Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Người Cộng Sản Hãy Tôn Trọng Sự Thật Để Nhìn Lại Chính Mình

Tô Đông Ngông

                   

Nhân tản mạn về “thế hệ chúng tôi” hôm nay đã và đang tiếp bước cha anh cùng nhau “Mò mẫm” mà vẫn chưa thấy bóng dáng CNXH như thế nào! Không biết hình dạng nó ra sao và ở nơi nao!! ( Đến hết thế kỷ này CNXH ở VN không biết có hoàn thiện được chưa? ) lời bí Trọng “xuất khẩu”!

Cũng như thế hệ trước đây đó là: Luật gia Lê Hiếu Đằng, cựu Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc VN tại TPHCM “TUYÊN BỐ” dứt khoát và công khai hùng hồn để “Thoái đảng, Ra đảng” khi nhận chân được Thực Tế quá Phũ phàng khi cả cuộc đời “dấn thân cho đảng,vì đảng”:

Nếu không có cuộc chiến tranh tương tàn giữa hai miền trước 1975 thì dân tộc này không có cái bất hạnh, đau khổ như ngày hôm nay. Bây giờ nhìn lại, con đường chúng tôi đã đi trước 1975 là một con đường sai lầm. Sự nhiệt huyết lúc đó của chúng tôi đã đem lại bất hạnh hơn là hạnh phúc cho dân tộc

Câu hỏi được đặt ra là: Luật Gia LHĐ có “nhầm lẫn không”? Có Lú lẫn không khi nói điều này?



Chuyện Xưa và chuyện nay trong bất cứ một bối cảnh nào, hoàn cảnh nào thì cái Cần và Đủ đó là SỰ THẬT phải được TÔN TRỌNG để còn “ít chút” Nhân bản làm người và níu kéo được cái LƯƠNG TÂM của mình không bị “chó gặm, chó nhai” mất! Để bớt đi sự dằn vặt và bớt xấu xa tủi nhục những hành động mình gây ra hoặc đã làm với Nhân Dân và Dân Tộc (Tổ Quốc)! Đó là lòng Tự Trọng và Tư Cách của mọi con người chứ không riêng cho ca nhân nào !Nhất là những cá nhân ngồi cao chức trọng thì càng phải tỏ ra có NHÂN CÁCH và Nhân Phẩm nhiều hơn nữa!(gọi nôm na là Lãnh đạo cấp quốc gia)
Điều này là chắc chắn vì thế kỷ XXI của kỷ nguyên mới, hiện đại rồi chứ không còn là Thời Đồ Đá của thế kỷ trước!!Trào lưu tiến hóa của con người ngày nay hoàn toàn khác biệt với mọi “lạc hậu” “ăn lông ở lỗ” “man di mọi rợ” hoặc “Rừng rú”!!

Nhìn quanh bạn bè năm châu để thấy “chính mình” như thế nào!có phù hợp với Họ không? Có bằng Họ không chứ đừng ôm khư khư cái ” mớ rác rưởi” mà chính cái nôi sản sinh ra nó đã “vứt vào sọt rác” vào thập niên 90!(chúng ta đánh đây là đánh cho Liên Xô…..??):

-TT Nga Vladimir Putin : “Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói là không có cái đầu.”

Còn trước “thế hệ chúng ta” thì sao? để xác tín và nhận chân về nó cho logic chứ?:

-Cố TT Nga Boris Yeltsin nói: “Cộng Sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó”

Vậy thì “thế hệ chúng tôi” có biết và Hiểu rõ về điều này không? NẾU cứ cố “Mò Mẫm” để theo đúng như bí Trọng nói rõ ràng vẫn chỉ là Sáo rỗng, giáo điều đôi khi còn “kệch cỡm” lạc hậu thêm 100 năm nữa vì cứ “mò mẫm” đi tìm CNXH !!

Một “Bức Tranh” màu đen chứ không phải màu hồng đang hiện nguyên trạng trên dải đất hình chữ S qua mọi phương diện, chắc không khó để cho “thế hệ chúng tôi” THẤY rõ?

Nhan nhản trên “gú gồ Tiên Lãng”, Youtube với mọi thông tin khác ngày nay giữa cái THẬT và cái GIẢ như thế nào là hoàn toàn logic!

Không nên “đao to búa lớn” không Vô văn hóa mà hãy “dằn lòng xuống” mà TÌM SỰ THẬT
rồi kiểm nghiệm lại nó có đúng như THỰC TRẠNG ngày nay hay không! (nếu còn lòng tự trọng)

Nghệ Sĩ KIM CHI nói gì thủ tướng? Nguyễn Đắc Kiên nói gì với bí Trọng? Lê anh Hùng, Đặng chí Hùng….gần đây có Phương Uyên, Nguyên Kha rất rất nhiều “thế hệ trẻ” Họ đã nói và Làm chứ không “giáo điều có hệ thống”!

Nhớ nước đau lòng con Quốc Quốc.

Thương nhà mỏi miệng cái Gia Gia

cha ông ta tự Thán từ bao đời trước cảnh Nước Mất nhà Tan như thế! !Vậy mà “thế hệ chúng tôi” vẫn còn “Lối mòn cũ” theo vết xe Đổ của Xã Nghĩa!!

Hãy Tôn Trọng Sự Thật Để Nhìn Lại Chính Mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét