Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Thì ra là như thế……Bây giờ Nhân Dân đã hiểu !

Dân Cao Bắc Lạng

                

Ngày 4 tháng 3 năm 1979. Lẫn trong âm thanh đại pháo, xe tăng gầm rú ghê rợn của quân xâm lược Trung Quốc từ Bắc biên giới vọng về, người dân cả nước còn nghe thấy lồng lộng từ BCH/TW/đảng CSVN tiếng kêu gọi tha thiết (nguyên văn) :



“Hỡi đồng bào và chiến sĩ yêu quý !

Quân thù Trung Quốc đang giày xéo non sông đất nước ta. Một lần nữa, cả dân tộc ta lại nhất tề đứng lên chống giặc ngoại xâm. Tổ tiên anh hùng của chúng ta đã từng đánh thắng quân xâm lược Tần, Hán, Tống, Nguyên, Minh, Thanh. Toàn thể đồng bào các dân tộc anh em trong cả nước, các tôn giáo, các đảng phái, già, trẻ, gái, trai hãy phát huy truyền thống Diên Hồng, triệu người như một, nhất tề đứng lên bảo vệ Tổ Quốc ……

Lời kêu gọi nói trên của BCH.TW đảng CSVN nghe rất “Thảm thiết” “Thê thảm” thật tử tế và thật thắm thiết….tuy rằng cuộc chiến chưa qua mà vẫn còn dai dẳng trên các mặt trận các tỉnh phía Bắc con số thương vong lên đến gần 50.000 ngàn “liệt sĩ” và Dân chưa đầy 20 ngày để chống lại quân TQ như biển người ồ ạt xâm lăng đến khốc liệt …!

Toàn quân, dân ta cứ nghĩ rằng, đích thị rồi, đánh lần này là dứt khoát phải đánh vì tổ quốc mình chứ không thể lấy máu xương Việt Nam mà đánh cho Liên Xô, Trung Quốc (lời Lê Duẫn ) một lần nữa !

Tuy nhiên, thật vô lý tới độ như khôi hài, trên thực tế chứng minh “đảng ta” lại “bịp bợm” lãnh đạo kêu gọi toàn dân hy sinh “đánh vì Trung Quốc” một lần nữa !?

Bởi, không “bịp bợm” sao được, như Trung Quốc công bố, cuộc tấn công qui mô vào Việt Nam như thế là để dạy cho đảng CSVN “một bài học” !(không thể ngờ được?)

Trong khi 10 thanh niên xung phong ở ngã 3 Đồng Lộc và 13 TNXP ở Truông Bồn hy sinh vì bom rơi đạn lạc khi tu bổ cầu đường trong chiến tranh thì được “nhà nước đảng ta” xây dựng tượng đài đền thờ qui mô hoành tráng vô cùng tốn kém! Vậy gần 50 ngàn quân dân hy sinh trực tiếp khi anh dũng chống trả quân TQ xâm lược Bắc biên giới thì suốt 35 năm qua chẳng những không có lấy một tượng đài mà ngay một cái am thờ hay miếu mạo để đặt bát hương tưởng nhớ,vinh danh cũng không ? Lý nào lại như thế chứ đảng?

Con số thương vong 50.000 ngàn không xứng đáng và không bằng 23 “liệt sĩ TNXP”?

Đúng là khôi hài cho một chính sách, chủ trương “Nhớ ơn” TQ vì tình hữu nghị mà Bán cả linh hồn con Dân Việt vì Tổ Quốc mà Tử nạn trong cuộc chiến 17/2/1979 …!

Chúng ta thử hỏi có một thứ đạo lý nào từ cổ chí kim trong cơn nguy biến thì kêu gọi toàn dân hy sinh máu xương chống lại quân thù xâm lược để rồi sau đó vì quyền lợi đảng lại cố tình quên đi, chà đạp, ngồi trên máu xương của Dân như thế??

Nếu muốn “Bình thường hóa quan hệ” thì phải ngồi vào Hội Nghị Thành Đô 4/9/1990 là chuyện tất nhiên! Thì ra là như thế……Bây giờ Nhân Dân đã hiểu và biết rõ rồi đảng…..!

Còn chuyện đảng nghĩ gì, làm gì và ngụy biện ra sao đó là Quyền của đảng……!Thế nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét