Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Thấy chuyện bực mình mà chưởi bậy....!

Thích nói thật 

                  

Nói thật thì mích lòng. Nhưng không nói thì e rằng cái bản chất của người VNCH sẽ bị con cháu đánh giá chỉ là thành phần ô hợp, thích nổ. Nổ để tự sướng, tự thoả mãn, tự lấp liếm cái thất bại 30/4/75 .


CS thì không có tự do dân chủ. Đó là sự thật . Nhưng 30/4/75 VNCH trở thành tù tàn binh của cs cũng là sự thật. Điều này không đồng nghĩa với chính nghĩa bao giờ cũng thắng trên thực tế nhãn tiền sự việc, nhưng chính nghĩa thắng bởi công tâm của người nhận xét. Do đấy gọi là chính nghĩa không nằm trong thắng bại, chính nghĩa nằm trong đúng & sai.

Việc làm của VNCH đúng, việc làm của cs hoàn toàn sai. Đúng nhưng ở thế yếu phải thua sai, là chuyện bình thường của lịch sử. Chẳng khác chi 30/4/75 bầy tôi trung VNCH bị bọn nịnh thần bán nước cs hảm hại thủ tiêu.

Nhìn như vậy mới thấy được cuộc chiến 54-75 nó vẫn chưa kết thúc trên đất Việt, nó vẫn âm ỉ kéo dài cho đến hôm nay. Một lớp tôi trung mới trong lòng cs đang nỗi lên, nới tiếng nói của người VNCH chính nghĩa kêu gọi tinh thần tự do dân chủ cho dân Việt. Nó tự phát theo cái đúng sai, nó không theo cái thắng bại, dầu cho một chế độ VNCH chính nghĩa đã thất bại bị cs hôm nay xoá sổ.

Nói như vậy để thấy là người VNCH chẳng có gì phải tự ty vì thất bại 30/4/75 bỏ nước trốn chạy ra đi. Cho dù cs vẫn đang thống trị VN, vẫn hách dịch phách lối trước dân chúng, vẫn tiếp tục lường gạt , đàn áp phỉnh phờ dân chúng. Tuy nhiên cũng có những con người tiếp nối chống lại điều cs làm hiện nay một cách công khai, trực diện dựa trên chính nghĩa nhân quyền, tự do và dân chủ.

Có thể cs gài người, nhưng cho rằng cái tập thể tranh đấu đòi hỏi nhân quyền chống cộng trong nước là thế này, thế kia, không thể tin nỗi , thì đây là hành động ích kỷ, tự cao tự đại nếu không nói là ngu xuẩn. Ngu xuẩn vì mất phẩm giá của chính mình, phẩm giá của một kẻ cầm chính nghĩa nhưng thất bại trước cs, không dám chấp nhận mình phải bỏ chạy ra khỏi đất nước để tồn tại sống còn. Cái ngu xuẩn của kẻ thất bại vẫn muốn giành quyền lãnh đạo cách mạng dân tộc , chính là ngu xuẩn của những người VNCH, vẫn tiếp tục tranh đấu kêu gọi dùng cờ Vàng làm biểu tượng cho phong trào quần chúng VN chống cộng.

Chính cực đoan và ngu xuẩn, mới ép buộc người khác chống cộng theo màu cờ đã thua cộng. Kẻ đánh bạc còn tin dị đoan khi thua phải đổi chỗ ngồi, người muốn thay đổi chính trị cách mệnh cho vận mệnh dân tộc lại muốn xài biểu tương cờ Vàng đã thua cộng, để vận động đoàn kết thắng cộng sau 40 chẳng làm được gì, thì đây quả là ngu xuẩn vì hoang tưởng.

Điều này ngu xuẩn bị phát xuất từ ý nghĩa VNCH là một chế độ theo tự do và dân chủ , cờ Vàng là biểu tượng của VNCH, yêu cầu những người không phải là VNCH phải chấp nhận cờ vàng, phải tôn trọng người VNCH mới chứng tỏ tinh thần chống cộng hợp pháp !!!

Mẹ kiếp! Cái tư tưởng ỷ đông hiếp cô thế, ỷ mạnh hiếp yếu , gọi là tự do dân chủ đấy hay sao? Mình là người VNCH nhìn thấy còn tức, còn thẹn cho những kẻ VNCH có đầu óc dân chủ tầm bậy, tầm bạ, ruồi bu cặt ngựa kiếu này.

Kêu gọi đẩu tranh cho nhân quyền, tự do dân chủ cho dân tộc Việt. Biến thành đấu tranh tôn sùng cờ vàng và VNCH của quá khứ gần 40 năm. Việc làm này không gọi là điên khùng ngu xuẩn, chính trị ruồi bu thì không biết phải gọi gì đây?

Điếu cày đến Mỹ cũng trờ thành điếu đóm ngồi chơi xơi nước, chỉ người Việt trong nước mới cam tâm hy sinh đòi hỏi nhân quyền tự do dân chủ cho chính họ. Họ không làm được thì chẳng ai làm được. Còn hy vọng bọn Việt Cộng đang cai trị VN bị sụp đổ nhờ các thế lực hải ngoại chống cộng hiện nay, chẳng khác chi hô vang ” Muôn đời lục quân Việt Nam …” !

Vâng, mình đã chấp nhận tất cả là quá khứ  một cờ Vàng để tưởng niệm cùng Muôn đời Lục Quân VN. Nhiệm vụ mình đã hoàn tất, dầu trong thất bại, mình không hãnh diện, không ân hận, không bào chữa, mình cũng không muốn đặt trách nhiệm lên vai người khác.

Đừng nên cưỡng cầu nhau để mất vui, để phải cùng nhau ngu xuẩn nhận ra mình chẳng tích sự gì, tại sao phải gánh chuyện bao đồng thiên hạ khi chẳng ai cần đến mình và chính mình cũng chẳng làm được gì. Chẳng qua vì mang danh tự do dân chủ cũng phải đành trả nợ cho dân chủ tự do. Nợ này e hết kiếp không trả hết được, mong rằng đừng có kiếp sau…!

Tại VN hiện nay qua facbook mình nhận thấy cả một thế hệ đang thi đua hưởng thụ, khoe khoang sắc đẹp tiền tài, xe cộ nhà cửa, hát xướng ăn chơi. Tại sao mình lại đi đấu tranh cho họ? Chẳng qua bởi nhiệp chướng của mình chẳng khác chi thầy tu giảng đạo, những ông thầy tu bất đắc dĩ, sinh nhầm thế kỷ, đầu thai vào một dân tộc chinh chiến triền miên.

Thấy chuyện bực mình mà chưởi bậy, cũng là cảm giác chưởi chính mình, xin lỗi bà con nếu ai đồng cảm, đồng cảnh, những thằng người Việt tham gia vào cuộc chiến 54 -75, nhìn lại chẳng giống ai, chỉ giống nửa người nửa ngợm, ngu xuẩn tương tàn, ngu xuẩn chiến đấu. Để hôm nay coi như nhiệm vụ đã hoàn thành trước nhục nhằn thất bại tang thương! Hoàn tất vì những con người cs đã nhận ra sự thật của chủ nghĩa cs để một VN sắp sửa chuyền mình .

1 nhận xét: