !

Ông nhà báo Nam Việt ngu xuẩn ơi, sao ông không đặt lại câu hỏi vì sao chỉ có chính quyền CS Việt Nam bị tất cả các báo với những thiên hướng chính trị khác nhau trên thế giới đồng thanh lên án. Ông nhìn qua bên cạnh đi, Thái Lan, Indonesia, Malaisia, Philipin, Campucia và ngay cả một nước độc tài như Miama trước đây có bị cộng đồng truyền thông quốc tế lên án như họ lên án chính quyền CS VN vậy đâu. Đất nước này là của tổ tiên gây dựng cho người VN chứ đâu phải chỉ riêng cho ĐCS. Đừng phân tích như một kẻ câm điếc, đừng ngu nữa. CNCS chỉ là cái thai quái trong tưởng tượng của những người Lú thôi. Hãy tỉnh lại đi, hãy nhìn thử các người đã đưa đất nước này đến đâu. Hãy xem đi VN hơn ai trong 10 nước Asian, mở mắt ra đi các ông ơi. Đừng mù nữa. Tôi biết các ông không mù đâu, chẳng qua là cái hệ thống này làm giàu cho các ông, cho gia đình các ông thôi. Các ông đang giàu bằng máu của người VN đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét