Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Sự Thật Nhân Quyền Tại Việt Nam!

Trịnh Ngọc Toàn

                                             

Trong nhà nước CHXHCNVN : Người dân bị bịt mắt, bịt miệng, chỉ biết nghe lệnh và chấp hành, chấm hết! Chỉ có Đảng mới được độc quyền " mở miệng", mà miệng khi mở ra thì thứ gì cũng Ăn cũng Đớp, đã thế lại còn được độc quyền ra lệnh người dân đóng thuế, phải nộp phạt và phải chấp hành những gì mà Đảng đề ra, Đảng "ta" chỉ biết cầm tiền bỏ đầy túi tham. Ngược lai, những nhân sự lãnh đạo của Đảng thì điếc nặng! Lổ tai của Họ tưởng như làm bằng sắt, không bao giờ biết lắng Nghe cho dù tiếng than tiếng trách đã cả ngập trời!

Dân oan khiếu kiện xin được giải quyết KHÔNG CẦN NGHE,

Nhân sỹ trí thức kiến nghị bày tỏ góp ý xây dựng…KHÔNG CẦN NGHE,

Quốc tế quan ngại chỉ trích yêu cầu cảnh báo KHÔNG CẦN NGHE,



Những ai bày tỏ bất đồng chính kiến hay bất mãn oan sai thì bị khủng bố tinh thần và thể xác, kể cả bao vây kinh tế gia đình và người thân.

Blogger phản biện bị bắt nhốt xử án nặng nề…và đe dọa người thân của họ.

87 triệu người dân hiện nay không khác gì như những thi hài chỉ biết thở, giữa đảng cầm quyền và người dân đều bị ngăn cách, người dân không được tham gia và hiểu biết về chính trị chỉ phải NGHE một chiều và làm ý theo Đảng, như ốc mượn hồn, như " tử thi", chỉ biết ngoan ngoãn Nghe và Làm theo "cây gậy phù thuỷ" do đảng-nhà cầm quyền cs điều khiển, bắt buộc phải đi theo con đường đã được đảng nhà cầm quyền csvn cho phép.

Người dân sống như thời kỳ nô lệ, lúc nào cũng bị Công An- An Ninh (nỗi / chìm, lờ đờ và lềnh bềnh…) “dân quân tự phát, cảm tình viên, điềm chỉ viên, ăng ten…côn đồ ăn theo ” của đảng-nhà cầm quyền csvn theo dõi kiểm soát và trừng phạt với mọi hình thức dơ bẩn man rợ của loài hoang thú, không có ai dám can thiệp? Còn nếu người dân tự vệ chính đáng hay không chấp thuận không làm đúng những điều gì đảng nhà cầm quyền csvn ban hành thì chống lệnh, chống người thi hành công vụ …được đảng-nhà cầm quyền csvn cho lệnh bắn thẳng vào người dân…bị đánh đập gãy cổ và được vô tù… tùy tiện muốn kêu án bao nhiêu năm cũng được, vui thả buồn ở trong đó đếm lịch !!!

Hiện nay đảng-nhà cầm quyền csvn đang từng ngày, từng giờ âm thầm tiêu diệt những nhân tài, những nhà trí thức, những đấng anh hùng bất khuất, những anh thư nữ kiệt , những nhân sĩ yêu nước, các bậc chân tu chính thống của các tôn giáo. Đảng-nhà cầm quyền csvn đã đang nâng quan điểm, chụp mũ vu cáo phạm tội một cách đê tiện bỉ ổi đối với các sinh viên và các thế hệ mai sau của Dân Tộc VN một cách hết sức thâm độc nham hiểm .

Điển hình qua các vụ xử án chống giặc Tầu xâm lược của các Bloggers, các Nhà Yêu Nước từ trước đến nay, phi lý và rừng rú của thời hoang dã bộ lạc vừa xảy ra, mà công luận thế giới thời hiện đại đều lên tiếng phê phán phỉ nhổ và tẩy chay.
Tại sao một nhà nước XHCNVN “độc lập tự do hạnh phúc” mà người dân chống ngoại bang xâm lược bị pháp luật nhà nước trừng phạt qua đa số các bản án nặng nề như kẻ thù???

Hiện giờ đảng nhà cầm quyền csvn đang đưa đất nước đến chổ lệ thuộc và sự kìm tỏa của Tầu cộng mọi mặt, đồng thời với viễn ảnh trên đà mất nước như Tây Tạng khó tránh khỏi.

Còn những người dân nào hiểu biết có phản biện, phản ảnh, ý kiến sửa đổi, chỉ trích… những gì đảng-nhà cầm quyền csvn lạm dụng hoặc thực thi không đúng trong hiến pháp của đảng- nhà nước đưa ra là phản động, là thế lực thù địch, diễn biến hòa bình, âm mưu lật đổ chính quyền, là làm lon, là chống người thi hành công vụ, được đảng-nhà cầm quyền địa phương GHI TÊN, được CHỤP HÌNH được THEO DÕI tận nhà, được KHỦNG BỐ tinh thần thể xác và bị cô lập ngày đêm.

Còn trong nội bộ đảng nhà cầm quyền csvn hiện nay, nếu có đảng viên, cán bộ nhân viên nào có tư tưởng tiến bộ góp ý, phê bình, kiến nghị với lãnh đạo, giám đốc, thủ trưởng thì ngay sau đó bị trù dập đình chỉ công tác, bị mất chức, bị cho thôi việc.

Đó là Sự Thật 100% " Nhân Quyền" ở trong nhà nước CHXHCNVN đấy ạ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét