Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Tương Lai Việt Nam Sẽ Đi Về Đâu?

Thu An, Đà Nẳng

           
 

Dù đứa trẻ ở Việt nam cũng biết, với CSVN, với lũ độc tài đảng trị, lũ lật mặt, tráo trở như lật bàn tay, từ khi hình thành đảng CS cho tới giờ, chúng có bao giờ giữ chữ TÍN, vì khẩu hiệu, kim chỉ nam cho hành động của đảng CS là : Mục đích, biện hộ cho hành động. Mà mục đích của ĐẢNG MAFIA ĐỎ này là : Đảng ta là đảng duy nhất, đảng ta là đảng cầm quyền... Vô địch, muôn năm...để thống trị đất nước, độc quyền vơ vét, tham nhũng, hủ bại, làm ung thối đất nước. Nhưng giờ đây, thế giới càng ngày "càng nhỏ hơn" với khoa học kỹ thuật, Chúng không thể tống toàn thể gần 100 triệu người VN, phải sống sau bức màn sắt như những năm nửa bán thế kỷ cuối của thế kỷ 20 nữa. Giờ là thế kỷ 21, các cánh cửa mở bung ra thế giới, và thế giới cũng đã quá hiểu CNCS, những nước CS còn sót lại vài ngoe, chúng không thể qua mặt, lừa dối thế giới mãi nữa. Thế giới đã dần dần, bắt bọn thiếu chữ TÍN trên mặt này, phải chấp nhật luật chơi của thế giới, dù có muốn lật lọng kiểu gì, cũng đã há miệng mắc quai; chúng không thể muối mặt dối trá mãi. Từ mặc bộ đồ " Tôn trung sơn", đại cán, nay chúng đã biết mặc COM -LÊ, thắt ca- ra - vát như "người lớn" rồi, chúng không thể chơi trò như khi còn đào hầm, khoét ngạch, ẩn nấp nữa.


Chúng phải thay đổi. Phần chắc là phải thế, nhưng chúng sẽ tìm cách hoãn binh, câu giờ, để còn ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ, mà chúng giờ đây là "cò bự" - cò biết ăn Vàng, ăn đất và nhiều thứ khác mà nhiều đời cháo chắu chúng ăn cũng không hết. Chỉ buồn là thế hệ con cháu người VN, phải è cổ trả nợ, trong khi tài nguyên, thiên nhiên đã xơ xác hết rồi.

Và quan trọng nhất là : VN cần không biết bao lâu, để xây dựng lại xã hội có chữ NHÂN LỄ NGHĨA TRÍ TÍN, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, như ngày XƯA???? Con người hư hỏng, khó mang họ lại con đường đúng. Mà CNCS, do MAFIA đỏ mang vào Việt nam, đã làm băng họai tất cả xã hội, giờ xã hội là một xã hội bát nháo, nó giống hệt như cảnh giao thông và cướp bóc, ăn đút, chặn tầu, chặn xe, xảy ra ở mỗi con đưởng VN. Nó cũng giống như nền giáo dục trong nước. Học sinh bé xíu, đã học phụ huynh, biết đút lót cho thầy cô, học cả ngày  trường về, kiệt sức rồi, lại phải tới nhà thầy cô, "học thêm", nếu không sẽ gặp rắc rối.

 Ở đại học cũng vậy. Sinh viên phải biết thủ tục " đầu tiên", thi cử mới suôn sẻ, không là mệt cầm canh với " thầy " (Tất nhiên, không phải thầy nào cũng vậy, nhưng khá phổ biến, vì thầy ĐÓI quá). Giáo Dục là yếu tố quan trọng sống còn cho một đất nước phát triển, mà như vậy, thì tương lai Việt nam sẽ đi về đâu ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét