Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Nguyễn Phú Trọng, Một Tín Đồ Cộng Sản Cuồng Tín

Nguyễn Tịnh, T.P Cà Mau

                 
                       
Nguyễn Phú Trọng ngợi ca cộng sản Tàu cũng dễ hiểu, vì chỉ có chiếc lưỡi ngợi ca mà có nhà cao cửa rộng, chỉ làm việc bằng chiếc lưỡi mà địa vị ngất ngưỡng trên đầu chín mươi triệu dân thì còn công việc nào sướng hơn? Chỉ đám dân Việt gần trăm triệu con người sống không sống được, chết không chết ngay, phải chết dần, chết mòn, trước khi được chết thật.

Dân Việt đang chết mòn vì thiếu ăn, vì uất ức, phẩn nộ, ngày không đủ ăn, đêm không ngủ được, bệnh không tiền thuốc men, từ bệnh nhẹ đến bệnh trầm kha, kéo dài rồi mới được chết. Thiên đường cộng sản của Nguyễn Phú Trọng có nguyên nhân là như thế và hiện thực của thiên đường cộng sản của người dân Việt Nam là như thế!

Ba giáo phái của đảng cộng sản Việt gồm giáo phái Các Mác, giáo phái Lê Nin, giáo phái Mao, ba giáo phái đều có mặt trong cái gọi là nhà nước cộng sản. Nhà nước cộng sản làm việc dưới quyền chỉ đạo của đảng cộng sản. Người của giáo phái nào cũng phải nói theo đảng cộng sản. Đứng đầu đảng cộng sản là Nguyễn Phú Trọng, một anh ngố, hoàn toàn không biết gì về sinh hoạt kinh tế thế giới. Suốt cuộc đời anh chỉ có được học, được nhồi bằng một thứ lý luận duy nhất: Cộng sản. Kinh tế cộng sản.

Nguyễn Phú Trong và những cá nhân cùng môn phái nên nhớ, đời sống con người đi liền với kinh tế. Kinh tế đời thường trên khắp địa cầu liên quan đến toán học, xã hội, tâm lý con người, kỹ thuật, sản xuất, chuyển vận, quản trị, phương thức, sản phẩm, tiếp thị, kế toán, quãng cáo, kỹ thuật thông tin, còn nhiều nữa chứ không phải chỉ có lý luận suông, lý luận khơi khơi mà có sản phẩm, có thị trường tiêu thụ, có lợi nhuận, có sự thịnh vượng xã hội như Nguyễn Phú Trọng tưởng tượng.



Tưởng tượng theo cách của Nguyễn Phú Trọng và những kẻ đồng môn phái là tưởng tượng của người nghèo trí tưởng tượng nhất thế giới. Xin tạm nói là ngu, vì khó tìm được từ nào nhẹ hơn để thay thế !

Người trong thế giới kinh tế tư bản tính hàng triệu bài toán chi li, đau đầu, mọi quốc gia đều phải tính, cả thế giới đều phải tính. Có thế, đất nước, con người của người ta mới có phương tiện cần thiết mà dùng phục vụ đời sống, computers, Internet, xe hơi lớn, nhỏ, có nhà cao, sạch đẹp để ở, mới có phi cơ phản lực riêng để dùng, du thuyền, thể thao trên không trung, dưới nước, mới có ngày vui đi nghỉ hè, nghỉ mát,du lịch thế giới, tham dự những buổi hội hè âm nhạc, kịch nghệ thế giới đó đây.

Thế giới cộng sản gồm vài nước lèo tèo, người dân cơm ăn còn không đủ no, xe đạp làm chuẩn, lấy gì nghỉ mát, du lịch? Việt Nam không có đầu tư của của tư bản nước ngoài, giờ này vẫn chưa bỏ được chiếc xe đạp!

Suốt quyển kinh cộng sản, Tư Bản Luận không có lấy một bài toán làm thuốc! Tất cả mọi tuyển tập ăn theo Tư Bản Luận cũng không có lấy một bài toán cho ra hồn, ấy thế mà ba phái cộng sản xúm vào tán tụng cộng sản đến tận mây xanh! Cùng nhau tán tụng điều không có tất là nói láo, gian hùng…cả ba phái đều là tà giáo! Đã là tà giáo thì phải đến chổ bị hủy diệt. Người khôn sáng tự động tránh xa tà giáo để còn sinh tồn là lý do đầu tiên. Tránh xa tà giáo, làm sáng danh đạo pháp chân chính là mục đích, tâm niệm của người công chính.

Việt Nam cả nước, kể cả người của ba môn phái, ba tà phái đều đang chết đứng vì Nguyễn Phú Trọng, một anh ngố. Không giải quyết Nguyễn Phú Trọng cả ba tà phái đều chết, trên tám mươi triệu người dân Việt Nam tất cả đều chết vì tay của Trọng và đồng môn của Trọng, những tên điên!

1 nhận xét:

  1. Tẩy não,
    Não bộ dân ta tẩy sạch rồi,
    Hai bên Nam, Bắc bạc hơn vôi.
    Phe ôm chân Mỹ theo cùng chết,
    Lũ liếm đít Tàu chả biết hôi.
    Há miệng trung thành Dân với Nước,
    Trong lòng thờ ngoại khoái làm tôi.
    Non sông đất Việt điêu linh mãi,
    Do đám tay sai nối tiếp bồi.

    Trả lờiXóa