Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Khi nào ra pháp trường hãy hô tiếp ” Mả mẹ cái Đảng vô lại ”

Culibason

              

Vụ án này đến nay đã lòi ra nhiều rắc rối phức tạp rồi. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh lại vừa mới đi chầu Thiên triều và nhận “chiếu chỉ” về đó.

Qủa  là quá ngây thơ nếu thượng tướng Phạm Quý Ngọ và nhiều quan chức sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội danh: “Tiết lộ bí mật quốc gia và nhận tiền hối lộ ” , nghĩ như vậy thì chẳng hiểu gì về Đảng và nhà nước ta .

Vụ án sẽ bị các “đại ca” tìm cách làm cho nó lộn xà bầng lên rồi từ từ cho chìm xuồng êm ả.

Nếu đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã có được một chỗ dựa nào đó của Thiên triều Tàu mà có ý đưa vụ án này tiến xa hơn nữa thì có thể Bá Thanh sẽ được bệnh viện nào đó xác nhận là chết do vì đột quỵ hoặc bị tai nạn giao thông v.v…


Đa số nhân sự trong Chính trị bộ Ba đình hiện vẫn rất ngoan ngoãn với Thiên triều Tàu, nhưng vụ án này thì bên nào cũng quyết giành phần thắng, Thiên triều Tàu thì vẫn đang an nhiên tọa sơn quan cẩu đấu, vỗ tay chơi vậy thôi. Mặc dù Bá Thanh đang là một tay sai đắc lực của Thiên triều Tàu, nhưng dù Bá Thanh có bị ‘ bất đắc kỳ tử ‘ trong thời gian sắp tới thì Thiên triều Tàu cũng vẫn vỗ tay reo, vì sẽ có một con cừu ngoan ngoãn khác do Thiên triều Tàu sắp xếp để thế chân.

Cái thế của Bá Thanh hiện nay hơi lép vế là vì không có chân trong Chính trị bộ Ba đình. Nếu vụ án này được dàn xếp cho chìm xuồng một cách êm ả thì Bá Thanh có thể được bình an vô sự, và với những chiếu chỉ của Thiên triều Tàu thì rồi đây Bá Thanh sẽ được vào Chính trị bộ và trở thành một Tổng bí thư. Lúc đó con đường giao nước Việt Nam cho Tàu và trở thành một quận huyện của tụi nó sẽ được trải thảm đó và không có một ổ gà hay ổ chim gì cả.

Dương Chí Dũng vừa khai ra 1 loạt vị quan chức dính đến nhận tiền hối lộ để chạy án và tướng Ngọ là kẻ báo tin để cho Dũng lánh đi 1 thời gian, mới khai hôm trước, chưa kịp chỉ định cơ quan điều tra thì đã có 1 loạt đông đảo tay chân cùng đồng đảng có chức quyền,thế lực dùng phương tiện thông tin đại chúng phủ định ngay được. Chưa điều tra đã có kết luận rồi thì còn điều tra với toà án mẹ gì nữa ?

Bộ mặt của Đảng và chính phủ ta từ xưa đến nay đều là những người đầy tài năng và đạo đức trong sáng, không lẽ đưa 1 loạt cán bộ hàng ngũ cao cấp ra toà về tội nhận hối lộ và tiết lộ bí mật quốc gia báo tin cho tội phạm, không khác nào chát cứt vào bộ mặt đảng và các đồng chí lãnh đạo anh minh, đạo đức à ? không lẽ lại phơi bầy ra cả 1 bộ máy công quyền đều là một lũ lưu manh, khả ố à ? Phải che dấu và bịt lại chứ .

Sẽ không có chuyện đồng chí Ngọ và đồng đảng ra toà hay ngồi tù đâu. Con tốt thí Dương Chí Dũng và Dương Tự Trọng là vật tế thần để Đảng rửa mặt lấy điểm với dân trong thời kỳ đảng và chính phủ ta đang bị nhân dân lên án phỉ nhổ là tốt lắm rồi.

 Dứt khoát con tốt thí Dương chí Dũng sẽ nhận thêm tội vu khống và bôi nhọ cán bộ cao cấp, thôi thì đằng nào cũng chết, hãy hô khẩu hiệu được thấm nhầm 3 đời: ” Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm “. Khi nào ra pháp trường hãy hô tiếp ” Mả mẹ cái Đảng vô lại ” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét