Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Họ đã quá rành Việt cộng

Anh Chị Bự,  KCN Tân Tạo

                  

Xem hình thì Phùng quang Thanh này không quá xấu như Đổ Lợn Ca Ca, nhưng BT QP mà chọn cái mặt gì mà thãm thiết, nhìn lúc nào cũng như nếu máo hay mới khóc xong ! Ai trong thấy cũng phải mủi lòng ! Hic – Quý bác cho là Thanh heo có giá lắm sao? Làm người này hụt hẫng, người kia việt vị…Ui ! Hắn ta chẳng là cái thá gì trong con mắt của thế giới cả, ai nấy đều biết con rối mập mập ấy có mấy sợi dây cột phía sau … của ông Ba Tàu, chủ “gánh xiết Nam Man”! Tàu thì chẳng bao giờ nhả Việt cộng ra để chúng được tự do kết bạn khắp thiên hạ !


Sự thật, Mỹ, Nhật và các nước lân cận VN, đề phòng chuyện “Việt cộng trở mặt” còn hơn cả đề phòng Tàu! . Họ đã quá rành bọn Việt cộng, biết rõ chúng tuyệt đối trung thành với Trung cộng nên tất cả những gì họ cần làm, thì là làm với nhau là chủ yếu. Trong đó chắc chắn, buộc phải có phương án đối phó khi Việt cộng “không mấy bất ngờ” trở thành vòi Trung cộng mở rộng ! Kế hoạch của họ đối với Việt cộng là” kính nhi viễn chi” mà thôi! Họ lên tiếng vì buộc phải ngăn cản thế lực bành trường đang định bùng phát của Tàu, lo nó sẽ gây hại cho họ. Tàu sẽ không ngu mà nổ một tiếng súng với Việt Nam ( dù là để đóng kịch cho trọn như thật), vì như thế có thể tạo cớ cho thiên hạ ra tay, phản ứng mạnh lên trong mọi mặt. Nhưng chắc chắn phản ứng ấy không phải là…vì Việt Nam !

Báo chí lề đảng tự sướng, gọi rằng ” quốc tế “điên cuồng ủng hộ Việt Nam” khắp nơi …, He he ! Nhưng sự thật thì chẳng ai ngu gì đi tin thằng Việt cộng. tay sai! Việt cộng tự biết tư thế mình thãm vô cùng trên trường quốc tế, nên cứ tự tưởng tượng thật nhiều để tự an ủi!

Thế nhưng, trong trường hợp nếu cấm vận hay trừng phạt Kinh tế khi Tàu leo thang chiến tranh, chắc chắn Việt cộng cũng bị lạc đạn, cũng có phần … vì không ai muốn Tàu mạnh hơn thêm, nên phải chặc “vây cánh Việt cộng” của Tàu là chuyện đương nhiên ! Việt cộng đừng nghĩ hể giỏi “đi hàng hai” như thế là sẽ thoát nạn! Sau phát biểu “bợ đít, trở quẻ này” này, có lẽ Mỹ sẽ duyệt trọn gói ” Dự luật trừng phạt nhân quyền”.! He he ….! Tốt lắm, tốt lắm !

Túm lại, không “hôm nay” thì “mai hay mốt”, Việt cộng sẽ đổi giọng, chuyển sang phê phán liên minh Mỹ, Nhật! Cũng chẳng gây sốc cho ai cả !!! Chỉ sợ khi có chuyện, liên minh kia nhắm vào Việt cộng trước để triệt tiêu một phần sinh lực Tàu.

Có thơ rằng …

Thằng Trọng, thằng Dũng, thằng Thanh…
Ôm Tàu liếm đít, tanh bành nước Nam

****
Nhục thay Bộ Trưởng Phùng quang

Thanh minh ý đảng, mê man “Bạn Tàu” !

Thãm thay bộ trưởng Phạm bình

Minh quân không thấy, phải rinh Trọng lù ( lú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét