Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

3 Giòng Thác Cách Mạng: Không Còn Lối Thoát Nào Cho Độc Tài Cộng Sản!

Người HN

                     

Gần cuối Thế Kỷ 20 và đầu Thế Kỷ 21, nhân loại chứng kiến 3 Giòng Thác Cách Mạng có tính chất định đoạt số phận của các chế độc tài phản dân chủ và độc tài toàn trị Cộng sản trên toàn thế giới!


Không có bất cứ một lực lượng nào có khả năng chống nổi 3 Giòng Thách Cách Mạng này và điều người ta ngạc nhiên nhất là những chuyên viên phân tích tình hình tài giỏi nhất của các Cơ Quan Tình Báo CIA, KGB, hay MI của Anh cũng bất ngờ và không đoán hiểu nổi s vùng dậy của quần chúng trong 3 Giòng Thác Cách Mạng hung hãn này!

Các Cơ Quan Tình Báo nói trên cũng không tiên liệu được diễn biến của cuộc 3 Giòng Thác Cách Mạng! Tất cả đều hoàn toàn bất ngờ!

Xin tóm lược 3 Giòng Thác Cách Mạng như sau:

1) Giòng Thác Thứ 1: Khai diễn vào năm 1986 khi lần đầu tiên, sức mạng quần chúng ( People Power) đã đứng dậy biểu tình, tuần hành giật sập chế độ độc tài phản dân chủ của TT Ferdinand Marcos sau 20 năm cầm quyền! Chưa hết, quốc gia kế cận là Indonesia cũng bị sức mạnh của quần chúng làm tiêu tan chế độ độc tài của TT Suharto sau gần 30 năm nắm quyền!

Từ đó, Giòng Thác Cách Mạng thứ 1 vẫn tiếp tục lan rộng tạo ra những Mùa Xuân Á Rập làm tan rã các chế độ độc tài tại Trung Đông, Phi Châu, Ukraina, Miến Điện!

                 
     
2) Giòng Thác Cách Mạng Thứ 2: Khai diễn tại Ba Lan do Công Đoàn Kết khởi động dưới sự lãnh đạo của lãnh tụ giai cấp công nhân Lech Walesa. Thoạt đầu, ít có ai nghĩ rằng Giòng Thác Cách Mạng 2 này thành công vì với một nền chuyên chính vô sản, độc tài toàn trị sắt máu và hệ thống Công An dày đặc, chưa kể mật vụ của KGB siết chặt từ trên xuống dưới lại có thể để cho Giòng Thác này lớn mạnh được! Trong quá khứ, những cuộc nổi dậy của quần chúng nằm trong Giòng Thác này đã bị đập nát tại Hungary năm 1956, tại Tiệp Khắc năm 1968. Nhưng thất bất ngờ ngoài dự liệu của ngay chính mật vụ KGB và CIA, Giòng Thác này bùng nổ dữ dội làm lung lay và tan rã toàn bộ Liên Xô và Khối Đông Âu! Suýt chút nữa, nếu Đặng Tiểu Bình không mạnh tay đàn áp thì Giòng Thác này đã thành công tại TQ qua sự kiện Thiên An Môn năm 1989!

                   

3) Giòng Thác Cách Mạng Thứ 3 (Tin Học): Quả thật, 2 Giòng Thác thứ 1 và 2 không thành công nếu không có Giòng Thác Tin Học hỗ trợ! Nhờ Tin Học, thông tin liên lạc và huy động quần chúng được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính những máy Fax, máy in ấn xách tay đã cho việc truyền bá thông tin rộng rãi hơn trong cuộc nổi dậy của quần chúng tại Manila và Jakarta, Ba Lan Varsawa, Đông Berlin, Mạc Tư Khoa … thì tại Trung Đông, Phi Châu, Ukraina, Miến Điện, điện thoại di động, mạng Facebook, Twitter, Yahoo … đã đóng một vai trò thiết yếu để kêu gọi tập trung biểu tình dẫn đến nhiều bất ngờ làm cho bộ máy đàn áp của các chế độ đôc tài không tiến đoán được nơi nào xảy ra biểu tình! Chính vì vậy, mà chế độ độc tài dơ bẩn của Lybia do TT Gadaffi cai trị đã sụp đổ nhanh chóng! TT Gadaffi phải chui ống cống và bị móc lên một cách nhục nhã!

                   

Hiện nay, 3 Giòng Thác Cách Mạng nói trên vẫn còn đang tiếp diễn và dự đoán không lầm là năm 2016 sẽ làm tan rã 4 thể chế độc tài CS còn lại là Cuba, Bắc Hàn, Việt nam và Trung Quốc! Bất cứ 1 trong 4 quốc gia CS này bị tan rã thì sẽ hiệu ứng giây chuyền là 3 quốc gia kia phải sụp theo! Nhưng nếu TQ sụp đổ trước, 3 quốc gia VN, Cuba, Bắc Hàn còn lại sẽ tan rã nhanh chóng hơn vì mất chỗ dựa về kinh tế và quân sự!

Việc Nhà Nước CSVN cho thả nhiều nhà hoạt động cho tự do và nhân quyền là điều chứng minh là thế tất thắng của 3 Giòng Thác Cách Mạng!

Một Uỷ Viên Bộ Chính Trị Trung Uơng Đảng phụ trách Ban Tuyên Huấn cũng đã từng khuyên con trai là nên tìm cách ở lại Hoa Kỳ sau khi du học vì cao trào của 3 Giòng Thác Cách Mạng hiện nay là xu hướng chung của nhân loại!

1 nhận xét:

  1. Quả thật ! 3 Giòng Thác Cách Mạng này có sức cuốn hút rất mạnh quần chúng khắp thế giới ! Đúng là ngày tàn của các chế độ độc tài đã điểm ! Các bạo chúa như Chủ Tịch Kim Jong Un , Đảng CS Trung Quốc , Đảng CS Việt Nam , Cuba sẽ không còn nhiều " ngân quỹ thời gian " để thoát chạy !

    Trả lờiXóa