Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thanh Niên Ơi ! Xin đừng mê muội để mất đất của Tổ tiên!

Dân Đen      

           

Tôi thấy lo lắng hơn khi xem thông tin này.
 ( http://www.tienphong.vn/gioi-tre/doan-tuoi-tre/659305/nong-am-tpp.html )

 Đây là âm mưu cực kỳ thâm độc của TQ, đánh vào lòng tham và thị hiếu hời hợt của thanh niên VN. Chắc chắn đám thanh niên này sau khi được TQ “chăm sóc tận tình”, trở về sẽ là những “cái loa” tuyên truyền không công cho TQ và sẵn sàng chịu làm nô lệ, mai một ý chí quyết bảo vệ chủ quyền của Tổ Quốc, vì “thấm nhuần 4 tốt” của TQ. Đây là chiêu bài lừa mị tinh vi của 2 chính phủ, nhằm phân tâm tất cả mọi người (nhất là giới thanh niên, trí thức còn non dại) về việc VN đã bị TQ chiếm mất Hoàng Sa và đang “gặm dần” Trường Sa, Biển Đông và đất liền của VN!



Hãy “tỉnh lại” đi các bạn thanh niên! Đừng vì chút “của bố thí” của TQ mà quên rằng: TQ mãi mãi là “kẻ thù truyền kiếp” của nhân dân VN! Nếu họ “bốn tốt” thì hãy trả lại Hoàng Sa, Trường Sa, Biển đông và Thác Bản Giốc cho VN đi! Họ dùng mọi thủ đoạn, chiêu trò để nhằm đồng hóa dân VN, làm mai một ý chí dân VN và từng bước cai trị dân VN mình! Hãy mở to mắt xem lãnh đạo VN đang vì tiền, “cho thuê” rừng đầu nguồn, cho TQ “đầu tư” các nhà máy điện khí nước, hạ tầng kỹ thuật các khu công nghiệp, luyện cán thép, khai thác Boxít, các khu đô thị, bất động sản, giầy da…..rải khắp trên 52 tỉnh thành của VN mà tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn và những nơi trọng yếu của Quốc gia. “Đầu tư” TQ thực chất mang lại lợi nhuận cho VN rất thấp vì cuốn nguồn vốn vay ưu đãi ODA của VN, họ mang vật tư, vật liệu, trang thiết bị, nhân công của họ sang. Thực chất là mượn vốn, mượn đất của VN để sản xuất và tiêu thụ hàng hoá của họ, nhân đó tuồn hàng lậu, hàng độc hại đầu độc dần lớp thanh niên VN, tiêu diệt một cách êm dịu nhân dân VN, còn người của họ sẽ “đẻ như gà” và biến dần dân VN thành một “dân tộc thiểu số” trên chính đất nước mình!

Lịch sử chống ngoại xâm hàng nghìn năm của dân tộc Việt, chủ yếu là chống TQ!

TQ không bao giờ là bạn đúng nghĩa! Tôi chỉ ví dụ từ khi tôi biết tới nay, TQ luôn tìm cách phá VN: Sai lầm cải cách ruộng đất của đảng CS là làm theo TQ. Sai lầm vụ Nhân văn giai phẩm cũng học từ “cách mạng văn hoá TQ”, thúc đẩy cuộc chiến tái chiếm miền Nam để nhân dân VN không thể yên bình, xây dựng nước nhà vững mạnh và nhân đó TQ cướp Hoàng Sa của VN từ tay VNCH, rồi nghiễm nhiên “tuyên bố chủ quyền”. Sau đó TQ đứng đằng sau Campuchia để khiêu chiến mặt trận Tây Nam VN nhằm phá đám, không muốn VN có thời gian phát triển. Rồi bắt VN chống lại Liên Xô không được, thì quay sang “cắt viện trợ” và đồng loạt đánh biên giới. Rồi liên tiếp gây hấn, cướp đảo, bắn giết dã man bộ đội VN tại các đảo Gạc Ma, Lendao, Cô Lin…. Không thể bán đứng xương máu của cả dân tộc chỉ vì “cứu bộ mặt” cho chính phủ! Bởi thực chất “Đầu tư” của TQ không mang lại lợi nhuận cho VN, mà nó đang tạo ra một nguy cơ tiềm ẩn :”Mất nước!”. Nó chỉ tạm thời “cứu vãn bề mặt hào nhoáng bên ngoài cho VN, che đậy việc lãnh đạo quá yếu kém trong điều hành, nền kinh tế trì trệ, tham nhũng tràn lan, xã hội bất ổn. Tôi tin những “dự án” mà chính quyền “thí dân”, dùng công an đàn áp dã man dân chúng đều thuộc về “nhóm lợi ích” và “các quan thầy” của chúng.

Xin đừng mê muội để mất đất của Tổ tiên! 

1 nhận xét:

  1. khinh đảng khéo vẽ trò cóc ngóe
    vui thế bao nhiêu nhục bấy nhiêu

    Trả lờiXóa