Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Việt Nam đi về đâu?

 Phan Lý Trung                                      


                                 

Từ lúc năm giờ sáng ở các quán cà phê trong thành phố, ở ngoại ô, ở các đường làng quê, người ta gặp nhau, câu chuyện trao đổi nhau qua lại rồi cũng quay lại việc Trung cộng cướp nước, Việt cộng bán nước, cướp đất của dân, dân chúng nơi đây, nơi kia nổi loạn!

Trong những đám giổ, đám cưới, người trong họ, trong làng, trong khu xóm địa phương gặp nhau chào hỏi, nhập tiệc, ăn uống, ba điều bốn chuyện rồi thì ai nấy cũng quay lại với chuyện Trung cộng cướp nước, Việt cộng bán nước, cướp đất dân, người Việt mất nước, phải làm sao, chuyện gì sẽ xãy ra, và người ta lại chưởi, người ta nguyền rủa Việt cộng!

Năm đảng viên cộng sản bị bắn một lúc ở Thái Bình, vài người khác bị bắn ở Đồng Nai, cũng là đảng viên cộng sản. Người dân oan Việt Nam từ Lạng Sơn, Cao Bằng, biên giới Việt – Hoa, từ miền đông, miền tây, miền Trung và các vùng phụ cận Hà Nội đổ về Hà Nội đòi đất, đòi nhà mỗi lúc một thêm đông đão.

Đảng viên nổi dậy kêu gọi thành lập đảng đối lập chống đảng cộng sản hiện tại. Người dân Việt Nam khắp nước, mọi thành phần xã hội, mọi tôn giáo đều càng lúc càng phẩn nộ vì tình trạng mất nước. Cả nước đều thấy, cả nước đều nghe.

Kinh tế Việt Nam đi vào giai đoạn sụp đến nổi giới chức kinh tế của cộng sản phải công khai tuyên bố VN đang cần phải vay thêm nợ để trả nợ và để chi tiêu. Chế độ cộng sản phải kết liểu số mạng của nó tại đây hoặc phải ngữa tay nhận viện trợ của Trung cộng.

Việt cộng nhận viện trợ nhỏ giọt của Trung cộng để thoi thóp, sống còn trong khi Trung cộng càng cảm thấy cần thiết phải ra tay diệt trừ tham nhũng Việt cộng quyết liệt hơn nữa để bão đảm khoản tiền nó viện trợ, cho Việt cộng vay… không rơi vào tay đám tham nhũng hiện nay.



Đảng viên cộng sản sẽ chết, sẽ thọ nạn càng lúc càng nhiều, trong lúc đó cuộc sống, đời sống của toàn dân Việt Nam sẽ như người dân ở Bắc Hàn, đói khổ, dật dờ như những bóng ma, muốn sống không sống được, muốn chết không chết được!

Viễn ảnh trên đây của hơn tám mươi triệu người Việt Nam trong nước, khắp nơi, số đông người đều đã biết. Không bao lâu nữa, cả nước đều sẽ biết.

Trước khi Trung cộng hoàn toàn xiết chặt cứng gọng kềm cai trị của nó. Người Việt Nam sẽ nổi loạn khắp nơi. Những đám đông nhân dân, nông dân, công nhân, đồng bào các tôn giáo nổi dậy chống đảng cộng sản, Việt cộng, tay sai của quân cướp nước Trung cộng càng lúc càng đông, càng lớn. Số lượng đảng viên cộng sản chết càng lúc càng nhiều, chết vì nhân dân Việt Nam trong cơn thịnh nộ, chết vì Trung cộng âm thầm thúc đẩy bọn bán nước ra tay diệt trừ mình!

Việt Nam trong tình hình dân chúng nổi loạn khắp nơi như thế, vượt quá khỏi sự kiểm soát của Việt cộng, liệu Trung cộng có đưa quân vào Việt Nam để cứu đám tay sai bán nước?

Nếu như trước đây, vào thời kỳ của Hồ Chí Minh bán nước, và tên “thủ tướng” đại gian ác Phạm Văn Đồng, Trung cộng có thể làm như thế bằng cách ký kết các thỏa ước này khác để cho đám cố vấn, quân lính Trung cộng vào miền bắc Việt Nam hầu tiện việc điều khiển đám tay sai bản xứ như chúng đã làm. Nhưng vào thế kỷ thứ 21 này, khi sự sống kinh tế của toàn nước Tàu cộng sản và đảng cộng sản Tàu phải sống nhờ vào thị trường Âu Châu, Hoa Kỳ, Nhật Bản là chính, đưa quân can thiệp trực tiếp vào nội bộ Việt Nam là Trung cộng chấp nhận sự sụp đổ của chế độ cộng sản ở tại chính nước Tàu cộng sản. Trung cộng không ngu dại làm như thế.

Bọn chúng có thể can thiệp vào chuyện nội bộ của Việt Nam nhưng dưới hình thức che đậy, lén lút hà hơi tiếp sức cho đám tay sai bán nước ở Việt Nam, nhưng việc hà hơi tiếp sức cho đám tay sai địa phương không lớn, không nhiều tiền như đám bán nước mơ ước!

Trung cộng không có tiềm năng kinh tế đủ mạnh để nuôi dưỡng toàn bộ máy bán nước Việt cộng khi thực tế khả năng của chúng chỉ có thể nuôi nổi một số hết sức giới hạn những tên tay sai bản xứ như chúng đang nuôi con của Kim Young II và nhúm tướng, sĩ, tượng chung quanh con của Kim Young II!

Thực tế này giúp cho nhân dân Việt Nam thấy rõ điều gì sẽ xãy ra khi toàn dân Việt Nam đứng dậy?

Đảng Việt cộng ban nước này phải tan rả vì không đủ khả năng chống trả. Chế độ cộng sản phải sụp đổ là việc đương nhiên. Trong cơn hổn loạn, lòng dân đang sơn thịnh nộ sôi sục của toàn dân, đảng viên cộng sản khó tránh khỏi cái chết, rất nhiều!

Cũng như những gì đã xãy ra ở Campuchea vào sau năm 1975, Trung cộng chỉ giỏi thúc đẩy người địa phương sát hại lẫn nhau. Trung cộng thúc đẩy Việt cộng đàn áp dân Việt Nam cho nó bằng lổ miệng, thực tế nó đang cố thủ cho sự tồn tại của chính chế độ cộng sản Tàu ở lục địa. Nó thúc đẩy Việt cộng đàn áp dân chúng Việt Nam, Việt cộng ngu làm thành cộng, nó hưởng. Nhân dân Việt Nam đồng loạt nổi dậy, vướt quá sức chịu đựng của Việt cộng, đảng viên cộng sản chết, nó đứng bên kia biên giới hò la hổ trợ Việt cộng hết sức mình!

Bản chất lưu manh, xão trá của Trung cộng, nói một đường, làm một nẽo từ xưa nay ai có nghiên cứu, theo dõi lịch sử bang giao Việt Nam – Trung cộng, Trung cộng và các nước nạn nhân của nó đều biết!

Việt cộng là học trò của Trung cộng mà không cố tìm hiểu đến nơi đến chốn tên thầy dạy lưu manh, xão trá của mình!

Thực tế, đảng viên cộng sản cấp cao Việt cộng làm sao hiểu được Trung cộng khi từ trên xuống dưới xúm nhau bưng bít thông tin từ thế giới bên ngoài?

Hồ Chí Minh biết, nhưng không bao giờ đương sự mở miệng vì Trung cộng là thầy, là chổ dựa của tên bán nước này. Những người khác biết, nhưng do hèn, do sợ mất quyền lợi, mất chổ đứng, nên biết mà chỉ nói cách qua loa. Biết không dám nói hết sự thật lịch sử để thế hệ sau biết mà tránh, như Dương Danh Dy. Đương sự này đã từng tuyên bố: “Trung Quốc làm những việc kinh khủng lắm…!

Kinh khủng là như thế nào? Sao không nói cho toàn dân, các thế hệ sau được biết để còn tránh hậu quả cho mai hậu? Chẳng qua vì hèn, vì ích kỹ, vì không ý thức hết trách nhiệm người đi trước của mình! Việt Nam không phải chỉ có một người như Dương Danh Dy!

Giải pháp của ai đó nêu ra trên đây là giải pháp xem ra tương đối đứng đắn. Chỉ có cách này, kêu gọi quốc tế vào Việt Nam để tổ chức bầu cử tự do, lập lại một nước Việt Nam mới thì mới có thể ngăn chặn được thảm cảnh người Việt đổ máu nhau chan hòa vì lũ cướp Trung cộng.

Phi giải pháp này, đảng viên cộng sản sẽ là khối nạn nhân đông đảo sẽ chết dưới hai làn đạn: Nhân dân Việt Nam và bàn tay bẩn thỉu, gớm ghiếc của Trung cộng.

Hiện nay, giữa cơn hoang mang, hoảng loạn, đảng viên cộng sản không biết lựa chọn con đường nào để thoát khỏi mạng nhện.

- Bỏ đảng cộng sản, ra đi khỏi nước: Không ai, không nước nào chứa!

- Ở lại, thùng thuốc súng Việt Nam nổ bùng, mình sẽ là những nạn nhân tan xác trước tiên!

- Hãy kêu gọi cùng nhau, hãy thuận đi chung một con đường với nhân dân Việt Nam: Kêu gọi quốc tế vào Việt Nam:

1- Đất nước ra khỏi họa Trung cộng.

2- Đảng viên cộng sản còn có cơ hội bão đảm được sự sống còn của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét