Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Cộng sản VN như loài thúi ăn thịt sẽ không bao giờ chuyển sang ăn chay

Lý Trung Tá

                           
Đây chỉ là trò bày binh, bố trận của cs mà thôi. Người việt chúng ta bị cs cai tri tàn nhẫn gân 100 năm nay mà sao dễ quên tên sát nhân của mình, dễ quên cái thủ đoạn lừa bịp khi trắng trợn, lúc tinh vi của chúng.


Cộng sản VN như loài thúi ăn thịt sẽ không bao giờ chuyển sang ăn chay.

Phải nói rằng chính quyền cs đang hấp hối.

Cái đích mà chúng đang tìm mọi thủ đoạn để chiếm được là vào TPP, cơ hội sống còn cho chế độ. Đường cùng, chế dộ cs lại dùng chiêu cũ: "Nín thở qua sông", cũng như trước đây khi đang giành giật để vào TWO chúng đã trưng bày hoành tráng những hứa hươu hứa vượn. Khi đã đặt đít vào WTO, cs lại hiện nguyên hình là tên cai ngục, kẻ sát nhân.

Tại sao cs lại cấp tốc thông qua HP2013? Vì biết rằng không còn con đường nào khác phải nới rộng "tự do" cho dân chúng, cs đã tháu cáy giữ được điều 4 HP, lại còn bắt quân đội phải trung thành với đảng. Như thế dù có ai đó hay chính dcs tuyên bố này nọ, như 3X đang múa lưỡi nhân dip đầu năm là sẽ "tăng thêm dân chủ", nhân quyền, giảm độc quyền thì cũng chỉ là cái bánh vẽ vì kẻ đang ngồi trên đầu vẫn là thằng đảng.Nới thêm "tư do" cho thằng chủ (dân) trong trường hợp này là nới "rộng" thêm cái chuồng đang giam giữ gân 90 triệu dân VN, nghĩ rằng từ nay tù phạm có thể đi thêm 1 bước chân trong cái chuồng giam mà thôi.

Có thể nói chế độ cs sẽ sụp đổ hoàn toàn nếu VN không được vào TPP hay bị chậm lại trong vòng 1-1,5 năm.

Ai đã hưởng lợi khi VN vào WTO? chỉ có nhóm lợi ích, tài phiệt lưu manh, maphia tư bản đỏ đã ăn cướp tài nguyên, đất đai (môi năm từ 30-40 tỷ dollar), phá hoại môi trương, đầu độc giống nòi là hưởng lợi. Hàng chục triệu nông dân, công nhân trở thành kẻ làm thuê, nô lệ cho chúng, ngày càng nghèo kiệt quệ. Kết quả là từ khi gia nhập WTO đã xut hiên hàng trăm triệu phú, vài tên tỷ phú dollar mà không hề mang lại một đóng góp tích cực nào cho xã hội, không hề có một sản phẩm chất lượng nào ra đời, không có một công nghệ nào được phát minh.

TPP cũng chỉ là phương tiện, cơ hội cho bọn tư bản đỏ, tài phiệt tham nhũng lộng hành, phá nát xã hội về mọi mặt từ môi trường, đạo đức, giáo dục, y tế... bởi vì chính quyền cs đang cấu kết, bảo kê, đồng loã với những tên thực dân nội địa này để cào xé đât nước, bóc lột đồng bào, ăn chơi phá phách,...

Không vào được TPP csvn sẽ bị đào thải. Cơ hội cho các nước văn minh giúp VN hội nhập vào trào lưu Dân chủ thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét