Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

TÔI BUỒN MỘT NỖI BUỒN KHÔNG LỐI THOÁT

Sinh Viên Sài gòn

                      

Tình hình cực kỳ nguy ngập, chúng ta mất nước vào tay giặc Tàu là cái chắc, tôi nghĩ điều này nhiều người biết nhất là hàng ngũ lãnh đạo của CSVN, nhưng tại sao họ vẫn để yên cho viễn cảnh mất nước đang lù lù tiến tới? Theo tôi có 4 lý do:

1/ Có khoảng 1/2 số lãnh đạo chủ chốt là gián điệp của Tàu, hoặc đã bị Tàu khống chế. Đường lối kinh tế, chính trị và bố trí lãnh đạo đã bị Tàu khống chế chỉ đạo.

2/ Một số ham làm giàu, ham chức quyền, khiến cho họ bàng quan cho việc nguy cơ mất nước không phải là trách nhiệm của họ.


3/ Một số biết, nhưng họ không giám nói, không giám chống vì sẽ bị phe thân Tàu và gián điệp Tàu hủy diệt. Ngay như Hoàng Trung Hải với những việc ông ta làm tôi nghĩ nhiều người cũng biết hắn là gián điệp của Tàu, nhưng hắn vẫn nghiễm nhiên tồn tại và không ai giám động tới sợi lông tơ của Hải.

4/ Một số sợ mất đảng: Như chúng ta biết muốn chống Tàu và phát triển đất nước không có con đường nào khác là phải mở rộng dân chủ, bắt tay với phương tây, xóa bỏ đảng độc tài CS, nhưng làm như vậy thì sẽ mất đảng CS, mà mất đảng CS thì những người lãnh đạo hiện nay sẽ mất ăn, mất chức quyền, mất sổ hưu và điều quan trọng là họ sẽ bị nhân dân hồi tố.

Trong 4 lý do thì lý do thứ tư là quan trọng nhất. Vì vậy tôi cho rằng toàn dân ta hãy lấy việc lớn đại cục làm đầu, nghĩa là chúng ta hãy chủ trương KHÔNG HỒI TỐ tất cả những người CS đã lầm đường lạc lối và đã gây nhiều tội ác cho nhân dân, đưa hòa giải dân tộc lên trên hết, để lôi kéo những người CS về với nhân dân, để có được sức mạnh tổng hợp của 90 triệu dân, cùng chống kẻ thù chung của dân tộc là quân xâm lược Bắc kinh và đói nghèo. Đây cũng là bước đi cần thiết để tránh đổ máu và đau thương cho dân tộc, tránh lặp lại vết xe đổ mà đảng CS đã gây ra trong cải cách ruộng đất, và sau 30/ 04/ 1975.

Rất mong được mọi người quan tâm, và các bạn sinh viên cùng thảo luận, chia s vấn đề này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét