Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

TÌNH HÌNH PHỨC TẠP VÀ MỤC TIÊU CHIẾN ĐẤU CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM HIỆN NAY

Diễn Đàn Công Nhân

                     

Hơn bao giờ hết, toàn dân Việt Nam đang khát khao mãnh liệt vùng thoát ra khỏi ách nô lệ của Trung cộng. Hơn bao giờ hết toàn dân Việt Nam đang khát khao thực hiện Dân Chủ - Tự Do – Nhân Quyền đồng thời phải dọn đường cho cuộc đấu tranh trường kỳ nhằm đòi lại lãnh thổ của Việt Nam và đặc quyền khai thác kinh tế của Việt Nam trên Biển Đông theo Luật Biển 1982


1- Ra khỏi ách nô lệ của Trung cộng
Nhân dân Việt Nam muốn ra khỏi ách cai trị tàn bạo của Trung cộng không còn cách nào hơn là phải dẹp bỏ chế độ cộng sản. Lý do: Còn cộng sản, người Việt Nam không thể nào chống Trung cộng.

Cộng sản không chống Trung cộng, nhưng nhân dân Việt Nam chống Trung cộng, cộng sản ngăn trở, đàn áp, tù đày, sát hại người Việt Nam!

Những ngày cuối của tháng năm, 2014, bộ trưởng bộ quốc phòng, Phùng Quang Thanh tuyên bố: “VN tìm cách giải quyết vấn đề Việt Nam trong hòa bình và giải quyết song phương với Trung cộng.” “…Nếu các giải pháp hiện nay không thành công, Việt Nam sẽ giải quyết cách khác với Trung cộng, cũng trong hòa bình!

Trung cộng quyết tâm cướp nước của người Việt Nam, cướp đi tự do của người Việt Nam. Đòi cách này nó không trả, ta phải áp dụng cách khác hiệu quả hơn để đòi cho bằng được. Cộng sản thì ngược lại! Chiến thuật của cộng sản là: Đòi bằng miệng giặc không trả, ta tiếp tục năn nĩ nó cho đến khi nó nuốt chửng hoàn toàn nước Việt Nam! Đến đây thì nhiệm vụ của ban lãnh đạo cộng sản (Việt cộng) với ông chủ Trung cộng cũng hoàn tất mỹ mãn!

2- Thực hiện dân chủ đúng đắn, thực sự cho Việt Nam dưới sự bão trợ của Liên Hiệp Quốc bằng cách: Phục hồi Việt Nam Cộng Hòa

MỤC ĐÍCH

1- Thực hiện Dân Chủ- Tự Do thực sự theo khuôn mẫu quốc tế cho nước Việt Nam mới để tránh con đường của nước Nga; Phải ngăn ngừa độc tài dưới mọi hình thức bằng mọi giá để máu người Việt Nam không phải tiếp tục đổ thêm nhiều nữa vì những âm mưu kéo dài sự cai trị của cộng sản.

2- Nhân dân Việt Nam phải phục hồi nước Việt Nam Cộng Hòa để dọn đường cho cuộc chiến đấu đòi lại Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa:

Lý do: 

(1) Việt Nam không có điều kiện để đòi hỏi Trung cộng phải trả lại lãnh thổ của mình bằng bạo lực quân sự nên Việt Nam chỉ có thể đòi hỏi Trung cộng phải trả lại lãnh thổ (biển, đảo) của mình trên căn bản công pháp quốc tế.

(2) Việt Nam phải có căn cứ pháp lý theo công pháp quốc tế để tiếp tục đấu tranh đòi hỏi Trung cộng phải trả lại Biển Đông (đặc quyền khai thác kinh tế ) và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam và phần lãnh thổ trên bộ ở biên giới.

(3) Việt Nam cần có căn cứ pháp lý để cộng đồng quốc tế có thể hổ trợ Việt Nam bằng cách buộc Trung cộng phải thi hành công pháp quốc tế trong tranh chấp chủ quyền biển, đảo và trên đất liền giữa Việt Nam và Trung cộng.

THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN HIỆN NAY

Nếu nhà cầm quyền cộng sản thành thực cứu nước:

1- Nhà cầm quyền cộng sản hãy kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam để giúp Việt Nam tổ chức bầu cử tự do và thành lập hệ thống luật pháp dân chủ cho nước Việt Nam mới

2- Nếu nhà cầm quyền cộng sản không thể kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam. Nhà cầm quyền cộng sản hãy hổ trợ cho nhân dân Việt Nam toàn quốc đứng dậy kêu gọi LHQ vào Việt Nam và tổ chức tổng tuyển cử tự do.

3- Nếu nhà cầm quyền cộng sản không kêu gọi LHQ vào Việt Nam, nếu nhà cầm quyền cộng sản không hổ trợ cho nhân dân Việt Nam toàn quốc đứng dậy kêu gọi LHQ vào Việt Nam, giải pháp duy nhất còn lại là CHÍNH NHÂN DÂN VIỆT NAM TOÀN QUỐC PHẢI TỰ MÌNH LÀM ĐIỀU NÀY.

Nhân dân Việt Nam không còn chọn lựa nào khác để thực hiện cho được ba mục tiêu trọng đại của quốc gia trong giờ phút hết sức hiểm nghèo này của quốc gia và toàn dân Việt Nam:

(1) Thoát ra khỏi gọng kềm cai trị độc ác của Trung cộng

(2) Thực hiện Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền theo ý chí và khát vọng của toàn dân.

(3) Tiếp tục con đường đấu tranh đòi hỏi Trung cộng phải trả lại lãnh thổ TRÊN BIỂN VÀ TRÊN BỘ của Việt Nam:

ĐIỂM ĐẶC BIỆT ĐỒNG BÀO VIỆT NAM TOÀN QUỐC CẦN LƯU Ý

Việt Nam Cộng Hòa là một thể chế chính trị đã mau chóng đem lại sự cường thịnh và tự do cho đồng bào miền nam Việt Nam trong một thời gian kỹ lục và đã giúp miền nam có một vị trí rất đáng được nể trọng về mặt phát triển đối với các nước Á Châu và thế giới.

Vì thế ngày nay, đồng bào miền nam đã vô vàn thương tiếc mỗi khi nhắc đến Việt Nam Cộng Hòa. Đây cũng là lý do vì sao lá cờ vàng ba sọc đỏ của nước Việt Nam đã sống dậy và tung bay khắp thế giới trong tay mọi người Việt Nam dù là quân, cán, chính hay không phải là quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa. Với đồng bào trong nước dưới vĩ tuyến 17, đồng bào đã không dấu được sự tiếc thương, nhiều người đã ứa nước mắt mỗi khi bất ngờ được nhìn thấy lá cờ vàng xuất hiện ở đâu đấy.

Cờ vàng là biểu tượng của tinh thần dân tộc. Lá cờ vàng là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, trí tuệ và nhân ái. Một thí dụ đơn giản: Cộng sản cướp đất của đồng bào bán lại cho chủ Trung cộng, các chủ công ty nước ngoài với giá chênh lệch hàng chục, hàng trăm lần hơn, bỏ túi tiền sai biệt, làm giàu bản thân, đẩy nhân dân vào cảnh vô sản, thất nghiệp, đói nghèo thực sự! Ngược lại với cộng sản, Việt Nam Cộng Hòa trả tiền tương xứng để mua đất của giới điền chủ và cấp lại cho dân nghèo với bằng khoán đất được đóng dấu của chính quyền Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa. Giới điền chủ hài lòng, tuyệt nhiên không có ai khiếu nại Chính Sách Người Cày Có Ruộng của chính phủ VNCH. Về phần người dân nghèo không có đất canh tác, nay chủ quyền đất đai đã có trong tay, vì thế mọi người ai nấy đều tri ơn chính phủ.

Khi còn đang trong chiến tranh, một số đồng bào miền bắc cũng đã biết được phần nào sự thực về sự phát triển của miền nam, nhất là sau khi chiến tranh chấm dứt. Ngày nay, càng lúc càng có rất nhiều đồng bào miền bắc đã chứng kiến tận mắt cuộc sống của đồng bào miền nam bằng kinh nghiệm của bản thân mình.

Việt Nam Cộng Hòa không phải là một chế độ chính trị của riêng cá nhân các chính trị gia nào. Việt Nam Cộng Hòa không phải của riêng cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, cố chủ tịch Ủy Ban Hành Pháp Nguyễn Cao Kỳ, cố Quốc Trưởng Phan Khắc Sữu, cố Thủ Tướng Trần Văn Hương, hay cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu.

Nhân dân ta cần phục hồi nước Việt Nam Cộng Hòa để dọn đường cho cuộc đấu tranh pháp lý nhằm đòi lại biển, đảo, đất liền biên giới tiếp theo với Trung cộng sau khi dẹp bỏ chế độ cộng sản quyết tâm với chủ trương bán nước.

CHỈ CON ĐƯỜNG NÀY, NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA MỚI CÓ ĐÚNG VÀ ĐỦ ĐIỀU KIỆN PHÁP LÝ THEO CÔNG PHÁP QUỐC TẾ HẦU TIẾP TỤC ĐÒI LẠI CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ CỦA VIỆT NAM MÀ TRUNG CỘNG ĐÃ TƯỚC ĐOẠT CỦA TA BẰNG BẠO LỰC.

Một quốc gia Việt Nam “Mới” thực sự Dân Chủ - Tự Do – Tôn trọng Luật Pháp quốc gia và quốc tế - Tôn trọng Nhân Quyền của mọi người dân Việt Nam. Một quốc gia với một nền báo chí tự do, một chính quyền phân lập rạch ròi, một hệ thống luật pháp nghiêm minh và đi theo trào lưu pháp triển của thế giới và một hệ thống tư pháp độc lập.

Một quốc gia Việt Nam Mới như thế không có chổ cho độc tài. Độc tài dưới mọi hình thức là nguồn gốc của tội ác, bất công, lạc hậu và bạo loạn xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét